Đang tải...

Toyota / Lexus CROWN Nổ ga gang ty như phi ngựa!

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi nguyendzzung, 27/12/14.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. nguyendzzung
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    31/7/13
    Số km:
    523
    Được đổ xăng:
    412
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    4,239 lít xăng
    Mình đang làm con Crown super salon 3.0!Khi đầu máy khá êm!Những đồ thời zoang mặt máy!CHo thay zoăng nhưng khi lắp vào máy co hien tượng kho nổ!Nếu cố đề vẫn có thể nổ được nhưng cảm giac như la nổ ngược,ga không lên!Tắt máy đi đề lại đè ga thốc thoat máy nhưng vòng tua khật khừ không ổn định!Nó dao động tam 500 cho đến 2000 vòng trên phút!Van không tải tốt du co chinh ra vao to nỏ thì khi nổ máy lên một lat nó trở lai vị trí cũ! Sợ lắp sai nhông cam hút vói xả cho đổi hai nhông này với nhau nhưng kết quả vẫn vậy!Ngắm nhìn kĩ thì dấu hai nhông này là giống nhau nếu có thể vẫn lắp cho nhau được.Đã thay cổ hút khác cảm biến bướm ga khác!Cháu nó đời 93 L6 số tự động!Mời cac cụ bốc thuốc giùm cho nha cháu đậu thai mới!

    m_1417668814.jpg
     

    Bài viết khác:

    Đã được đổ xăng bởi Ferrari599.
  2. Cai banh xe
    Online

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,796
    Được đổ xăng:
    12,157
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    101,426 lít xăng
    Bây giờ thì nó đã dễ nổ chưa, bác? Điều này rất quan trọng
     
    Đã được đổ xăng bởi nguyendzzung.
  3. nguyendzzung
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    31/7/13
    Số km:
    523
    Được đổ xăng:
    412
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    4,239 lít xăng
    Có lần dễ có khi đề dai mới nổ!Dễ chỉ khi tắt để nguội máy!đề phat nổ luôn!Nhưng nóng lên tý đề rai và có hiện tượng muốn nổ ngược cảm giác máy số sáu nổ yếu rút cao áp ra không có hiện tượng gì nhiều!
     
  4. Cai banh xe
    Online

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,796
    Được đổ xăng:
    12,157
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    101,426 lít xăng
    Bác nên lưu ý một số thứ:
    - Đề khó nổ, ho ngược, khả năng thiếu xăng rất cao. Bác xe lại áp xăng nhé. Con này có cái hộp điều khiển bơm xăng, rất dễ hỏng làm cho bơm yếu hoặc không bơm. Để loại trừ cái hộp này, cứ đấu tắt bơm xăng đã
    - Ga mà ào lên ào xuống, cần chỉnh đúng cảm biến bướm ga, bác chỉnh sai, nó cũng bị vậy
    - Cái giảm chấn của bướm ga cũng hay ket, làm mình chỉnh bướm ga và cảm biến không chuẩn, mất phương hướng
    - Lửa phải đúng 10 độ trước điểm chết trên
    - Vít điều chỉnh hỗn hợp chỉnh sai cũng gây bất ổn cho tua không tải
    - Van không tải nếu hoạt động tốt thì sau khi tắt máy sẽ chạy khoảng 3 giây, nghe rất rõ nếu bác đứng ở khoang máy. Không kêu là hỏng
     
    Đã được đổ xăng bởi vantrung178, quachvancuong, hanhthuy19903 tài xế khác.
  5. nguyendzzung
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    31/7/13
    Số km:
    523
    Được đổ xăng:
    412
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    4,239 lít xăng
    Như vậy là đấu tắt bơm xăng thử hả cụ Bơm này ở cốp sau dễ tháo kiểm tra thôi!Làm mấy cụ đồ nhôm đông...........nhiều khi thấy nản đụng vào là hỏng đụng vào là hỏng!Cứ như gái mười tám ấy Dang bảo thay thử bộ dây cao áp xem có được không nhưng Mai CHủ nhật sợ chợ không bán!
     
  6. Cai banh xe
    Online

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,796
    Được đổ xăng:
    12,157
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    101,426 lít xăng
    Hỏng dây cao áp thì tua tăng sao được, bác. Bác tháo ra thì còn kiểm tra được gì nữa. Đo trước rồi tháo
     
    Đã được đổ xăng bởi nguyendzzung.
  7. nguyendzzung
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    31/7/13
    Số km:
    523
    Được đổ xăng:
    412
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    4,239 lít xăng
    Vì dang ngAị dây lâu ngày nó kém chưa chết hẳn!Có mấy vấn đề ở đây chưa được ok cho lắm đó là
    Cảm biến ga bị đứt dây nối lại rồi
    Dây điện ở van không tải có sáu dây cung bi đứt vỡ giắc cho thay giắc khác vào nhưng có hai đầu dây ở đó dứt trước lên đấu không biết đúng sai,mặc dù đã đổi đầu dây cho nhau nhưng vẫn thế!
    Dây ở chia điện cũng bị đứt đã nối lại nhưng không biết cu em nó nối có đúng đầu dây không nhưng thấy có cao áp,vòng tua và phun xăng nghĩ là em nó đấu không sai!
    Đen đủi là máy tính vuaqwf cháy ổ cứng lên phần mềm mất hết chưa lấy lại được!
     
