Đang tải...

Gm/Daewoo/Chevrolet Daewoo Lacetti EX: hệ thống côn hoạt động không tốt

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi hongquan2009, 21/3/12.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. hongquan2009
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/6/11
    Số km:
    12
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    344 lít xăng
    các bác có kinh nghiệm giúp e với,e có con xe laceti EX mấy hôm trước e có thay bàn ép xịn của hãng vì bàn ép cũ khi đi côn nhiều trong khoảng thời gian dài tầm 2h thì có hiện tượng trượt côn gây rung xe rất khó chịu.e ra thợ sửa các bác thợ bảo thay bàn ép mới nhưng thay bàn ép mới rồi mà vẫn còn hiện tượng trên(bàn ép chính hãng e ra tận nhà máy GM ở văn điển mua)lá côn thì các bác thợ bảo vẫn còn tốt nên ko cần thay.
    các bác nào biết nguyên nhân tại sao không chỉ giúp e với.thanks.
    (hiện tượng trên chỉ xảy ra khi đi và giữ côn nhiều khi nhả hết côn ra thì xe vẫn chạy khỏe bình thường thậm chí không cần đạp ga cũng leo lên dốc được)
     
    Đã được đổ xăng bởi phuc1996@.
  2. hongquan2009
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/6/11
    Số km:
    12
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    344 lít xăng
    các bác ơi giúp e với...
     
  3. Mèo Sạch Thỉu
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/7/09
    Số km:
    654
    Được đổ xăng:
    76
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    464 lít xăng
    Nghe bác tả thì hình như bàn ép, lá côn .. có vấn đề về ma sát. Lúc thay bàn ép khác vào thợ có láng bánh đà không ..
    Lúc nào bác vác qua e đi thử xem bộ côn của bác ntn nhé ..
     
  4. hongquan2009
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/6/11
    Số km:
    12
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    344 lít xăng
    vâng cảm ơn bác đã trả lời.e cũng nghĩ bàn ép và lá côn có vấn đề nhưng chưa biết nguyên nhân do đâu.lúc thay bàn ép thợ chỉ thay vào chứ không láng lại bánh đà bác ah.
     
  5. Phạm Vỵ
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/2/10
    Số km:
    1,821
    Được đổ xăng:
    2,302
    Mã lực:
    416
    Xăng dự trữ:
    9,497 lít xăng
    Bạn nói: "hiện tượng trên chỉ xảy ra khi đi và giữ côn nhiều khi nhả hết côn ra thì xe vẫn chạy khỏe bình thường thậm chí không cần đạp ga cũng leo lên dốc được". Nếu đúng như vậy thì nguyên nhân trượt côn là do người lái thao tác không đúng. Trong điều khiển xe đôi khi cần thao tác "vê côn" tuy nhiên lạm dụng quá nhiều thao tác này sẽ làm côn mòn nhanh.
     
  6. thomayoto999
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/4/15
    Số km:
    29
    Được đổ xăng:
    6
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    236 lít xăng
    thay đĩa côn mới ,canh lại tầm ép là ok
     
  7. Cai banh xe
    Online

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,938
    Được đổ xăng:
    12,180
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    102,575 lít xăng
    Vậy thì bác thay lái xe nhé, tại sao lại phải giữ côn nhỉ!!!
     
  8. minh2908
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/9/15
    Số km:
    56
    Được đổ xăng:
    7
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    238 lít xăng
    bác xem bo ma sát nó có bị chay k,có dầu mỡ j dính vào k nhé.k vớt bánh đa lại lun nhak bác
     

Chia sẻ trang này