Đang tải...

Crankshalft , Camshalft Xe Freightliner máy Mercedes

Thảo luận trong 'Thảo luận các vấn đề về xe tải - Xe đầu kéo' bắt đầu bởi tienpt, 16/10/12.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. tienpt
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/8/12
    Số km:
    896
    Được đổ xăng:
    101
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    224 lít xăng
    #1 tienpt, 16/10/12
    Last edited by a moderator: 16/10/12
    Mình thấy vấn đề lạ ở máy mercedes ở mấy xe freightliner có hiện tượng không cần kích cũng nổ được bác nào có biết nguyên nhân tại sao không. Hôm bữa mò con freightliner chậm nổ . Tháo kích ra thì nó bị dơ vệ sinh xong thì nó nổ nhẹ. Sẳn đó mình tháo thử 1 trong 2 cục đó rồi nổ máy thử thì nó vẫn nổ bình thường bác nào có biết nguyên nhân tại sao không :7: Chứ ở dòng máy detroit hay cummins kích yếu hay hư là không nổ được rồi ... Còn máy Mercedes sao lại nổ được khó hiểu thật :7:
    [​IMG]
     
  2. namtv
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/6/12
    Số km:
    715
    Được đổ xăng:
    110
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    62 lít xăng
    Em kính cụ thanhtien ạ!

    Cho em phát biểu vài câu ạ.

    Thứ nhất: Cái chủ đề của cụ "Crankshalft , Camshalft Xe Freightliner máy Mercedes" có liên quan gì đến nội dung bên trong không ạ? Vì em đọc thấy không liên quan gì ạ??
    Thứ hai: Hiện ngôn ngữ của bác thật sự em không hiểu lắm. Giả sử như "hiện tượng không cần kích cũng nổ được bác nào có biết nguyên nhân tại sao không..." Ở đây kích là gì ạ..Mong bác chỉ giáo cho em mỡ tầm mắt với?

    Mong cụ chỉ bảo cho em
     
  3. tienpt
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/8/12
    Số km:
    896
    Được đổ xăng:
    101
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    224 lít xăng
    đó là cục cảm biến trục cam và trục khuỷ đó cụ ! Nó tác dụng làm máy nổ . Nên trong nghề tụi mình kêu là kích máy và kích cam ... Tại bên 2 máy detroit và cummins thì nó rất quan trọng trong việc khởi động máy ! Nếu không có nó sẽ không khởi động được thưa cụ :8:
     
  4. vanduyen206
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/9/09
    Số km:
    91
    Được đổ xăng:
    24
    Mã lực:
    26
    Xăng dự trữ:
    421 lít xăng
    bạn hãy suy nghĩ tại sao cảm biến chân ga lại làm 2 cuộn dây để làm gì thì bạn sẽ hiểu được vấn đề mà bạn hỏi.
    - thư nhất : do lập trình của mỗi hãng xe
    - thứ hai : bạn tháo bộ phận tạo tín hiệu của 2 loại xe re thì bạn sẽ thấy sự khác biệt.
    chắc chắn 1 điều xe lắp máy mer khi bị chết cảm biến cam hay khuỷu máy đều nổ nhưng khi chạy sẽ không được như bình thường. đó là do vấn đề an toàn.
    chào bạn.
     
  5. tienpt
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/8/12
    Số km:
    896
    Được đổ xăng:
    101
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    224 lít xăng
    Ừ đồ Mỹ mà đa số họ đã tính toán chuẩn xác trước khi tung ra thị trường . Chứ không chuẩn tung ra thì trường giống hàng Tàu thì mất uy tín lắm bạn à !:9: Tại mình không có chạy xe nên không biết được nó có an toàn không ... Để chế các cục cảm biến khác thử đúc vào xem thế nào đấy mà ! Mà ác 1 cái là nó tháo ra vẫn nổ được thế mới đau đầu chứ ! Nó nổ được nên không dám thử xe dọc đường có vấn đề thì chết mất :dl
     

Chia sẻ trang này