D41P-6 Nóng dầu thủy lực

nonamemkt
Bình luận: 27Lượt xem: 6,104

nonamemkt

Tài xế O-H
là cái van nào vậy cụ

Thưa các bác. theo em nguyên nhân dâng áp ( treo tải ) là do con vanle 3B phải không nhỉ ?
 

hoc_hieu

Tài xế O-H
- Em không chuyên máy công trình nhưng cũng muốn học hỏi từ các Cụ đi trước. Qua mô tả của Bác chủ thớt thì chỉ khi thay ngăn kéo cũ thì bị hiện tường dầu nóng và áp suất không tải cao bất thường. Kết hợp với sơ đồ thủy lực cụ Thaoha đưa lên, Em thấy có van 3B unload van nếu bị kẹt hay trục trặc thì có khả năng gây ra triệu chứng như Bác chủ đề cập.

P/S: Do hạn chế về tài liệu như: mô tả hoạt động của hệ thống chưa có tải và khi có tải thì các van sẽ hoạt động như thế nào.? và áp suất chuẩn là bao nhiêu? Trên đây là một vài nhận xét của em dựa vào sơ đồ hệ thống thủy lực. Sẽ không bám sát thực tế. Mong được học hỏi cùng các Bác.

cụ nói là cụ không chuyên ngành mct nhưng tôi thấy cụ cũng có những hiểu biết mà khối người chuyên ngành mct không hiểu đấy:77:
 

tungdt.gt

Tài xế O-H
Gửi bác Nonamemkt
Bác kiểm tra xem cái ngăn kéo cảu bác có bị trầy xước ( lòng ngăn kéo và con trượt ngăn kéo). Khi trầy xước nhiều nó cũng dẫn đến nóng dầu. Bác kiểm tra xem con trượt của ngăn kéo khi nắp có vấn đề gì không ( sai vị trí trung gian, do lò xo đầu con trượt bị nỏng hoặc bị siết vào quá) hiện tượng này cũng làm cho dầu thủy lực nóng. Và còn có thể làm cho áp suất lúc không làm việc cảu bác vẫn lên do dầu bị dò qua ngăn ké, một phần dầu có thể dò vào các xy lanh công tác.
 

sk30uu

Tài xế O-H
vấn đề ở đây là áp không tải bị treo lên dầu nóng nhanh có con van hoặc tín hiêu .... gì đó sai
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên