Đang tải...

KIA Cứu hộ forte

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi oto_123, 24/6/13.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. oto_123
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/6/13
    Số km:
    131
    Được đổ xăng:
    10
    Mã lực:
    0
    Xăng dự trữ:
    68 lít xăng
    Kính thưa các cụ! lần đầu tiên làm xe kia và em nó là forte 2009, nút start-top AT, em nó bị thế này, xe dừng lại và một lúc sau ra khở động thì không đươc, cũng là chỗ anh em nên chủ xe gọi nhờ em ra kiểm tra! thì em nó bị hiện tượng mất chân phanh thực tế là em chưa làm dòng này bao giờ nhung ma theo kinh nghiệm thì mình nghĩ có thể khởi động trực tiếp băng cách bóp cho tiếp điểm của relay start tiếp xúc với nhau để cho máy khởi động quay nhưng nó im bặt không nhúc nhích có cao thủ nào xin chỉ giáo hiện tượng đó nhé! ko làm được cách đó thì mình quay sang xử lý cái công tắc chân phanh và đã nổ được vì trời mưa nên làm vội nên không có thời gian nghiên cứu các cụ biết xin chỉ giáo
     
  2. oto_123
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/6/13
    Số km:
    131
    Được đổ xăng:
    10
    Mã lực:
    0
    Xăng dự trữ:
    68 lít xăng
    Có cụ nào có sơ đồ gửi cho em xin để đươc mở rông tầm mắt ạ! chân thành cảm ơn các cụ forte 2009 SLI AT khởi động bằng nút start-top
     
  3. tiendung91
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/3/12
    Số km:
    1,785
    Được đổ xăng:
    1,742
    Mã lực:
    416
    Xăng dự trữ:
    5,763 lít xăng
    Con này của cụ bị công tắc chân phanh, forte dòng nay bị nhiều vô kể cụ ạ
     
  4. tiendung91
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/3/12
    Số km:
    1,785
    Được đổ xăng:
    1,742
    Mã lực:
    416
    Xăng dự trữ:
    5,763 lít xăng
    Cụ có thể giải quyết ngay lúc đó bằng cách đề trực tiếp, qua cơn họa nạn rồi về tới nhà thì xử lý
     
  5. oto_123
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/6/13
    Số km:
    131
    Được đổ xăng:
    10
    Mã lực:
    0
    Xăng dự trữ:
    68 lít xăng
    Thì cũng nghĩ cách đó rồi nhừng mà đề tai relay start có được dâu cụ thế thì tôi mới thắc mắc hỏi các cụ, con này tôi mấy 3 phút là em nó nổ rồi nhung có điều không hiểu ở chỗ đề tai relay start mà máy khởi động lại không làm việc cụ ạ
     
  6. oto_123
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/6/13
    Số km:
    131
    Được đổ xăng:
    10
    Mã lực:
    0
    Xăng dự trữ:
    68 lít xăng
    Cái công tắc này sửa hay nhất định phải thay mới hả các cụ
     
  7. kia_service
    Offline

    Thợ quèn
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/4/11
    Số km:
    4,762
    Được đổ xăng:
    10,095
    Mã lực:
    1,977
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    6,537 lít xăng
    [​IMG]
    Theo sơ đồ của xe mà câu tắt đề không động tĩnh gì thì chỉ có câu nhầm relay thôi ạ :35::35::35:
    Công tắc này sửa thì sửa được nhưng thay là tốt nhất ,theo em là thế.
    Nổ được máy chỉ cần 15s chứ đâu tới 3p ạ.
     
  8. laogiand
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/6/13
    Số km:
    74
    Được đổ xăng:
    2
    Mã lực:
    21
    Xăng dự trữ:
    319 lít xăng
    Cái này thì dễ thôi cụ. Khi chìa khóa đang ở vị trí Off nhé. Cụ bật nấc thứ nhất sau đó giữ im 30s là nó tự khởi động. Không cần đạp phanh nhé. Đó là cách khởi động dự phòng khi công tắc chân phanh hỏng
     
  9. cuongttco
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/12/09
    Số km:
    641
    Được đổ xăng:
    146
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    3,621 lít xăng
    Bác lấy ở đâu đấy ạ? IEm cũng định chém gió nhưng Em định lấy trong GSW 2009 thì không có mạch khởi động ứng với nút auto start-stop còn GSW 2013 thì lại không có kia cerato
    BTW công tắc chân phanh thì có liên quan quái gì đến mạch này đầu nhở
     
  10. oto_123
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/6/13
    Số km:
    131
    Được đổ xăng:
    10
    Mã lực:
    0
    Xăng dự trữ:
    68 lít xăng
    Relay thì không thể nhầm được! có 2 con hình vuông màu đen một con của quạt gió một con của đề mà cụ,
     
  11. hoangdlna
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/3/13
    Số km:
    153
    Được đổ xăng:
    4
    Mã lực:
    31
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    389 lít xăng
    E cũng đã làm một con hiện tượng như trên con của e là tiếp điểm chân phanh và tiếp điểm của rowle đề bẩn e xử lí là ok luôn :-?
     
  12. kia_service
    Offline

    Thợ quèn
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/4/11
    Số km:
    4,762
    Được đổ xăng:
    10,095
    Mã lực:
    1,977
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    6,537 lít xăng
    Mạch khởi động của hệ thống SMK trên xe Forte ,sao lại không liên quan.Mạch này em không nói về công tắc chân phanh ,mà đang trao đổi xem bác chủ nói là câu tắt relay đề mà đề máy không chạy là vì sao :10::10::10:
     

Chia sẻ trang này