Đang tải...

Toyota / Lexus CROLA ALTIZ 2011 XE VIỆT NAM MẤT ĐIỀU HÒA

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi dtdk17, 25/2/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. dtdk17
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/10/14
    Số km:
    434
    Được đổ xăng:
    293
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,226 lít xăng
    trả là hôm nay em k/t em này.chủ xe bảo đi 2 ngày nay jko có đ/h rùi.
    đánh đến em k/t thì vẫn hoạt động b/t.cắm teschim vào k/t thì h/t vẫn hoạt động.
    kích hoạt các kiểu vẫn ok.
    lạ quá.em bảo chủ xe là trả có gi bất thường cả,cho họ đi về...
    về đc 20km lá họ lại bảo mất.lạ quá
    em có chụp các thông số của nó khi bật a/c.và khi a/c ngắt.
    các cụ chém hộ em xem như vậy liệu có gì bất thường ko ạ....?
    khi a/c đóng.và ngắt
    ambient temp sensor/32.70/c
    adjusted ambient temp/26.48/c
    evaporator fin thermistor/2.85/c....khi ngắt.4.60/c
    engine coolant temp/90.55/c....khi ngắt.89.85/c
    regulator pressure sensor/1.3233/MPaG....khi ngắt.1.2203/mpag
    regulator control current/0.903/A...khi ngắt.0.000/A
    flow sensor/3.12/v......khi ngắt.4.10/v
    A/C/cutoff signal/off
    number of trouble codes/0
     
    Đã được đổ xăng bởi thanhthe_2015.
  2. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,884
    Được đổ xăng:
    12,173
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    102,166 lít xăng
    Bác thay máy nén khác nhé!
     
    Đã được đổ xăng bởi DVBDB, garaautoquangphuc, thichthaoraxem2 tài xế khác.
  3. hanhthuy1990
    Offline

    Bằng lái Hạng D
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/12/11
    Số km:
    5,111
    Được đổ xăng:
    4,333
    Mã lực:
    616
    Xăng dự trữ:
    11,937 lít xăng
    sao thay nhanh vậy hả cụ? cụ cho thêm cái lý do cho triết lý chút chớ.
    Bác cho thêm thông tin cái áp suất xem sao?
     
    Đã được đổ xăng bởi garaautoquangphucdtdk17.
  4. dtdk17
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/10/14
    Số km:
    434
    Được đổ xăng:
    293
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,226 lít xăng
    tes chim vào phần a/c thì chỉ hiện đc như vậy thôi cụ ạ.ko có gì thêm
     
  5. thichthaoraxem
    Offline

    Học, Học nữa,...Học mãi
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/9/13
    Số km:
    643
    Được đổ xăng:
    1,401
    Mã lực:
    266
    Xăng dự trữ:
    1,158 lít xăng
    Thế còn áp xuất 2 đường cao áp và thấp áp thì ntn? Cụ cứ kiểm tra tất cả các giắc cắm cho chắc chắn xem thế nào đã.
     
    Đã được đổ xăng bởi dtdk17garaautoquangphuc.
  6. mcv30
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/11/09
    Số km:
    449
    Được đổ xăng:
    203
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    1,699 lít xăng
    Thế thì phải đi thử trực tiếp , xem hiện tượng bất thường lúc nó ngắt . Ví dụ nhiệt độ nước máy, tốc độ gió , áp suất hai chiều , ,,, còn nữa là quan trọng : van lốc
     
    Đã được đổ xăng bởi dtdk17bachanh922.
  7. dieuhoaoto.com.vn
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/8/13
    Số km:
    45
    Được đổ xăng:
    74
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    732 lít xăng
    em thấy altis 2011 có thêm cái valve ở cạnh mặt bích tuyo cao áp trên lốc nén, trước đây em cũng gặp 2 trường hợp chập chờn như của cụ, khách thay cái valve đó thì đc, cụ kiểm trả thử xem sao.
     
    Đã được đổ xăng bởi dtdk17bachanh922.
  8. thanhco1983
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/6/13
    Số km:
    1,369
    Được đổ xăng:
    2,343
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    7,094 lít xăng
    Em thấy cụ toàn gặp con khoai nó vật cụ. Mấy tháng rồi cụ toàn gặp ..... hư hỏng chập chờn. Em nghĩ cụ phải làm cái lễ đi cụ ạ, mùng 3 Tết đã bị khách ốp rồi. Ha ha
    Cụ xem lại cái bảng dữ liệu máy chẩn đoán em gửi cho cụ. Em chả thấy cái thông số cụ up lên nó giống với thông số tiêu chuẩn tẹo nào. Thế nên phương án của em là:
    1. Check cái Amplifiter
    2. Kiểm tra cái máy nén (như cụ caibanhxe nói thì trường hợp cụ có tải, hoặc cho nó chạy lâu lâu một chút) thì nó ngỏm./
     
