Đang tải...

Gm/Daewoo/Chevrolet Daewoo laceti cdx 2010 nổ galangty bị không ổn định

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi balong_autotn, 6/5/13.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. balong_autotn
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/3/12
    Số km:
    467
    Được đổ xăng:
    97
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    919 lít xăng
    Chào các bác ,tình hình là em đang làm con laceti nhâp đời 2010,nó bị hiện tượng như sau:khi đề nổ máy vòng tua lên 1500 sau đó xuống nhanh đến khoảng 650(lúc này máy bị rung rật)rồi mới lên ổn định ở 800.trong quá trình để nổ galangty thỉnh thoảng vòng tua lại tụt xuống khoảng 650 gây rung rật.scan thì không thấy báo lỗi.mong các cao thủ vào chém giúp,em xin cảm ơn.
     

    Bài viết khác:

  2. tranat
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/3/13
    Số km:
    1,221
    Được đổ xăng:
    485
    Mã lực:
    316
    Xăng dự trữ:
    1,699 lít xăng
    Bác đã kiểm tra được nhưng gì rồi ạ . nếu chưa thì em nghĩ bác xem cho em mấy con buzi trước sem thế nào bác nhé .
     
  3. auto.is250c
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/9/09
    Số km:
    572
    Được đổ xăng:
    77
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    822 lít xăng
    DWo em ko làm mấy nhưng cụ thử vệ sinh họng hut xem sao ah em sợ nó bị mất nhớ hoăc họng hút nó bẩn quá như xe tota la bị cụ a
     
  4. balong_autotn
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/3/12
    Số km:
    467
    Được đổ xăng:
    97
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    919 lít xăng
    Vâng cảm ơn bác.em chưa kt được nhiều nhưng bugi thì đã thay mới rồi ạ,thêm nữa họng hút bướm ga cũng đã tắm rửa sạch sẽ.
    em xem trong data list thì chưa thấy thông số gì đặc biệt khi bị rung cả.
     
  5. son04
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/4/12
    Số km:
    210
    Được đổ xăng:
    10
    Mã lực:
    36
    Xăng dự trữ:
    231 lít xăng
    Dòng Deawoo này máy bị dung giật không báo code gì đâu bác ak,bác kiểm tra áp lực xăng chưa ạ?
     
  6. auto.is250c
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/9/09
    Số km:
    572
    Được đổ xăng:
    77
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    822 lít xăng
    Con nay nó có sài van ISCV không ah van không tai đấy cụ ? nếu cụ xem datalistn ổn rồi chắc là cụ mượn đồ thây thử thôi chắc cụ mau tìm ra bệnh
     
  7. balong_autotn
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/3/12
    Số km:
    467
    Được đổ xăng:
    97
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    919 lít xăng
    Cảm ơn bác .as xăng thì em ko có thiết bị để đo nên ko biết nó được bao nhiêu kg,nhưng em nghĩ nó khi chạy trên đường hay ga tại chỗ xe vẫn bốc thì as xăng ko thể thiếu được.mà thêm nữa là trên data list em thấy con giơle bơm xăng cứ đóng mở liên tục với nhịp độ khoảng 2s .em cũng chưa hiểu con này điều áp xăng kiểu gì nhưng chưa thấy con xe nào rơle đóng mở như vậy.mong các bác phán thêm.
     
  8. balong_autotn
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/3/12
    Số km:
    467
    Được đổ xăng:
    97
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    919 lít xăng
    Con này ko dùng van ko tải bác ạ.nó sd moto bước chung với bướm ga luôn.khổ nỗi quê em nghèo ko có sẵn xe để mươn đồ.
     
  9. tranat
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/3/13
    Số km:
    1,221
    Được đổ xăng:
    485
    Mã lực:
    316
    Xăng dự trữ:
    1,699 lít xăng
    Bác câu điện cho bơm xăng chạy trực tiếp sem em nó còn bị giật không ạ .
     
  10. lehuyvu79
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/10/12
    Số km:
    1,905
    Được đổ xăng:
    901
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    13,586 lít xăng
    Cụ kt bobin cao áp xem có bị phóng lửa ở đâu kg nhé
     
  11. tranat
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/3/13
    Số km:
    1,221
    Được đổ xăng:
    485
    Mã lực:
    316
    Xăng dự trữ:
    1,699 lít xăng
    Em nghĩ con này phóng lửa thì nó báo lỗi chứ bác .
     
  12. balong_autotn
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/3/12
    Số km:
    467
    Được đổ xăng:
    97
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    919 lít xăng
    Con này dùng bôbin liền 4 máy nên khi nổ nếu bị phóng điện bên dưới tẩu cũng rất khó phát hiện(cái này mai em sẽ kt kỹ lại)bệnh này đã bị cách đây 5-6 tháng rồi,đem vào hãng sử lý nhưng ko có tiến triển lại mang về.em mất cả buổi chiều nhưng chư tìm ra hướng giải quyết.mong các bác giúp đỡ thêm.
     
  13. tranat
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/3/13
    Số km:
    1,221
    Được đổ xăng:
    485
    Mã lực:
    316
    Xăng dự trữ:
    1,699 lít xăng
    Bác có thể tháo mô bin ra thử ở ngoài được mà , bác tháo ra câu mát vào chân buzi thử là biết ngay mà .
     
  14. vanthaocdl1
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/9/10
    Số km:
    269
    Được đổ xăng:
    35
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    200 lít xăng
    Bệnh em này là ở cái bướm ga bác ạ. bác cứ reset lại bướm ga là ok. nếu máy tet của bác không có chức năng này thì bác phải nhờ anh em giúp đỡ thôi.
     
  15. manhhung117
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/5/12
    Số km:
    88
    Được đổ xăng:
    3
    Mã lực:
    21
    Xăng dự trữ:
    358 lít xăng
    Em chưa đụng em này bao giờ, lót dép ngồi hóng.
     
  16. minh59
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/1/13
    Số km:
    18
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    395 lít xăng
    Bác vệ sinh cục bù ga la ok thêm , chúc xe bác mau khỏi bệnh
     
  17. atoyot2.0
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/9/12
    Số km:
    64
    Được đổ xăng:
    10
    Mã lực:
    26
    Xăng dự trữ:
    487 lít xăng
    Em vẫn nghĩ là ở quả van điều khiển không tải
     
  18. boyhaiphong_86
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/3/12
    Số km:
    3,754
    Được đổ xăng:
    1,015
    Mã lực:
    516
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    152 lít xăng
    cao nhân có cách kiểm tra bô bin liền của Lacetti xin chia sẻ cùng anh em được không ah? cái dòng khỉ này nó có 4 bô bin liền nhau nên khi muốn kiểm tra từng máy cũng khó.bác có kinh nghiệm hay cho anh em học hỏi vói ah
     
  19. congtuxuthanh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/4/10
    Số km:
    457
    Được đổ xăng:
    332
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,224 lít xăng
    Thưa các cụ cái này em biết: hỏng bo bin rồi
     
  20. congtuxuthanh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/4/10
    Số km:
    457
    Được đổ xăng:
    332
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,224 lít xăng
    Cái bô bin này e cũng đã găp rồi lần đó em mượn của xe khác sang thay là ok ngay! và em phân tích như thế này: khi nóng lên thì cuộn sơ cấp của một trong 4 con nó sẽ bị ngắn mạch ko đánh lữa nữa thế là em nó ngắt luôn khiển pecphun.
    Bác thử như thế này nhé, đề nổ và cứ tắt bật chìa khóa liên tục xem máy có tròn ko
     

Chia sẻ trang này