Đang tải...

Thảo luận Đặc điểm của động cơ ko dấu

Thảo luận trong 'Động cơ' bắt đầu bởi hien007, 2/12/11.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. hien007
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    31/8/11
    Số km:
    6
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    233 lít xăng
    Mấy bác cho em hỏi Buồng cháy trên pítong khi ráp thì nguoc ạcgo, cùng chiều hay nguoc chiều kim phun vậy? còn so voi cam thi sao?
    :105::105::105:
     
  2. aoshi99
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/9/10
    Số km:
    130
    Được đổ xăng:
    2
    Mã lực:
    31
    Xăng dự trữ:
    320 lít xăng
    chính xác lúc nào đầu kim phun cũng ngay buồng đốt , nếu ko ngay buồng đốt e rằng khó nổ đấy pac ạh. hhjhjk
     
  3. samson_auto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/4/09
    Số km:
    374
    Được đổ xăng:
    9
    Mã lực:
    36
    Xăng dự trữ:
    1,024 lít xăng
    Cái gì gọi là buồng đốt trên pittong? Chắc là bác muốn hỏi về phần khuyết trên đỉnh pittong để tạo xoáy lốc?
     
  4. mrdp
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/12/09
    Số km:
    1,194
    Được đổ xăng:
    303
    Mã lực:
    316
    Xăng dự trữ:
    1,596 lít xăng
    theo tôi tháo pít tông cần đánh dấu chiều pit tông ,tay biên, lắp ngươc sẽ phát xinh rất nhiều vấn đề.
     

Chia sẻ trang này