Đang tải...

Gm/Daewoo/Chevrolet Cruize ls quạt làm mát chạy tốc độ cao cần trợ giúp

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi congtuxuthanh, 30/8/16.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. congtuxuthanh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/4/10
    Số km:
    457
    Được đổ xăng:
    332
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,224 lít xăng
    Em vào đề luôn
    Cháu nó khi nổ nóng lên là quạt chạy tốc độ cao nhất luôn,
    Kể cả khi máy nguội bật điều hoà là quạt cũng chạy tốc độ cao nhất cứ như cối xay gió đấy các cụ( mặc dù nhà cháu cũng chưa nghe cái cối nó xay gió như thế nào)
    Tình trạng ban đầu là thổi roăng cháu đã xử lý ok, hết air nước van hằng nhiệt ok, cảm biến nhiệt đã có mới và thay, bơm nước ok và làm việc bình thường,
    Nhiệt độ động cơ ổn định, 96 độ là quạt quay và quay max luôn
    Về áp gas bình thường 14-15 ở cao áp 2,5-3 ở thấp áp
    Cháu cũng đã mua cân hoa quả nhưng chưa đc
    Nay đăng đàn nhờ các cụ chém
    Mong các cụ chém nhiệt tình
     

    Bài viết khác:

  2. garatuantrang
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/3/16
    Số km:
    374
    Được đổ xăng:
    111
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,302 lít xăng
    cụ cần kiểm tra điện trở quạt gió xem nhé, có thể nó đã bị nối tắt, có thể dùng máy chẩn đoán xem data của xe khi nhiệt độ đạt 96 độ thì ECU sẽ đóng ON quạt tốc độ cao hay tốc độ thấp. khi cụ bật AC thì tất nhiên nó sẽ phải quay quạt tốc độ cao rồi
     
    Đã được đổ xăng bởi congtuxuthanh.
  3. congtuxuthanh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/4/10
    Số km:
    457
    Được đổ xăng:
    332
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,224 lít xăng
    Ko phải đâu cụ, bật ac quạt quay nhưng ko quay tốc độ cao cụ ak, nếu quay tốc độ cao là có vấn đề đấy cụ
     
  4. congtuxuthanh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/4/10
    Số km:
    457
    Được đổ xăng:
    332
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,224 lít xăng
    Cái trở quạt nó bình thường cụ ak
     
  5. garatuantrang
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/3/16
    Số km:
    374
    Được đổ xăng:
    111
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,302 lít xăng
    vậy cụ xem data của xe thì khi nóng máy nó đóng quạt nào ạ ?
     
    Đã được đổ xăng bởi congtuxuthanh.
  6. garatuantrang
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/3/16
    Số km:
    374
    Được đổ xăng:
    111
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,302 lít xăng
    khi bật AC thì nó đóng quạt nào ? mình cứ xem từ data ECU mà ra là biết bệnh liền, ko đoán mò
     
    Đã được đổ xăng bởi congtuxuthanh.
  7. nhonguoi
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/3/16
    Số km:
    48
    Được đổ xăng:
    7
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    345 lít xăng
    Dòng này điều hòa quạt chạy theo áp cu à.khi ấp xuất lên tới 17kg thì quạt. Chạy tốc độ cao luôn, khi ấp xuống dưới 13kg là quạt ngắt. Còn khi nóng máy mà quạt không chạy tốc độ thấp thì cứ thử kiểm tra cầu trì với rơle tộc độ thấp xem thế nào
     
  8. trungvpp
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/7/16
    Số km:
    49
    Được đổ xăng:
    5
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    366 lít xăng
    dòng này phải xả air nước ngon lanh. nếu k la quạt quay tốc độ cao suốt. bật điều hòa một hồi máy nóng quá là ecu ngắt điện đk ra lốc điều hòa luôn, quat vẫn quay tốc độ 2 ầm ầm ah
     
