Đang tải...

Cơ bản Đặc tính làm việc của động diezen

Thảo luận trong 'Động cơ' bắt đầu bởi sang51ckot, 24/10/12.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. sang51ckot
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/10/11
    Số km:
    25
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    249 lít xăng
    #1 sang51ckot, 24/10/12
    Last edited by a moderator: 25/10/12
    [​IMG]

    + Lamda: - ở chế độ không tải: lamda =8-10>> khi tang tải lamda giảm dần. ở chế đọ không tải hiệu suất chỉ thị tăng. (25-35% tải hiệu suất cơ giới đạt giá trị cựa đại)tiếp tục tăng tải Ni giảm dần do lamda giam mạnh, đến giá trị định mức Ne max , kéo dài them thời gian nữa thì bị bộ điều tốc cắt.
    +hệ số nạp:tăng tải hệ số nạp có xu hướng giảm dần do có sự sấy nóng dường nạp
    +hiệu suất cơ giới Nm theo ccong thức 2.10 Pm không đổi ,denta Gct tăng liên tục toi luc ổn định>>hiệu suất chỉ thị tăng, Nm =0 đầu tiên ứng với chế độ không tải Pi=Pm
    +Gnl phụ thuộc vào denta Gct tăng>>Gnl tăng
    +điểm 1 trên đồ thị tải đặ trưng cho giới hạn tải của động cơ, khi tiếp tục tăng tải Ne tăng >> ge,Gnl tăng mạnh
    1 Đặc tính NGOÀI
    [/url][​IMG]
    2 Đặc tính TẢI
    [​IMG]
    3 Đặc tính điều chỉnh hỗn hợp không khí
    [​IMG]

    4 Đặc tính điều chỉnh góc phun sớm
    [/url][​IMG]
     

Chia sẻ trang này