  8. kiaft
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/10/14
    Số km:
    6
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    289 lít xăng
    ban xem co lap nham cay cam ko,nhong thi ko nham nhung may cay cam co the nham,vi rat giong nhau
     
  9. hanhthuy1990
    Offline

    Bằng lái Hạng D
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/12/11
    Số km:
    5,111
    Được đổ xăng:
    4,332
    Mã lực:
    616
    Xăng dự trữ:
    12,130 lít xăng
    #9 hanhthuy1990, 27/12/14
    Chỉnh sửa cuối: 27/12/14
    thế bác nói kiểm tra van không tải ok là sao trong khi chưa biết chắc chắn đấu có đúng không? cảm biến vị trí bướm ga cũng vậy. chưa chắc chắn là sao? cụ làm bên máy hả hay sao mà cu em nối mà cu anh không biết đúng sai?? em nghĩ nó nằm ở cái đấu dây đấy và cái máy 6 đấy cụ. để em tìm lại cái mạch rồi vứt cho cụ.
     
    Đã được đổ xăng bởi nguyendzzung.
  10. nguyendzzung
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    31/7/13
    Số km:
    523
    Được đổ xăng:
    412
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    4,239 lít xăng
    Ok!Cám ơn cụ tại vì nó có sáu đầu nhưng chỉ có hai đầu là đứt rời ra nó có nhầm đi chăng nữa nhung đổi đi đổi lại thì vẫn vậy dù chỉnh soay tầm con van không tải ra vào đi chăng nữa thì nổ máy lên nó lại trở về trang thái ban đầu Cảm biến buoms ga chỉ đứt dây thôi dây nào đấu lại với dây đó rôi!Có điều là chưa được thôi!
     
    Đã được đổ xăng bởi hanhthuy1990.
  11. hanhthuy1990
    Offline

    Bằng lái Hạng D
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/12/11
    Số km:
    5,111
    Được đổ xăng:
    4,332
    Mã lực:
    616
    Xăng dự trữ:
    12,130 lít xăng
    #11 hanhthuy1990, 27/12/14
    Chỉnh sửa cuối: 27/12/14
    nhưng cái máy 6 cụ kiểm tra áp suất nén chưa? cái chia điện đấu đúng dây chưa? làm theo bác caibanhxe nữa đi bác. em này xài cảm biến ga 4 dây có tiếp điểm cầm chừng IDL nên cụ chỉnh xem cho đúng. còn cái motor bước 6 dây 2 dây nguồn cụ xem có đủ nguồn không?
     
    Đã được đổ xăng bởi nguyendzzung.
  12. nguyendzzung
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    31/7/13
    Số km:
    523
    Được đổ xăng:
    412
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    4,239 lít xăng
    Áp suất buồng đốt đẹp bằng nhau!12kg Mình nghĩ cái mô tơ bước bỏ qua đi!Cái đó không sao đâu vì nó vẫn chay ra chay vào mà!
     
    Đã được đổ xăng bởi hanhthuy1990Ferrari599.
  13. nhovanle
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/8/14
    Số km:
    19
    Được đổ xăng:
    14
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    332 lít xăng
    toan la cao thu
     
  14. Cai banh xe
    Online

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,796
    Được đổ xăng:
    12,157
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    101,426 lít xăng
    Kết quả thế nào rồi bác chủ?
     
  15. vantrung178
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/9/12
    Số km:
    1,017
    Được đổ xăng:
    498
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,913 lít xăng
    sao bác không thử đọc lỗi nhỉ có lỗi xử lý hết lỗi rồi tính tiếp
    cụ kt thời điểm đánh lửa xem chuẩn chưa.cụ kt xem có bị hở hơi ở cổ hút ở đâu không
     
  16. tienphampro
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/14
    Số km:
    338
    Được đổ xăng:
    252
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,745 lít xăng
    cụ có để nổ rà máy lâu không ạ.lúc ban đầu mới làm máy xong có khi nó chưa tròn máy xảy ra hiện tượng đó cũng nên.con này đời sâu rồi nên cụ kiểm tra kỹ mấy cái chỉnh galangty xem thế nào.bơm xăng,bugi,đường gió,kim phun....
     

Chia sẻ trang này