    Đã được đổ xăng bởi dtdk17.
  9. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,884
    Được đổ xăng:
    12,173
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    102,166 lít xăng
    Cái này nói thì cũng khó, va nhiều thì biết vậy thôi, còn bác muốn nắm chắc thì dựa vào cái thông số như bác chủ đã đưa ấy. Với thông số như thế này thì chắc chắn máy nén tịt. Nếu không tin, câu điện cho máy nén chạy cưỡng bức thấy mát là tôi nói đúng
     
    Đã được đổ xăng bởi dtdk17, nhantamhanhthuy1990 .
  10. hanhthuy1990
    Offline

    Bằng lái Hạng D
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/12/11
    Số km:
    5,111
    Được đổ xăng:
    4,333
    Mã lực:
    616
    Xăng dự trữ:
    11,937 lít xăng
    bác cắm cái đồng hồ vào xem áp thôi chứ tếch chim làm gì. rồi cứ để đó cho điều hòa làm việc di uống ly cà phê về rồi xem áp suất có thay đổi gì không?
    cấp điện cho lốc thấy mát là hư lốc hả cụ? em không hiểu giờ lại càng không hiểu.
     
    Đã được đổ xăng bởi dtdk17bachanh922.
  11. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,884
    Được đổ xăng:
    12,173
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    102,166 lít xăng
    Vâng, bác ạ! Cái này tôi mất mấy buổi đó, thay xong hết bệnh luôn
     
    Đã được đổ xăng bởi dtdk17hanhthuy1990.
  12. nhantam
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/6/12
    Số km:
    295
    Được đổ xăng:
    161
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,227 lít xăng
    em hỏi ngu phát bác ơi máy nén là lốc đó hả bác
     
  13. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,884
    Được đổ xăng:
    12,173
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    102,166 lít xăng
    Đúng đó, bác ạ. Tôi thích nói chính xác, để tránh hiểu lầm mà. Hơn nữa, trong kỹ thuật, cái tên nó đã nói lên quá nhiều rồi
     
    Đã được đổ xăng bởi nhantam.
  14. bachanh922
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/4/13
    Số km:
    87
    Được đổ xăng:
    17
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,222 lít xăng
    có khi nào hư càm biến giàn lạnh làm đóng băng ko ta, thường thì mới chạy thìm át một hồi lóc không ngắt làm đóng băng mất lạnh
     
    Đã được đổ xăng bởi dtdk17hanhthuy1990.
  15. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,884
    Được đổ xăng:
    12,173
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    102,166 lít xăng
    Nhưng bác chủ đang gặp bệnh không đóng, bác lại tư vấn bệnh không ngắt
     
    Đã được đổ xăng bởi dtdk17.
  16. hanhthuy1990
    Offline

    Bằng lái Hạng D
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/12/11
    Số km:
    5,111
    Được đổ xăng:
    4,333
    Mã lực:
    616
    Xăng dự trữ:
    11,937 lít xăng
    cụ cho em hỏi xe này có dùng van đuôi bằng điện không ạ? vì em chưa làm xe này nên chưa biết có hay không? để em suy nghĩ cho dễ xem vì sao cấp điện trục tiếp thì mát mà lại chết lốc ạ.
     
    Đã được đổ xăng bởi dtdk17.
  17. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,884
    Được đổ xăng:
    12,173
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    102,166 lít xăng
    Loại này có dùng van điện mà hay gọi là van đít lốc ạ
     
    Đã được đổ xăng bởi dtdk17hanhthuy1990.
  18. thanhthe_2015
    Offline

    Vì tương lai con em chúng ta!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/10/09
    Số km:
    2,258
    Được đổ xăng:
    1,258
    Mã lực:
    616
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    6,424 lít xăng
    Có điều này cụ trả lời giúp em nhé :
    - xe bị mất điều hòa là mất dạng nào, như : mất nhưng 1 lúc có hay mất hẳn, có mất do đóng băng dàn không ( kiểm tra bằng cách bật quạt số to 1 lúc xem có lại điều hòa không), đèn AC còn sáng không. Nói chung mất nhưng có những hiện tượng gì.
    - Lúc xe vào cụ kiểm tra lâu không? Có ngồi ga 1 lúc xem nó ngắt nhưng có hiện tượng đóng băng không?
    - Áp suất 2 đường cao và thấp áp khi hoạt động ra sao?Đã thử xả 1 ít ra xem thử dầu ra có đen không chưa?
    Hiện tại cụ ấy nói là chủ xe báo mất điều hòa chứ chưa bảo mất điện lốc nên cũng có nhiều khả năng, có thể hỏng van đuôi, có thể hỏng van tiết lưu, có thể chập chờn hệ thống điện,...
     
    Đã được đổ xăng bởi thichthaoraxem, binhoto92dtdk17 .
  19. bachanh922
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/4/13
    Số km:
    87
    Được đổ xăng:
    17
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,222 lít xăng
    sax dư gas cũng gây nên hiện tượng đóng ngắt thất thường
     
    Đã được đổ xăng bởi dtdk17.

Chia sẻ trang này