Đang tải...

Toyota / Lexus Củ đề hilux

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi quanghungmufc, 2/6/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. quanghungmufc
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/10/14
    Số km:
    268
    Được đổ xăng:
    105
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    810 lít xăng
    Xưởng e có con hilux vào kiểm tra đề kém, tháo củ đề xuống thấy kém(chổi than, chuột, cuộn dây có vấn đề...) nên đã quyết định thay 1 e hàng bãi vào, lắp vào đề ngon, nhưng ngày hôm sau chết hẳn củ đề, tháo xuống thì thấy cuộn dây chuột đề cháy đen. tiếp tục lại đền 1 củ đề bãi khác, lắp vào lại vẫn đề ngon. ok, nhưng hôm sau nó lại ngoẻo tiếp, lần này tháo của đề xuống thì thấy cháy cuộn dây motơ đề, và lại đền 1 củ đề khác, nhưng lần này nghi do ổ khóa điện nên đã quyết định đấu lại điện, chế thành khởi động bằng nút bấm trực tiếp không qua ổ khóa, không biết ngày mai nó có ngỏm nữa không. Em mong các cụ nhà ta chém hộ xem vấn đề nó nằm ở đâu, lưu ý là khi bắt củ đề vào em đã đấu dây rất cẩn thận nên tuyệt đối không phải chập cháy do đấu dây vào củ đề sai. Mong các cụ giúp đỡ!!!
     
    Đã được đổ xăng bởi ngocanh_102.
  2. maydocloihn
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/2/15
    Số km:
    217
    Được đổ xăng:
    81
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,759 lít xăng
    ca này khó đẻ nhỉ .các bác vào chém giúp chủ thớt với
     
  3. DVBDB
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/11/13
    Số km:
    616
    Được đổ xăng:
    792
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,615 lít xăng
    Lắp đề bãi là chấp nhận rủi ro bác ạ. Trường hợp đường điện của bác khó có khả năng bị ảnh hưởng vì :
    1. Lần 1 : bị om cuộn dây do hết than nên khi khởi động phải giữ khóa điện lâu
    2. Lần 2 : Cháy cuộn dây chuột đề
    3. Lần 3 : Cháy dây mô tơ đề
    Ba lần là 3 kết quả khác nhau.
    Mặt khác, nếu trường hợp ổ khóa có vấn đề thì khi khởi động xong sẽ kèm theo tiếng rít do bánh răng đề không được thu về ( vẫn chạy theo vành răng bánh đà )
    Trong trường hợp này của bác, em dự là do đề bãi kém nên ngỏm thôi
     
    Đã được đổ xăng bởi ngocanh_102Phạm Vỵ.
  4. hungem
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/4/15
    Số km:
    1,919
    Được đổ xăng:
    1,159
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    10,368 lít xăng
    Bệnh này mình nghĩ đề bãi chất lượng kém mà thôi,chớ hệ thống khởi động,và nguồn +
    thường trực vào đề không có vấn đề gì cả
     
  5. baotohalong62
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/6/13
    Số km:
    878
    Được đổ xăng:
    471
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    4,690 lít xăng
    mình đã làm một em santafe cũng bị tương tự như của bác.khi thay đề xong vẫn đề bt ngon lành khi chạy xe một hai hôm mới bị .bác đấu thế là ok xe chạy ổn định rồi bác thay ổ khóa nhé.chúc bác thành công
     
    Đã được đổ xăng bởi quanghungmufc.
  6. mcv30
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/11/09
    Số km:
    449
    Được đổ xăng:
    203
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    1,699 lít xăng
    củ đề bãi thì về vẫn phảithaso ra kiểm tra và bảo dưỡng chứ nhỉ ?
    cháy cuộn dây thì hay do dính đề, dính đề thì có thể ổ khóa hoặc băng đích
     
  7. quanghungmufc
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/10/14
    Số km:
    268
    Được đổ xăng:
    105
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    810 lít xăng
    Thanks các cụ, em chế ổ khóa mới từ hôm đó đến nay lại ngon rồi.
     
  8. vananh198414
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/4/15
    Số km:
    67
    Được đổ xăng:
    30
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    540 lít xăng
    Đề bãi hay mới không dễ bị cháy , vấn đề ở đây là do đề hoạt động nhiều liên tục nên mới cháy được.nhiều khả năng là do dính đề và dính ổ khóa ,ít khả năng là chạm chập dây
     
  9. sunt808
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/7/14
    Số km:
    756
    Được đổ xăng:
    296
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    4,930 lít xăng
    nếu hàng bải đi nữa và có đề tốt thì cũng nên tháo ra kiểm tra chứ , còn mà để cho cháy tới ba cái thì hệ thống điện chắc chắn có vấn đề và chủ xe ( tài lái ) chỉ biết chạy thôi
     
  10. antrungan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/3/15
    Số km:
    1,552
    Được đổ xăng:
    739
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    9,558 lít xăng
    bác cứ tháo tiếp điểm ổ khóa ra là biết nguyên nhân ngay
     
  11. cocogang
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/9/14
    Số km:
    19
    Được đổ xăng:
    24
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    290 lít xăng
    nếu ko ngỏm nữa là do ổ khóa?ko tin mắc lại như cũ để kiểm tra
     
  12. khosinh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/5/15
    Số km:
    15
    Được đổ xăng:
    5
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    195 lít xăng
    chào cụ ạ e vừa đọc viết của cụ khi củ đề bị cháy những day điện nóng bỏng đúng k củ?
     

Chia sẻ trang này