Đang tải...

D31-18p mời các thầy giáo nghiên cứu

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi maihatsuong, 12/9/13.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. maihatsuong
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/1/13
    Số km:
    106
    Được đổ xăng:
    52
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    429 lít xăng
    Tình hình là em gặp con máy ủi d31-18 không cắt được lái
    Lên khám di chuyển thẳng số 1 cắm ben không đi được về số lùi cắm ben di chuyển bình thường
    khi vào kéo cắt lái bên phải cắt bình thường sang bên trái thì máy đứng lại không di chuyển được nữa nhả ra máy chạy bình thường
    đo áp ở cút p1 được 20 cân đo tại bộ chia cắt lái cũng đạt áp như vậy
    nhưng khi kéo cắt lái thì đồng hồ tụt xuống 10 kg dữ nguyên không tụt nữa nay
    không biết có phải tại chết bơm hay do đâu mời các thầy giúp đỡ nhà cháu
     
  2. bomva
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/1/12
    Số km:
    977
    Được đổ xăng:
    1,020
    Mã lực:
    266
    Xăng dự trữ:
    4,313 lít xăng
    Ðề: D31-18p mời các thầy giáo nghiên cứu

    cắm ben lùi thì máy chạy được hay là pan xích thế chủ thớt
    bơm số ngon as thế là đạt roài
    khi kéo cắt lái máy đứng lại và hơi mang tải nữa chứ nhỉ!!!
     
  3. nguyencuong123
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/3/13
    Số km:
    232
    Được đổ xăng:
    94
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    464 lít xăng
    Ðề: D31-18p mời các thầy giáo nghiên cứu

    Một bên đùi bị xoa côn thì phải .
     
  4. Lê Thị Thanh Thủy
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/11/11
    Số km:
    1,067
    Được đổ xăng:
    989
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    515 lít xăng
    Ðề: D31-18p mời các thầy giáo nghiên cứu

    Máy của Cụ bị nhiều bệnh đấy nhỉ!
    -Áp suất đo được ở cửa P1 20kg/cm2 là quá ổn roài. Nếu kéo ngắt lái mà tụt xuống 10kg/cm2 thì do hỏng gioăng của piston ngắt lái.
    -Đi số 1 tiến: Nếu áp suất vẫn đạt 20kg/cm2 thì do hỏng đĩa côn của số 1 hoặc số tiến.
    -Cắt lái bên trái không được: có thể bộ ly hợp lái bên phải bị mòn.

    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
     
  5. bomva
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/1/12
    Số km:
    977
    Được đổ xăng:
    1,020
    Mã lực:
    266
    Xăng dự trữ:
    4,313 lít xăng
    Ðề: D31-18p mời các thầy giáo nghiên cứu

    cụ cắm trực tiếp đồng hồ vào modul số và so sánh áp suất từng khoang thì sẽ xác định rõ được là xecmang khoang nào được và không được
    khi kéo lái máy đứng lại là do cụ tăng phanh vào nhiều.as tụt xuống 10kg/cm máy không chạy được là đương nhiên !!!
     
  6. maihatsuong
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/1/13
    Số km:
    106
    Được đổ xăng:
    52
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    429 lít xăng
    Ðề: D31-18p mời các thầy giáo nghiên cứu

    Dạ bẩm các cụ trước mắt em xin chân thành cảm ơn những ý kiến đóng góp của các cụ
    giờ em vào chủ đề luôn côn số thay lá mới hết cả kể bộ cắt lái luôn ạ
    vào số lùi ở số 1 cắt lái bình thường bên chân chạy trái quay bới đất chân bên phải đứng lại nếu kéo mạnh ghì cả người thì máy đứng nguyên áp tuột xuống 10 kg giữ nguyên

    Còn chân bên phải khi kéo là máy đứng luôn không di chuyển nữa động cơ quay không tý khói nhẹ không mang tải
    Ban đầu áp xuất đạt được 20 kg thì em kéo cắt lái của di chuyển thẳng thì không cắt được mà chỉ cắt được lùi chân bên trái
    con bên kia có kéo máy cung vẫn di chuyển thẳng bình thường
    Em vẫn đắn đo không biết chân chạy bên phải có bị chết không chứ lùi khỏe cắt được mà kéo bên kia lại dừng lại được máy
    với áp suất như vậy mà không cắt được em thấy có vẻ không ổn mời các cụ cho thêm ý kiến bộ modun chia áp số và cắt lái có thể chết đượ không vậy ?:22:
     
  7. chxm
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/11/12
    Số km:
    811
    Được đổ xăng:
    925
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    5,345 lít xăng
    Ðề: D31-18p mời các thầy giáo nghiên cứu

    đối với -18 thì áp như vậy máy hoạt động tốt. khi cắt lái chỉ được một ( bên không cắt tụt áp, bị thoát ) cụ kiểm tra xem vòng găng 95 cũng thoát, bộ vành khăn số tiến cũng thoát áp. hành trình dịch chuyển pton đẩy bi tỳ côn cắt lái quá dài, dẫn đến hết hành trình làm việc hữu ích. moa chỉ biết tý thế. còn mời cao nhân giúp hộ
     

Chia sẻ trang này