Đang tải...

Thảo luận Cuộn hút, cuộn giữ của máy khởi động

Thảo luận trong 'Điện - Điện tử' bắt đầu bởi xuanquy2804, 12/10/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. xuanquy2804
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/9/15
    Số km:
    56
    Được đổ xăng:
    10
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    251 lít xăng
    bác nào rành về máy khỏi động cho em hỏi cái : tại sao khi ta tắt nguồn đi cuộn hút cuộn giừ tạo ra hai lực từ triệt tiêu nhau đẻ máy về chi tiết ban đâu vậy . mong các bác giải thích giùm em ạ. cảm ơn ạ. hình ảnh ở dưới .untitled(49)(1).PNG
     
    Đã được đổ xăng bởi phamminhvu89, buidinhduongenestobeer .
  2. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,948
    Được đổ xăng:
    12,182
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    102,668 lít xăng
    Tại vì dòng điện chạy trong cuộn hút theo chiều ngược lại, nên từ trường cũng đảo chiều luôn
     
    Đã được đổ xăng bởi bangdung, phamminhvu89, hoangtiensinh1 tài xế khác.
  3. xuanquy2804
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/9/15
    Số km:
    56
    Được đổ xăng:
    10
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    251 lít xăng
    cảm ơn bác nhiều ạ
     
    Đã được đổ xăng bởi phamminhvu89.
  4. chinhdinh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/9/15
    Số km:
    27
    Được đổ xăng:
    12
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    253 lít xăng
    CÁI MẠCH NÀY LÀ MẠCH LUÔN ĐÓNG HAY SAO MÀ CÓ LÒ XO HỒI VỊ Ở ĐÓ NHỈ
     
    Đã được đổ xăng bởi phamminhvu89.
  5. Vu_Bao_Dai
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/9/15
    Số km:
    201
    Được đổ xăng:
    22
    Mã lực:
    36
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,124 lít xăng
    #5 Vu_Bao_Dai, 13/10/15
    Last edited by a moderator: 13/10/15
    Đã được đổ xăng bởi phamminhvu89buidinhduong.
  6. nvhoan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/7/15
    Số km:
    184
    Được đổ xăng:
    93
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nữ
    Xăng dự trữ:
    451 lít xăng
    do 2 cuộn dây này cuốn ngược chiều nhau nên khi ST tắt thì dòng sẽ chạy từ chân 30 -> mass và dòng điện bị triệt tiêu-> 2 cuộn sẽ mất điện
     
    Đã được đổ xăng bởi bangdung, phamminhvu89buidinhduong .
  7. TienThanh90
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    31/5/15
    Số km:
    347
    Được đổ xăng:
    109
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,865 lít xăng
    cái này do lỗi kĩ thuật bác thông cảm
     
    Đã được đổ xăng bởi phamminhvu89.
  8. quyth
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/7/15
    Số km:
    152
    Được đổ xăng:
    29
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    491 lít xăng
    upload_2015-10-14_1-12-5.png
    Khi khoá điện được xoay từ vị trí START sang vị trí ON, tại thời điểm này, tiếp điểm chính vẫn còn đóng, dòng điện đi từ phía công tắc chính tới cuộn hút rồi qua cuộn giữ. Đặc điểm cấu tạo của cuộn hút và cuộn giữ là có cùng số vòng dây quấn và quấn cùng chiều. Ở thời điểm này, dòng điện qua cuộn hút bị đảo chiều, lực điện từ được tạo ra bởi cuộn hút và cuộn giữ triệt tiêu lẫn nhau nên không giữ được piston. Do đó piston bị đẩy trở lại nhờ lò xo hồi về và công tắc chính bị ngắt làm cho máy khởi động dừng lại.
     
    Đã được đổ xăng bởi chinhdinh.
  9. tranngocvi
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/9/15
    Số km:
    30
    Được đổ xăng:
    10
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    43 lít xăng
    nguyên nhân chính là do dòng điện trong cuộn hút đi nguộc chiều triệt tiêu từ trường sinh ra ở cuộn giữ ..oke
     

Chia sẻ trang này