Đang tải...

Toyota / Lexus crown 3.0 mất điện phun xăng

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi duyanh54, 8/6/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. duyanh54
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/5/15
    Số km:
    86
    Được đổ xăng:
    14
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    723 lít xăng
    em đang gặp xe crown 3.0 at đời 97,tình trạng xe ko nổ đc máy,em đã kiểm tra điện cao áp ok,bơm xăng và lọc xăng đã thay,đề mấy kiểm tra tín hiệu điện mát khiển kim phun nháy mấy phát rồi tịt luôn,tắt đi đề lại cũng vậy,em đang nghi chết hộp.
     
    Đã được đổ xăng bởi Phạm Vỵ.
  2. cauutlaem
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/11/10
    Số km:
    146
    Được đổ xăng:
    96
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    455 lít xăng
    bạn thử mở hộp ra xem có nhiều vết loang như nước trên mạch ko.
     
    Đã được đổ xăng bởi duyanh54.
  3. tuoitholamlu
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/5/15
    Số km:
    239
    Được đổ xăng:
    57
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,380 lít xăng
    kiểm tra thử có thiếu mát hộp không cụ,chết thì chết hẳn chứ sao nháy mấy phát rồi tịt đc
     
    Đã được đổ xăng bởi duyanh54.
  4. duyanh54
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/5/15
    Số km:
    86
    Được đổ xăng:
    14
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    723 lít xăng
    hộp sáng,khô ráo bạn ạ.
    [MERGETIME="1433807679"][/MERGETIME]
    em đang mò dây mát hộp nhưng chưa biết dây nào cụ ạ,anh ko chuyên điện lắm,chỉ biết ít,mong cụ nào biết chỉ giáo thêm,em đội ơn cụ.:)
    [MERGETIME="1433807691"][/MERGETIME]
    em đang mò dây mát hộp nhưng chưa biết dây nào cụ ạ,anh ko chuyên điện lắm,chỉ biết ít,mong cụ nào biết chỉ giáo thêm,em đội ơn cụ.:)
    [MERGETIME="1433807702"][/MERGETIME]
    em đang mò dây mát hộp nhưng chưa biết dây nào cụ ạ,anh ko chuyên điện lắm,chỉ biết ít,mong cụ nào biết chỉ giáo thêm,em đội ơn cụ.:)
    [MERGETIME="1433807712"][/MERGETIME]
    em đang mò dây mát hộp nhưng chưa biết dây nào cụ ạ,anh ko chuyên điện lắm,chỉ biết ít,mong cụ nào biết chỉ giáo thêm,em đội ơn cụ
    [MERGETIME="1433807765"][/MERGETIME]
    em đang mò dây mát hộp nhưng chưa biết dây nào cụ ạ,anh ko chuyên điện lắm,chỉ biết ít,mong cụ nào biết chỉ giáo thêm,em đội ơn cụ:emo11:
     
  5. hungem
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/4/15
    Số km:
    1,918
    Được đổ xăng:
    1,158
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    10,353 lít xăng
    Bạn xem lại dây mass ngoài khoang động cơ tiếp xúc có tốt không nhé,thường dây mass của toyota màu{ nâu và đen} bạn kiểm tra giắc toàn bộ có tiếp xúc tốt không nhé
    Bạn mở nắp hộp ra xem có chân IGF bạn khởi động xem có xung từ 0,7>1,5 vôn
    Chân IGF là chân điều khuyển mở kim phun ấy bạn,bạn kiểm tra kỹ xem sao nhé
     
    Đã được đổ xăng bởi duyanh54.
  6. duyanh54
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/5/15
    Số km:
    86
    Được đổ xăng:
    14
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    723 lít xăng
    cảm ơn bạn,mình thì tìm được chân iGF rồi,nhưng vì ko biết nhiêu về điện nên chưa biết cách đo,bạn có thể cho mình xin sdt để mình gọi hỏi trực tiếp đc ko.
     
  7. baotohalong62
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/6/13
    Số km:
    878
    Được đổ xăng:
    471
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    4,690 lít xăng
    hộp thì sáng rồi bạn kiểm tra xem có con đèn công xuất nào bị nứt không nhé (cứ con ba chân nào to thì kiểm tra)
     
  8. hungem
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/4/15
    Số km:
    1,918
    Được đổ xăng:
    1,158
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    10,353 lít xăng
    Số điện thoại của mình : 0903536145
     
    Đã được đổ xăng bởi duyanh54.
  9. hanhthuy1990
    Offline

    Bằng lái Hạng D
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/12/11
    Số km:
    5,111
    Được đổ xăng:
    4,333
    Mã lực:
    616
    Xăng dự trữ:
    11,937 lít xăng
    nếu đã có lửa tức nguồn ECU đã đủ và tín hiệu G-NE đã có. xe này ECU bên trong có ký hiệu đầy đủ bác cứ mở ra xem chân #10, #20,#30 xem có nhịp mass không? khả năng xe này bị lỗi hộp rồi bác ạ. tín hiệu IGF bác cứ dung led kiểm tra nó nháy khi đề máy là ok. không có IGF nó cũng khóa phun xăng bác nhé.
     
