Đang tải...

Gm/Daewoo/Chevrolet củ đề spark cứ ứ ứ mới nổ

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi tranhungkm, 21/10/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. tranhungkm
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/11/09
    Số km:
    564
    Được đổ xăng:
    164
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    963 lít xăng
    đang bực mình với cái củ đề này .tình trạng là đề cứ phải giữ chìa khoad một lúc tầm 10s có khi cả phút mới nổ dc máy cứ ứ ứ ứ vài cái mói nổ .các bác tư vấn để em thay cái củ khác với ạ.tháo lên tháo xuống chán rùi..cuộn đẹp than mới thay bình khỏe máy không bó ạ
     
  2. huyphutho
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    18/6/15
    Số km:
    26
    Được đổ xăng:
    14
    Mã lực:
    6
    Xăng dự trữ:
    352 lít xăng
    Bác xem có bi sát cốt không .nếu không thì thay chuột đề bác ạ
     
  3. giapover
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/1/15
    Số km:
    53
    Được đổ xăng:
    29
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    486 lít xăng
  4. hanhthuy1990
    Offline

    Bằng lái Hạng D
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/12/11
    Số km:
    5,112
    Được đổ xăng:
    4,334
    Mã lực:
    616
    Xăng dự trữ:
    11,951 lít xăng
    bác xem dây dẫn tốt không? có vẻ bị dây dẫn, role đề, rotor đề nhỉ.
     
  5. hungem
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/4/15
    Số km:
    1,919
    Được đổ xăng:
    1,159
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    10,368 lít xăng
    -Bạn kích nguồn+ tại chuột đề xem thế nào,để có hướng kiểm tra dây dẫn ,rờ le,công tắc chìa khóa nhé
     
  6. thangoto123
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/6/14
    Số km:
    67
    Được đổ xăng:
    51
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    169 lít xăng
    cụ thử đề ở ngoài trước khi lắp lên xe thì đề có quay khỏe không ?nếu khỏe thì cụ thêm dây mát vào, còn nêú thử mà thấy yếu thì cụ kiểm tra lại củ đề đi,stato,roto có bị ra mát không,cổ góp đã đạt yêu câu chưa,tiếp điểm đồng còn tốt không...?
    vài lời góp ý, mong cụ kiên trì tìm ra bệnh, cụ sửa được con này thì cụ sẽ sửa được nhiều con khác nữa, đừng vội thay mới
     
  7. tranhungkm
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/11/09
    Số km:
    564
    Được đổ xăng:
    164
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    963 lít xăng
    cảm ơn cụ đã động viên xe của người ta mình mới muốn thay cho nó ngon ko mấy bữa lại vào mệt lắm mà làm mấy cái vụ đề đóm chẳng dc bao tiền.đề bãi jo có 550k các cụ bảo thay ji chứ thay con chuật cũng 250k rùi.
    đề ngoài quay ro ro vì nó vẫn kéo đề nổ máy dc mà
    tháo bugi đề quay ầm ầm như ko việc ji
    Dây dẫn em ko thấy bị nóng chỗ nào khả năng vẫn tốt
    Vụ này em nghi bị om củ roto sao ấy.than em mới thay ko lâu liệu có bị hỏng than ko ạ nhìn vẫn đẹp.nữa là em thấy thanh răng xoắn trên trục hơi mòn khi bánh răng đề đi ra thì sẽ có độ rơ nhất định ko biết có phải nguyên nhân ko.
     
  8. thangoto123
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/6/14
    Số km:
    67
    Được đổ xăng:
    51
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    169 lít xăng
    cụ thêm dây mát từ bình vào chân đề đi xem có đúng bệnh thiếu mát không! thanh răng xoắn trên trục hơi mòn thì không phải bệnh đâu, nếu cụm đấy mà hỏng thì khi đề sẽ bị trượt cơ.
    cụ nghĩ bị om roto thì dùng đồng hồ hoặc ắc qui là kiểm tra được ngay, cụ cứ bắt thêm dây mát trước đi rồi tính,
     
  9. capuchino_thanhduc
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/7/12
    Số km:
    42
    Được đổ xăng:
    4
    Mã lực:
    21
    Xăng dự trữ:
    428 lít xăng
    theo em nghĩ cu cứ ktra lại xem có bị om vành day ko ạ
     
  10. duandtoto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/8/14
    Số km:
    358
    Được đổ xăng:
    154
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    994 lít xăng
    nếu bác tháo ra đề ở ngoài mà đề khỏe lắp lên bị yếu thì khả năng là sát cốt hoặc tiếp điểm chuột đề rồi.chắc chắn là dây dẫn tốt.máy không bó
     
  11. vuquocdat
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/10/13
    Số km:
    486
    Được đổ xăng:
    392
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    965 lít xăng
    Bác
    bác thay cho e bộ than đề = than đồng là đề phát ăn ngay . Và bác xem các lam cổ góp ruột đề có bị tím tái k nhé
     
  12. antrungan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/3/15
    Số km:
    1,552
    Được đổ xăng:
    739
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    9,558 lít xăng
    bác mở chìa lấy nguồn dương kích trực tiếp tại đề nếu vẫn còn ử ử thì thay đề khác nhé , còn nếu đề phát ăn ngay thì bác nắp thêm role phụ đề nhé
     
  13. tranhungkm
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/11/09
    Số km:
    564
    Được đổ xăng:
    164
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    963 lít xăng
    sau khi câu thêm dây mát .xạc no bình lại đề ầm ầm các cụ ah.
    kết luộn.1 .con này đề vẫn thuộc dạng yếu 2 là bình yếu theo mình cả hai nguyên nhân trên ạ
    bình mới thay dc ba tháng nên mình mới chủ quan. cảm ơn các cụ nhiều.
     
    Đã được đổ xăng bởi ngocanh_102.

Chia sẻ trang này