Đang tải...

Thảo luận Cụ nào đã từng gặp. Engine 3KR1 sủi bọt khí lên miệng két nước

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi homeanhnhung, 2/12/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. homeanhnhung
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/5/15
    Số km:
    116
    Được đổ xăng:
    67
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    438 lít xăng
    Như tiêu đề trên . nhà cháu đang làm con động cơ 3KR1. mong các cụ phán giùm.
    BỆNH ÁN
    - máy bin hết nước , lái máy đã đổ nước lại khi máy đã nguội. và cũng vẫn làm bình thường. Nhưng đã có hiện tượng như thổi zoăng mặt máy ( Ga Min bong bóng to sủi lên miệng lắp két nước ) máy nóng và 30 phút hết khoảng 1,5L nước.
    - KHẮC PHỤC
    đã thay zoăng mặt máy mới. nhưng vẫn bị lăn tăn sủi khí như đầu tăm khi nổ (ga Min)
    Ga Max thì vẫn có bọt khí to.
    - KIỂM TRA LẠI
    nhà cháu đã kiểm tra lại thì zoăng vẫn y nguyên, nhưng thấy mặt máy hơi vênh không đều.
    Mong Các Cụ Cho Ý Kiến>
     
  2. mr.hoan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/11/15
    Số km:
    67
    Được đổ xăng:
    35
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    314 lít xăng
    có khi nào xả e ko hết :3 :3
     
  3. homeanhnhung
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/5/15
    Số km:
    116
    Được đổ xăng:
    67
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    438 lít xăng
    Cụ định nói e gì ở đây
     
  4. autoziem
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/11/15
    Số km:
    64
    Được đổ xăng:
    11
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    480 lít xăng
    tháo mặt máy đi. mài mặt máy máy đi sẽ hết hoặc đi phay.vênh mặt rồi,
     
    Đã được đổ xăng bởi homeanhnhung.
  5. quachvancuong
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/12/12
    Số km:
    258
    Được đổ xăng:
    230
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,171 lít xăng
    vênh mức độ như thế nào ah. vênh quá thì phay mặt xử lý gioăng, có mặt máy khác ngon hơn thì thay thôi cụ ơi. nhưng phải tìm hiểu sao lại hết nước không bệnh lại tái . chúc cụ có phương án tốt
    TUKYOTOHUIbicycle oh
     
    Đã được đổ xăng bởi homeanhnhung.
  6. homeanhnhung
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/5/15
    Số km:
    116
    Được đổ xăng:
    67
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    438 lít xăng
    theo cụ thì 0.3-0.35 thì đã được gọi là lớn chưa ạ .
     
  7. homeanhnhung
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/5/15
    Số km:
    116
    Được đổ xăng:
    67
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    438 lít xăng
    có khi nào bị nứt mặt máy không cụ nhỉ?
     
  8. autoziem
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/11/15
    Số km:
    64
    Được đổ xăng:
    11
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    480 lít xăng
    không.nứt mặt thì lại là bệnh khác
     
  9. autoziem
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/11/15
    Số km:
    64
    Được đổ xăng:
    11
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    480 lít xăng
    nếu bạn chưa tìm được bệnh của em nó thì đt trực tiếp cho t.t tư vấn cho 0964 148 713
     
  10. mr.hoan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/11/15
    Số km:
    67
    Được đổ xăng:
    35
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    314 lít xăng
    ah e thấy cái tiêu đề là sủi bọt ở miệng két nước , thì nếu trong đường ống có nhiều không khí vì khi đổ nước chưa điền đầy được thì dễ bị htuong này
     
  11. Dinhluckaka123
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/11/15
    Số km:
    2
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    80 lít xăng
    Bị thổi gioăng mà bác ko kiểm tra mặt máy ak.cái này đem đi phay chắc khỏi bệnh!
     
  12. KUNKUN616388
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    18/10/15
    Số km:
    8
    Được đổ xăng:
    4
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    143 lít xăng
    bệnh này e gặp rùi các cụ bị nhầm tưởng sang sâm thực khí hả.các cụ nói vậy gia chủ xả e đến hết đời cũng ko dk lun
     
  13. hungnguyen012
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/10/15
    Số km:
    258
    Được đổ xăng:
    77
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,507 lít xăng
    Chua thấy bác chủ thớt quay lại nhỉ.chắc là dc rồi
     
    Đã được đổ xăng bởi homeanhnhung.
  14. Haininh92
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/9/15
    Số km:
    58
    Được đổ xăng:
    36
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    392 lít xăng
    Động cơ em nó chạy bằng xich cam phải ko ạ.như dòng này đồ khó kiếm roăng mặt máy thì là roăng amiang chất lượng ko đảm bảo đôi khi phải làm lại nhiều lần 3phai làm lai 3 lần mới hết đk khổ ko kêu đk.em còn non kém nên ns that ra các cụ đừng chê nhé.h máy cụ đã sử lý đk chưa.cho mọi ng tham khảo hiểu hơn về em 3kr em nó
     
    Đã được đổ xăng bởi homeanhnhung.
  15. phamxuanan1990
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/4/12
    Số km:
    31
    Được đổ xăng:
    8
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    302 lít xăng
    xe cụ có xài hơi ko,coi chừng bị đường hơi lọt qua nước đó
     
    Đã được đổ xăng bởi homeanhnhung.
  16. namtyphoon237
    Online

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/10/15
    Số km:
    41
    Được đổ xăng:
    3
    Mã lực:
    21
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    227 lít xăng
    cụ cứ phay lại mặt máy và thay roăng mặt máy cụ siết cho đủ cân là đc
     
  17. homeanhnhung
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/5/15
    Số km:
    116
    Được đổ xăng:
    67
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    438 lít xăng
    #17 homeanhnhung, 5/12/15
    Chỉnh sửa cuối: 5/12/15
    hàng này đồ kiếm đơn giản mà . Nhưng mơi max tý thôi zoang mat may no doi e 350k. hnay e da phay mat may di 20 Vạch, nhưng vẫn lăn tăn miệng xi lanh của máy số 1 và 2 bị zỗ và âm xuống tí xíu.khoảng 1/4 đường kinh xi lanh bị zỗ.
    Bởi e này không phải là xi lanh gờ nên e hơi lo
    dự kiếm e muốn phay mặt lốc máy đii khoảng 5-10 vạch .
    cho an chắc ạ
    Các bác cho ý kiến ạ
     
  18. homeanhnhung
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/5/15
    Số km:
    116
    Được đổ xăng:
    67
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    438 lít xăng
    Bẩm cụ e đi công tác TP HCM khẩn cấp nên sáng nay mới về được ,
    ngay lập tức chiều nhà cháu đã thi phay mặt máy 20 vạch ạ
     
  19. homeanhnhung
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/5/15
    Số km:
    116
    Được đổ xăng:
    67
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    438 lít xăng
    ý cụ nói là hơi khí nén hả cụ
    cái đó thì không cụ ạ
     
  20. bao7329
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/7/09
    Số km:
    898
    Được đổ xăng:
    815
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    347 lít xăng
    Rong y nguyên chắc nứt mặt máy rồi cụ ạ . chứ vênh nó phải thổi rong chứ
     
    Đã được đổ xăng bởi homeanhnhung.

Chia sẻ trang này