Đang tải...

Gm/Daewoo/Chevrolet Daewoo Lacetti EX bị trượt côn

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi hongquan2009, 20/3/12.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. hongquan2009
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/6/11
    Số km:
    12
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    344 lít xăng
    #1 hongquan2009, 20/3/12
    Last edited by a moderator: 20/3/12
    các bác có kinh nghiệm giúp e với,e có con xe laceti EX mấy hôm trước e có thay bàn ép xịn của hãng vì bàn ép cũ khi đi côn nhiều trong khoảng thời gian dài tầm 2h thì có hiện tượng trượt côn gây rung xe rất khó chịu.e ra thợ sửa các bác thợ bảo thay bàn ép mới nhưng thay bàn ép mới rồi mà vẫn còn hiện tượng trên(bàn ép chính hãng e ra tận nhà máy GM ở văn điển mua)lá côn thì các bác thợ bảo vẫn còn tốt nên ko cần thay.
    các bác nào biết nguyên nhân tại sao không chỉ giúp e với.thanks.
    (hiện tượng trên chỉ xảy ra khi đi và giữ côn nhiều khi nhả hết côn ra thì xe vẫn chạy khỏe bình thường thậm chí không cần đạp ga cũng leo lên dốc được)
     
  2. toithatdongian
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/10/11
    Số km:
    20
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    371 lít xăng
    thay cúp ben tổng côn đi bác tiên thay luôn cả cúp ben trợ côn luôn bị luồn dầu rồi
     
  3. Buonoi10
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/11/09
    Số km:
    105
    Được đổ xăng:
    17
    Mã lực:
    36
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    269 lít xăng
    Tổng côn của bác hỏng rồi. Đạp nhanh hoặc ít thì không sao. Nhưng khi đạp rồi giữ côn thì dầu bị lọt ngược lại và dẫn đến không cắt hoàn toàn.Cách thử : bác đạp từ từ ( thật chậm ) chân côn. Khi hết hành trình thì giữ lại một lúc sau đó thử vào số là biết ngay. Cách kiểm tra độ kín của phanh cũng gần giống như vậy
     
  4. tranhungkm
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/11/09
    Số km:
    564
    Được đổ xăng:
    164
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    963 lít xăng
    thay bàn ép thì nên thay luôn lá côn đi bác à.
     
  5. auto.is250c
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/9/09
    Số km:
    572
    Được đổ xăng:
    77
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    822 lít xăng
    nguyên nhân của bác có thể ro chuột côn hoăc tổng côn bác kiểm tra 2 cái đó trước đi thứ 2 nữa là khi mà bac đi ko nhả hết côn mà bac đi như kiểu ép số thế thì giữa bề mặt lá côn bàn ép bánh đà xe sinh nhiệt cao có thể dẫn tới hiện tượng trai lỳ bề mặt khiến trượt côn khi ko tiếp xúc ko hoàn toàn đi như thế rât hại côn .khi bác nhả hoàn thì nó xe là một khối liền vứng chắc nên có thể ko biij trượt nữa.< ko biết bac lái xe lâu chưa nữa cũng có thể côn số kô đều với tốc độ của xe nữa>
     
  6. starauto24
    Offline

    <font color="blue">Club CEA</br></font>
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/4/09
    Số km:
    512
    Được đổ xăng:
    37
    Mã lực:
    36
    Xăng dự trữ:
    170 lít xăng
    mình nghĩ bạn auto.i...nói đúng đấy, nếu đi bình th ko sao thì do bác ép, ma sát làm nhiệt độ cao, bề mặt bị chai dẫn tới ăn ko đủ.nếu thay lá côn rồi thì chỉnh lại khoảng cách côn đóng ngắt,có thể đem dớt lại, rồi kiểm tra. mong các bác bổ sung thêm.
     

Chia sẻ trang này