Đang tải...

Thảo luận D31P-20 mất lái và di chuyển

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi hoangmeo123456, 6/1/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. hoangmeo123456
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/10/09
    Số km:
    686
    Được đổ xăng:
    85
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    1,520 lít xăng
    Bẩm các cụ cao nhân. Nhà cháu có con D31p-20 mua bãi Hà Nội về dùng mới 1 năm nay xảy ra sự tình như sau:Mới khởi động máy hoạt động bình thường: di chuyển, cắt lái đều oke. Sau khoảng 20-30 phút chạy lòng vòng khởi động thì em nó bị chuột rút.Cụ thể là bị đứng lại khoảng 2-3s rồi có khi nó di chuyển được một tý và lại đứng. Lúc này nếu nhà cháu bơm thêm tý "rượu" (tăng thêm tý ga từ khoảng 1000 lên khoảng 1500v/p: cái này em ước lượng thôi nhé, khoảng mức ga trung bình) thì em nó mới vùng lên chạy được một tý rồi lại có hiện tượng ỳ lại và lúc này không tải nó cũng ỳ. Đó là tất cả những gì mà em biết về nó, mong các cụ bắt mạch dùm nhà cháu với ạ. Đội ơn các cụ.
     
    Đã được đổ xăng bởi kiemcoi1thaoha.
  2. thaoha
    Offline

    Moderator
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/8/11
    Số km:
    3,289
    Được đổ xăng:
    4,748
    Mã lực:
    2,113
    Xăng dự trữ:
    18,618 lít xăng
    #2 thaoha, 6/1/15
    Chỉnh sửa cuối: 6/1/15
    nếu cụ là thợ thì bây giờ: thế này nhé ,đào cáo hố hoặc kiếm gỗ hoặc có cái ụ đất đá gì đó chống ben nổi lên.rồi kiếm cái cle 17 chui xuống gầm .tháo 2 con bulong 17 ra và.......................cụ tự tìm hiểu nó sẽ chạy
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangmeo123456, thach3210, kiemcoi11 tài xế khác.
  3. bao7329
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/7/09
    Số km:
    898
    Được đổ xăng:
    815
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    347 lít xăng
    Cụ
    Kiểm tra cái lọc dưới đáy hộp số xem có tắc không cụ
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangmeo123456thaoha.
  4. sk30uu
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/6/12
    Số km:
    277
    Được đổ xăng:
    255
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    439 lít xăng
    Ga to thì đi đc vậy đi khỏe hay yếu cắt lái đc hay mất,ktra ngay cái lọc
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangmeo123456.
  5. hoangmeo123456
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/10/09
    Số km:
    686
    Được đổ xăng:
    85
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    1,520 lít xăng
    Em làm như cụ và thấy:
    - Khi bị đứng thì em tăng ga lên là nó lại chạy được 1 đoạn khoảng 1-2m.
    - Lúc đó vừa thử cắt lái thì bên nào cũng cắt được.
    => Em đã chui xuống và tháo bầu lọc để rửa thấy cặn bám khá nhiều, tiếc là tay bẩn không chụp ảnh lại đưuọc. sau đó lắp lại thử thì thấy hết. Nhưng trong bụng vẫn thấy lấn cấn cái bơm nhiều hơn vì máy lúc mới nổ vẫn chạy bình thường. Các cụ nào có chung suy nghĩ không ạ,
     
  6. giangphambk
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/4/12
    Số km:
    63
    Được đổ xăng:
    49
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    461 lít xăng
    bác kiểm tra lại lọc lái và bơm lái xem.
     
  7. news_tech
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/10/11
    Số km:
    509
    Được đổ xăng:
    247
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    287 lít xăng
    Làm như cụ Thẻo đi cụ ơi!
     

Chia sẻ trang này