    Đã được đổ xăng bởi duyanh54khoadongluc.
  10. kythuathanem
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/8/14
    Số km:
    131
    Được đổ xăng:
    31
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,195 lít xăng
    cụ lập quy trình kiểm tra xem
    đề máy xem bơm xăng có bơm không ?nhưng chắc trong bình phải có xăng 1/2 bình .
    kiểm tra bugi và đánh lửa ra sao ?mạnh hay yếu và đồng bộ không ?
    nếu mà có lửa thì chắc chắn rằng có điện kim phun rồi.
    nếu đầy đủ thì hộp ecu không hư.
    nghi con này thiếu mass động cơ hoặc mass sườn thôi.
    quy lại là có xăng có lửa là nổ được thôi.
    nếu cụ đo hộp có nguồn 5v là oke.hộp không hư.
     
    Đã được đổ xăng bởi duyanh54.
  11. hanhthuy1990
    Offline

    Bằng lái Hạng D
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/12/11
    Số km:
    5,111
    Được đổ xăng:
    4,333
    Mã lực:
    616
    Xăng dự trữ:
    11,937 lít xăng
    Bác chủ bảo đã có lửa rồi mà. nhưng sao bác chắc chắn rằng có lửa sẽ có xăng?
     
    Đã được đổ xăng bởi duyanh54.
  12. phantom1102
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/8/10
    Số km:
    73
    Được đổ xăng:
    31
    Mã lực:
    41
    Xăng dự trữ:
    686 lít xăng
    Chào bạn duyanh54. tín hiệu IGT quyết định đánh lửa còn tín hiệu IGF quyết định phun xăng. Nếu không có tín hiệu IGF thì không bao gio nổ. Điện áp IGF tu 0,7 đến 1,5 v. Khi có tín hiệu IGF Bạn nên kiểm tra các âm vòi phun #10, #20
    lần trước em gặp trường hợp thay bộ chia điện và bôbin xong đề không nổ. Sau 1 ngày em đã tìm ra bệnh
     
    Đã được đổ xăng bởi duyanh54.
  13. kythuathanem
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/8/14
    Số km:
    131
    Được đổ xăng:
    31
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,195 lít xăng
    có lửa có xăng là lửa mở kim phun .
    xăng có bơm không?
     
  14. hanhthuy1990
    Offline

    Bằng lái Hạng D
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/12/11
    Số km:
    5,111
    Được đổ xăng:
    4,333
    Mã lực:
    616
    Xăng dự trữ:
    11,937 lít xăng
    bác lấy thông số ở đâu mà 0,7-1,5v vậy? bác đã kiểm chứng lần nào chưa?
    em chưa nghe lửa mở kim phun là gì cả. nhưng nếu đã có lửa thì sẽ có IGF thôi. trước đây cũng có thầy dạy phun xăng nói lửa mở kim phun như bác và em đã cãi và cuối cùng thầy nói đó là dẫn làm ngoài hay nói vậy. cái đó không thể gọi là lửa mở kim phun được.
     
    Đã được đổ xăng bởi duyanh54.
  15. cauutlaem
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/11/10
    Số km:
    146
    Được đổ xăng:
    96
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    455 lít xăng
    xe b đã làm được chưa ko thì b có thể mang hộp suống chỗ mình kiểm tra.hộp của b 2JZ mình có thể cho b mượn về thử.
     
    Đã được đổ xăng bởi cute9xduyanh54.
  16. duyanh54
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/5/15
    Số km:
    86
    Được đổ xăng:
    14
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    723 lít xăng
    em cảm ơn toàn thể các bác,các cụ,sau một ngày ko động chạm gì đến con xe ý,chiều nay em nắp toàn bộ vào như cũ,đề kiểm tra thì lại có tín hiệu mở kim phun và đã nổ,em cũng ko hiểu là bệnh gì,nhưng em nghĩ là do tiếp xúc rắc điện .em xin hỏi các cụ cao thủ,cái hộp ic đánh lửa dưới mobin,vừa cấp tín hiệu đánh lửa và phun xăng luôn à
     
  17. hanhthuy1990
    Offline

    Bằng lái Hạng D
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/12/11
    Số km:
    5,111
    Được đổ xăng:
    4,333
    Mã lực:
    616
    Xăng dự trữ:
    11,937 lít xăng
    đã là IC thì chỉ có điều khiển đánh lửa thôi bác ạ.
     
  18. phantom1102
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/8/10
    Số km:
    73
    Được đổ xăng:
    31
    Mã lực:
    41
    Xăng dự trữ:
    686 lít xăng
    kính thưa bạn hanhthuy1990, IC mà bạn duyanh54 hỏi đó chính là IC rùa. nó nhận tín hiệu IGT từ ECU dể đánh lửa còn gửi lại ECU tín hiệu IGF để thực hiện phun xăng cho máy tiếp theo
     
    Đã được đổ xăng bởi cute9xduyanh54.
  19. duyanh54
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/5/15
    Số km:
    86
    Được đổ xăng:
    14
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    723 lít xăng
    đúng như cụ nói,nó là ic rùa.
     
  20. thanhdinhuct2
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/8/12
    Số km:
    55
    Được đổ xăng:
    34
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    177 lít xăng
    bạn dùng led kiểm tra tín hiệu phản hồi đánh lứa xem có đánh lửa k nhé, vì để đảm bảo vấn đề cháy nổ thì khi k đánh lửa thì hộp sẽ cắt phun xăng.trước khi kiểm tra hộp nhé
     

Chia sẻ trang này