  9. hoanbienphong11
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/7/16
    Số km:
    173
    Được đổ xăng:
    46
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,451 lít xăng
    Có phải quạt giàn lạnh đâu mà có trở quạt hở bác
     
  10. nguyenphuoclap
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/5/16
    Số km:
    350
    Được đổ xăng:
    54
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    2,659 lít xăng
    nóng máy 96 độ . nó chạy tốc độ cao là đúng rồi bác ạ . bật điều hòa mak chạy tốc độ cao . bác nên xem lại . van áp suất ga nhé
     
  11. ledoan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/5/16
    Số km:
    1,211
    Được đổ xăng:
    328
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    6,305 lít xăng
    Sao lại không có trở ở quạt két nước chứ bác rất nhiều xe có
     
    Đã được đổ xăng bởi hoanbienphong11.
  12. ledoan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/5/16
    Số km:
    1,211
    Được đổ xăng:
    328
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    6,305 lít xăng
    Chưa hết e nước máy vẫn nóng sao chảy chậm được bác
     
  13. ga_auto37
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/8/13
    Số km:
    3,011
    Được đổ xăng:
    652
    Mã lực:
    516
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    7,628 lít xăng
    con này quạt nó dung chung 1 quạt...quay ở 3 chế độ khác nhau..chế độ thấp.trung bình và cao..con này quạt nó có 2 con điện trở cho tốc độ thấp và trung bình..cao nó k cần qua điện trở..vậy xe cụ chỉ quay tốc đô nhanh mà không quay chậm và trung bình được có 2 lý do
    1 là 2 con trở quạt cụ tèo
    2 là 2 con role chế độ chậm và trung bình cụ tèo
     
  14. nhonguoi
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/3/16
    Số km:
    48
    Được đổ xăng:
    7
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    345 lít xăng
    Có trở chứ cụ.chở 3 dây nằm ngay ở lồng quạt ấy
     
  15. phamhong
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/11/13
    Số km:
    285
    Được đổ xăng:
    271
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,413 lít xăng
    Cụ kiểm tra con áp suất ga bên cạnh giàn nóng xem sao và con cầu chì nhiệt ở trở trên lồng quạt nữa. Mà muốn kt thì phải tháo cả lồng quạt ra ngoài
     
  16. khacbo
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/3/15
    Số km:
    117
    Được đổ xăng:
    23
    Mã lực:
    36
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    781 lít xăng
    e ó chút ý nũa lai cả e nc và cảm biến áp xuất ga? con này có liên quan cụ nên lưu ý?
     
  17. ga_auto37
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/8/13
    Số km:
    3,011
    Được đổ xăng:
    652
    Mã lực:
    516
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    7,628 lít xăng
    [​IMG][/IMG] [​IMG][/IMG] [​IMG][/IMG] [​IMG][/IMG] hi
    vâng..2 con này có khả năng nhưng rất hiếm vì nếu bị nó se quay chế độ loạn lên..chứ k phải nó măc định là quay nhanh đâu ạ
     
  18. ngoclong91
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/8/16
    Số km:
    48
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    21
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    349 lít xăng
    Cho e hoi cac bác... nếu quat cu chay tot đo cao vay thi co ảnh huong j k
     
  19. Hoangdien
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/8/15
    Số km:
    609
    Được đổ xăng:
    214
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,003 lít xăng
    con nay hay hư biến trở quạt lắm nó nằm gần cái quạt lòng quạt ấy
     
  20. DaoKhoBau
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/2/15
    Số km:
    181
    Được đổ xăng:
    66
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,586 lít xăng
    khi bật điều hòa quạt sẽ chạy tốc độ 1 khi áp nên cao vượt ngưỡng 17kg quát mới chạy tốc độ cao. vậy bác bật điều hòa là quạt chạy tốc độ cao luôn hả hay áp trên 17kg quạt mới chạy tốc độ cao?
     

Chia sẻ trang này