Đang tải...

Hyundai Cứu hyundai poter ii bó phanh

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi huyhungst1, 24/9/12.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. huyhungst1
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/3/12
    Số km:
    40
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    21
    Xăng dự trữ:
    319 lít xăng
    TÌNH TRẠNG BAN ĐẦU THAY MÁ PHANH 4 BÁNH ( HẾT SẠCH MÁ PHANH)
    LẮP MÁ MỚI VÀO BÓ 2 BÁNH TRƯỚC
    -ĐÃ LÀM :
    -VỆ SINH 4 PITONG BANH TRƯỚC (KHÔNG BỊ RỈ XƯỚC ) + THAY 4 ZOĂNG CAO SU MỚI LUN =>TÌNH TRẠNG SAU KHI THAY RẤT TRƠN CHU ( LẤY TAY CÓ THỂ ĐẨY RA VÀO CÁC PITONG ĐC
    -VỆ SINH +THÊM MỠ VÀO ẮC PHANH ( KHÔNG CÓ HIỆN TƯỢNG MÒN )
    -KIỂM TRA+ THAY XI LANH CHÍNH RỒI VẪN KO HẾT
    - ĐƯỜNG ỐNG TY Ô ĐÃ THÔNG LẠI

    BÁC NÀO ĐÃ LÀM QUA CHO EM MỘT VÀI LỜI KHUYÊN VỚI !!!:cp:cp
     

    Bài viết khác:

  2. boyhaiphong_86
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/3/12
    Số km:
    3,754
    Được đổ xăng:
    1,015
    Mã lực:
    516
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    152 lít xăng
    theo như cụ nói thì cụm phanh và má phanh đều bình thường.vậy mà bó phanh trước cũng lạ. như vậy theo em có 2 nguyên nhân chính . 1 là do ti ô mềm ở 2 bánh trước bị bẹp,tiết diện ống nhỏ lại làm dầu hồi về chậm dẫn đến bó phanh. thứ 2 là chỉnh ti của tổng phanh hoặc chân phanh không đúng nên lúc nào cũng có áp lực dầu xuống 4 bánh.có thể 2 bánh sau bác chỉnh khe hở má phanh lớn nên nó không bị bó.trường hợp này bác nới vú xả e dưới bánh ra mà hết bó thì bác kiểm tra ti tổng hoặc ống mềm dưới bánh nhé
     
  3. sirduyduc
    Offline

    Bằng lái Hạng D
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/5/12
    Số km:
    1,919
    Được đổ xăng:
    674
    Mã lực:
    516
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    304 lít xăng
    theo như bác nói thì xilanh bánh xe, lò xo hồi vị, xi lanh chính,ắc phanh,má phanh đều ổn cả.
    em xin mời bác thử điều chỉnh lại hành trình bàn đạp phanh và tháo khớp nối tang trống phanh tay ra kiểm tra lại xem có hết không.chúc bác sớm xử lý được bệnh!
     
  4. hondacuper
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/12/11
    Số km:
    1,200
    Được đổ xăng:
    539
    Mã lực:
    316
    Xăng dự trữ:
    484 lít xăng
    theo e bác mài mép má phanh đi, e cũng đã làm một con bongoIII như vậy rùi.
     
  5. vantrung178
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/9/12
    Số km:
    1,017
    Được đổ xăng:
    498
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,913 lít xăng
    những điều em muốn nói các cụ nhà ta đã trả lời hết rồi.nếu đã kiểm tra ok hết bác nên kiểm tra lúc bị bó bác thử lới hết vú xả e ra như cụ boyhaiphong noi và điều chỉnh hành trình tự do của bàn đạp phanh.chỉnh sao cho có độ dơ của chân phanh.chuc cu thanh cong
     
  6. sonbg
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/11/11
    Số km:
    122
    Được đổ xăng:
    33
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    293 lít xăng
    theo em bệnh này trắc là ở tổng rồi bác thay tôngphanh mới xem sao
     

Chia sẻ trang này