Đang tải...

Cần giúp đỡ Cuộn kích xe máy

Thảo luận trong 'Gara Sửa chữa xe máy Cho Biker' bắt đầu bởi anbanglenhbai88, 24/7/16.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. anbanglenhbai88
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/9/15
    Số km:
    15
    Được đổ xăng:
    2
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    254 lít xăng
    mình có xe wave tàu. xe em bị hiện tượng đạp thì nổ đề không nổ. mình đã thay cuộn lửa và đo điện trở được 450ohm.
    nhưng vẫn không đề nổ được . mình tiến hành ép cuoonk kích vao sát hơn thì nổ được. nhưng nó lai bị cọ vào vô lăng nên có tiếng kêu. mình muốn nhờ mọi người chỉ giúp cách lam sao mà đẩy cuộn kích ma không bi cọ vào vô lăng
     
  2. trungtu97
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/7/16
    Số km:
    24
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    178 lít xăng
    bác lại xê dịch ra đến khi nào k cọ vào nổ đc thì thôi
     
  3. anbanglenhbai88
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/9/15
    Số km:
    15
    Được đổ xăng:
    2
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    254 lít xăng
    nếu minh xê dịch ra thì đề không nổ được.
     
  4. trungtu97
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/7/16
    Số km:
    24
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    178 lít xăng
    vậy đã xe tàu r thì bác mài bớt cái vấu ở vô lăng đi :D
     
  5. anhtuninhbinh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/2/16
    Số km:
    1
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    88 lít xăng
    chỉnh lại quận đánh lửa đi
     
  6. anbanglenhbai88
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/9/15
    Số km:
    15
    Được đổ xăng:
    2
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    254 lít xăng
    bác hướng dẫn cụ thể hơn được không
     
  7. thanhphong1975
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/3/16
    Số km:
    271
    Được đổ xăng:
    31
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,864 lít xăng
    mài bớt vấu thì khác nào xê kích ra. thay ic khác là được cụ
     
  8. tempra
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/11/12
    Số km:
    335
    Được đổ xăng:
    107
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,608 lít xăng
    CỤ để cuộn kích như ban đầu, tháo dây cao áp ra gí mát đề nếu có tia lửa thì ko phải cuộn kích,nếu ko có lửa thì thay cuộn kích là ok
     
  9. anbanglenhbai88
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/9/15
    Số km:
    15
    Được đổ xăng:
    2
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    254 lít xăng
    cams ơn bác nha
     
  10. diemphuong1412
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/8/15
    Số km:
    26
    Được đổ xăng:
    5
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    235 lít xăng
    BAN do thu cuon kich tu 120 tro len la tot chinh cuon kich gan voi cua vo lang la xong
     
  11. trexanh135
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/9/15
    Số km:
    539
    Được đổ xăng:
    79
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,198 lít xăng
    chơi IC lửa bình bạn
     
  12. phongtran2008
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/11/11
    Số km:
    240
    Được đổ xăng:
    63
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    171 lít xăng
    Vào nhiều quá thì chỉnh ra cho hết cọ hoặc để cho cọ chạy vài vòng là hết vì cựa kích mềm hơn cự vô lăng nên chạy một lát thì cựa kích tự mòn -> hết kêu. ai đi mài cựa vô lăng, thay ic bình cho tốn kém mất thời gian.
     
  13. trexanh135
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/9/15
    Số km:
    539
    Được đổ xăng:
    79
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,198 lít xăng
    IC bình rẻ mà cũng nhanh nữa ko thay thì thôi ạ, em cũng ko ép
     
  14. anbanglenhbai88
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/9/15
    Số km:
    15
    Được đổ xăng:
    2
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    254 lít xăng
    cảm ơn tất cả các bác xe của em bây giờ lại bị cuộn đèn yếu đo dòng acv tại dây vàng chỉ lên được có 45
     
  15. loventhlove
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/4/15
    Số km:
    56
    Được đổ xăng:
    23
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    237 lít xăng
    Thay ic khác đi
     
  16. Paul-Thinh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/3/15
    Số km:
    150
    Được đổ xăng:
    27
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,045 lít xăng
    Bác thay cuộn kích khác tốt tốt á, em nghỉ cục này yếu rồi
     
  17. anbanglenhbai88
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/9/15
    Số km:
    15
    Được đổ xăng:
    2
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    254 lít xăng
    mình muốn tự thay nhưng không thể nào tháo nổi 2 con ốc 8 mình dùng t8 vặn nhưng toàn bị trượt
     
  18. Mr.Ngoc
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/10/15
    Số km:
    165
    Được đổ xăng:
    36
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    345 lít xăng
    dùng tô vít đóng xem. nếu không thì dùng đẩu khẩu 7 vặn. không được nữa thì dùng kìm chết ( kìm bấm ) xem như nào. không được nữa thì dùng máy cắt 1 rãnh bé sau đó dùng tô ví vặn thôi, tiếp không được thì lấy 1 con ốc dài hoặc sắt hàn vào rồi nhổ ra thôi :p
     
  19. trexanh135
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/9/15
    Số km:
    539
    Được đổ xăng:
    79
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,198 lít xăng
    kìm chết và máy cắt ko vào đó được dâu ạ bác xem lại T 8 của bác có thể đổi cái khác ko được thì bác xịt RP 7 chấn động ốc và mượn tua vít đóng loại tự động xoay ý lắp khẩu 8 vào đầu tua vít đóng nhớ kê lốc máy cẩn thận ko vỡ ko được thì hàn mà tháo ra
     
  20. khakkk
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    31/7/16
    Số km:
    6
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    114 lít xăng
    sao ko ai chú tâm đến hệ thống đề của bạn ấy có tốt ko nhỉ.đạp nổ là kích bt mà...????
     

Chia sẻ trang này