Đang tải...

Gm/Daewoo/Chevrolet daeuwoo đời 2002 mất cao áp

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi ngocthanh27, 25/9/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. ngocthanh27
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/7/13
    Số km:
    259
    Được đổ xăng:
    163
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,131 lít xăng
    Các cụ cho em hỏi điện xuống cảm biến trục cơ có ba dây 1 xanh sọc trắng 2 la vàng sọc đen 3 là nâu là những dây j với ạ con này điện - và + vào mô bin có hết thay cả moobin rồi mà ko có cao áp và điện kim phun em đang nghi chết cảm biến cơ các cụ vào chém em phát
     

    Bài viết khác:

  2. hungem
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/4/15
    Số km:
    1,918
    Được đổ xăng:
    1,156
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    10,319 lít xăng
    - Xe có lỗi gì không bạn?cảm biến trục cơ,dây xanh/trắng,dây vàng /đen là dây xung âm và dương trục cơ,dây nâu là dây sheor mass ấy bạn,bạn kiểm tra nguồn + và - tại hộp xem có không nhé,xem có nguồn 5 vôn tới cảm biến không nhé,rút giắc cảm biến trục cơ xem có điện áp 2 dây màu không nhé,bạn kiểm tra thông mạch >ECM,kiểm tra xem có chạm chập về mass không nhé
     
  3. hanhthuy1990
    Offline

    Bằng lái Hạng D
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/12/11
    Số km:
    5,111
    Được đổ xăng:
    4,332
    Mã lực:
    616
    Xăng dự trữ:
    12,130 lít xăng
    Tên xe là gì bác? Bác nghi cảm biến trục cơ thì đo kiểm đi. Nhưng phải kiểm tra nguồn ECM đã nhé. Cắm máy test xem có kết nối được không? Xem có lỗi không.
     
  4. ngocthanh27
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/7/13
    Số km:
    259
    Được đổ xăng:
    163
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,131 lít xăng
    Xin lỗi các cụ xe lanos ạ em đo nguồn từ hộp ra đến giắc cảm biến cơ thì chỉ có mỗi - mát của dây màu nâu thôi hai dây kia không có j hết xe này giác chuẩn đoán dẹp lên máy không vào được ạ
     
  5. quocdat_pl89
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/7/13
    Số km:
    58
    Được đổ xăng:
    13
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    682 lít xăng
    không có cách nào đọc đc lỗi hả các cụ
     
  6. iamtrucker
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/7/15
    Số km:
    190
    Được đổ xăng:
    151
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    520 lít xăng
    Con cảm biến này là cảm biến từ thôi,nên không đo nguồn được. Dây thứ 3 được nối mass, mục đích để chống nhiễu. bác cắm LED vào đề xem thử.
     
  7. hungem
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/4/15
    Số km:
    1,918
    Được đổ xăng:
    1,156
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    10,319 lít xăng
    - Vậy là xe bạn giắc 12 pin,bạn nối chân A>C để đọc lỗi nhé
     
    Đã được đổ xăng bởi DVBDB.
  8. hanhthuy1990
    Offline

    Bằng lái Hạng D
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/12/11
    Số km:
    5,111
    Được đổ xăng:
    4,332
    Mã lực:
    616
    Xăng dự trữ:
    12,130 lít xăng
    d
    đo nguồn ở map sensor đấy bác. con CKP thì dùng đồng hồ mà đo.
     
  9. ngocthanh27
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/7/13
    Số km:
    259
    Được đổ xăng:
    163
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,131 lít xăng
    Khả năng bị mất. nguồn 5 v vào ckp rồi sáng bận quá e chưa kiếm tra được còn cảm biến chân 1-2 của hai màu vang\ đen và xanh / trắng là thông nhau vì dùng đồng hồ cơ lên số liệu không chuẩn lắm .để chiều rỗi em kiểm tra sem đứt mạch đâu không .chứ đúng ra phải có nguồn 5+ từ hộp xuống ckp
     
  10. hanhthuy1990
    Offline

    Bằng lái Hạng D
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/12/11
    Số km:
    5,111
    Được đổ xăng:
    4,332
    Mã lực:
    616
    Xăng dự trữ:
    12,130 lít xăng
    cảm biến CKP là loại điện từ. nó không có nguồn cấp đâu. Bác đo điện áp lúc đề xem sao? đồng hồ kim càng dễ nhận biết.
     
  11. tien.gara.hue
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/11/14
    Số km:
    325
    Được đổ xăng:
    98
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,334 lít xăng
    Cụ kiểm tra xem có nguồn vào hộp ko. Nếu có thì 1 là lỏng chân tín hiệu trục cơ vào hộp. E vừa làm 1 con như thế song. Nguyên nhân thứ 2 là * TÈO EM * cái hộp đen rồi
     
  12. ngocthanh27
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/7/13
    Số km:
    259
    Được đổ xăng:
    163
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,131 lít xăng
    chiều nay mình kiểm tra điện đầy đủ hết thông mạch về hộp hết kiểm tra ckp bằng đồng hồ ok chỉ còn mỗi cái hộp đen nữa mai mượn về thử sem sao các cụ à
     
  13. tien.gara.hue
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/11/14
    Số km:
    325
    Được đổ xăng:
    98
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,334 lít xăng
    Con này cũng hay hõng hộp lắm cụ à. E thay mấy con rồi. Rẻ ko mà. Mà sao cụ ko tháo thử hộp ra xem có j bất ổn ko cho chắc
     
  14. dtdk17
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/10/14
    Số km:
    434
    Được đổ xăng:
    293
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,226 lít xăng
    cụ bật chìa khóa lên.rút c/b nhiệt độ động cơ ra.cắm đồng hồ vào và xem nó bao nhiêu vôn.loại này đơn giản mà.
     
  15. thanhdatauto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/7/15
    Số km:
    19
    Được đổ xăng:
    2
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    211 lít xăng
    kiem tra day mat o chan cu de con hay nat
     
  16. tien.gara.hue
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/11/14
    Số km:
    325
    Được đổ xăng:
    98
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,334 lít xăng
    Kiểm tra v
     
  17. tien.gara.hue
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/11/14
    Số km:
    325
    Được đổ xăng:
    98
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,334 lít xăng
    Kiểm tra như vậy để làm j vậy cụ. Cụ nói rỏ hơn đc ko ạ
     
  18. ngocthanh27
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/7/13
    Số km:
    259
    Được đổ xăng:
    163
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,131 lít xăng
    mấy hôm nay bận quá các cụ ạ không lên thông báo với các cụ dc .tình hình là em nó xuất xưởng nổ rồi ạ .nó bị mất dương nguồn vào hộp .nó có hai nguồn + vào hộp bị mất một nguồn mà mình không biết em tìm mãi mới ra chân giắc nằm dưới gế phụ nâu ngày nước vào bị oxy hóa lên chạy bị chập chờn ,mình chỉ nghĩ nó có một nguồn thôi .không có sơ đồ mạch điện khổ quá các cụ nhỉ
     
    Đã được đổ xăng bởi dtdk17.
  19. dtdk17
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/10/14
    Số km:
    434
    Được đổ xăng:
    293
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,226 lít xăng
    chúc mừng cụ.bệnh mất nguồn trực tiếp vào ecu chỉ có ở chỗ đấy.
     

Chia sẻ trang này