Đang tải...

CTC-TOOL [CTC-TOOL] Cách mua hàng thông qua O-H, thanh toán và dịch vụ sau bán hàng.

Thảo luận trong 'Hệ thống gian hàng chất lượng của O-H' bắt đầu bởi phamhuy, 19/3/13.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. phamhuy
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/4/09
    Số km:
    2,611
    Được đổ xăng:
    546
    Mã lực:
    516
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,413 lít xăng
    - Cách mua hàng:
    Khi shop đăng sản phẩm lên O-H, sẽ kèm theo các thông tin sau: hình ảnh thiết bị, mô tả chức năng của sản phẩm, các thông tin bảo hành và cập nhật phần mềm cho sản phẩm. Và thông qua topic của mỗi sản phẩm, anh em trên diển đàn có thể yêu cầu báo giá hoặc đặt hàng khi điền vào mẫu thông tin sau:
    + Họ tên:
    + Email:
    + Số điện thoại:
    + Địa chỉ giao hàng: (nếu đặt hàng)
    + Thống kê số bài post trong diển đàn hoặc chức danh trên diển đàn. (thống kê tại thời điểm comment, anh em thống kê thực tế để hưởng mức độ giảm giá cao nhất).
    Ngoài ra, tùy vào mỗi mặt hàng, shop sẽ yêu cầu anh em đặt cọc khi đặt hàng.
    - Cách thanh toán:
    Đối với anh em trong TP Hồ Chí Minh, có thể giao hàng tận nơi và thanh toán sau khi kiểm tra hàng hóa.
    Đối với anh em ở các tỉnh khác: Chuyển khoản qua ngân hàng, số tk sẽ được shop cung cấp khi đặt hàng.
    - Dịch vụ sau bán hàng:
    + Thời gian bảo hành bắt đầu tính từ ngày sản phẩm về tay khách hàng.
    + Tùy vào sản phẩm mà thời gian bảo hành và chế độ khác nhau, các thông tin bảo hành sẽ được cung cấp cho khách hàng khi báo giá.
    + Thiết bị chẩn đoán là một mặt hàng hóa rất khó sử dụng mặc dù đã hướng dẩn khi bàn giao thiết bị, vì thế trong thời gian bảo hành, khách hàng được hướng dẩn sử dụng cũng như hỗ trợ trong 1 số tình huống gặp xe pan khó.
    + Khi khách hàng đã mua thiết bị, sau đó chuyển nhượng lại cho 1 người khác sở hữu mà thiết bị vẫn còn thời gian bảo hành thì phải thông báo cho shop biết, để hỗ trợ cho người mua 1 cách thỏa đáng.
    + Khi khách hàng gặp trục trặc với thiết bị đã mua, liên hệ ngay với shop, chúng tôi sẽ hướng dẩn khách hàng thực hiện từng bước để kiểm tra thiết bị, nếu xác minh được thiết bị hư hỏng, thì khách hàng phải gởi lại shop để được bảo hành, thời gian bảo hành sẽ được thông báo ngay sau khi thiết bị được kiểm tra tại shop.
     

Chia sẻ trang này