Đang tải...

Thảo luận Cục sắt gắn trên cầu xe

Thảo luận trong 'Khung gầm' bắt đầu bởi trung_thanh549, 1/8/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. trung_thanh549
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/10/10
    Số km:
    95
    Được đổ xăng:
    39
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    826 lít xăng
  2. hungem
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/4/15
    Số km:
    1,924
    Được đổ xăng:
    1,161
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    10,244 lít xăng
    - Mình nghĩ cục sắt đó gắn lên đầu bò sau để ổn định và chống run động
     
    Đã được đổ xăng bởi trung_thanh549.
  3. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    17,694
    Được đổ xăng:
    12,369
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    109,552 lít xăng
    Cái đó để chống rung bác ạ
     
    Đã được đổ xăng bởi trung_thanh549.
  4. trung_thanh549
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/10/10
    Số km:
    95
    Được đổ xăng:
    39
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    826 lít xăng
    Thế là nó dùng để chống rung ạ. Mà em vẫn chưa hiểu cách nó giảm rung động như thế nào, mong các bác chỉ giúp
     
  5. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    17,694
    Được đổ xăng:
    12,369
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    109,552 lít xăng
    Nó chống rung theo hướng triệt tiêu sự cộng hưởng
     
  6. nguyenvuongbkhn
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/5/14
    Số km:
    273
    Được đổ xăng:
    78
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    334 lít xăng
    Tránh hiện tượng cộng hưởng tần số rung động riêng gây dao động mạnh giữa các chi tiết làm hư hỏng các chi tiết. Nó như là bị quá tải ấy.
    Hoặc nó giống như con lò xo giảm chấn trong ly hợp tránh hiện tượng cộng hưởng tần số dao động giữa các phần chủ động và bị động.
    Em hiểu thế không biêt có đúng không? Còn nguyên lý thì dân xây dựng hiểu hơn chứ em k dám chém
     

Chia sẻ trang này