Đang tải...

Toyota / Lexus Đại tu động cơ cần các cụ giúp đỡ

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi Namnghean, 22/4/16.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. Namnghean
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/11/15
    Số km:
    33
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    21
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    299 lít xăng
    khi mình lên cos động cơ thì phải lên cos pistton.xi lanh,rồi bạc trục cơ và bạc tay biên hay chỉ cần xi lanh và piston vậy các bác.
     
  2. phieulangd2
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/4/16
    Số km:
    2
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    30 lít xăng
  3. vietduy234
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/7/14
    Số km:
    999
    Được đổ xăng:
    430
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    634 lít xăng
    Nếu trục cơ còn tốt thì lên pittong xi lanh thôi
     
  4. votinh4869
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/10/14
    Số km:
    72
    Được đổ xăng:
    22
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    650 lít xăng
    Theo em thì khi lên cos ( xoáy nòng ) phải không ạ? Thì ta cần phải lên trái tức piston còn dên với bạc biên + bạc trục cơ là không cần thiết. Bạc trục cơ chỉ lên khi ta thay tay dên lớn hơn, dài hơn người ta gọi là đôn dên ý.
     
  5. Namnghean
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/11/15
    Số km:
    33
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    21
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    299 lít xăng
    e gặp con parado thay pistton mới doa xi lanh ra.đk 9 tháng bị lọt hơi là do gì ạ.chủ e bảo do doa mất cái lớp mạ ngoài.e thấy vô lí
     
  6. hungem
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/4/15
    Số km:
    1,918
    Được đổ xăng:
    1,158
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    10,353 lít xăng
    - Có thể do séc măng chất lượng kém
    - Xoáy xi lanh hơi lỏng
     
  7. haidangdenso
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/7/14
    Số km:
    285
    Được đổ xăng:
    570
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,593 lít xăng
    đại tu động cơ có rất nhiều bước . đầu tiên phải khảo sát sơ bộ gồm các bước sau ,- đánh giá sơ bộ về động cơ công suất, hơi thừa ,áp lực dầu động cơ ,nhiệt độ vv sau đó tiến hành tháo dỡ từng phần ,hoặc toàn phần tùy theo mức độ hỏng hóc do đánh giá khảo sát mà lên phương án sửa chữa hoặc thay thế . sau khi tháo rã tiến hành đo đạc so sánh mức độ để sửa chữ vv
     
  8. vothanhthien
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/9/15
    Số km:
    185
    Được đổ xăng:
    37
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    160 lít xăng
    theo em nghĩ nếu lên cos xilanh,piston thì chỉ xoáy và thay piston mới,còn lên cốt,lên dên,thì lên cos miễn đúng không vay mấy bác
     
  9. thaicktn
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/5/13
    Số km:
    245
    Được đổ xăng:
    31
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    53 lít xăng
    khi doa xi lanh lên code piston thi phai chap nhan khong đạt chất lượng như piston ban dau được, nhưng mới chín tháng thì mình nghỉ do doa xi lanh không đạt có khe hở lớn hơn mức yêu cầu hoặc thay bạc kém chất lượng, hoặc tháo lắp chưa đạt chuẩn, dầu bôi trơn kém chất lượng. còn lên code bạc chính và bạc biên thì có hư hỏng cần thiết mới lên. minh nghi vay.
     
  10. Namnghean
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/11/15
    Số km:
    33
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    21
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    299 lít xăng
    khi lắp xéc măng mình tránh chốt piston là đk chi các cụ.ai có hình ảnh bố trí xecmang cho e xem đk ko ạ
     
  11. zomson
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/3/15
    Số km:
    339
    Được đổ xăng:
    71
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    522 lít xăng
    nói trung là cũng tùy bác ạ.nếu trục cơ ko rơ quá thì ko cần lên bác ạ
     
  12. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,983
    Được đổ xăng:
    12,193
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    103,013 lít xăng
    Chỉ cần cặp pittong và xylanh, xec măng thôi. Cái phần trục thì độc lập với nó
     
  13. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,983
    Được đổ xăng:
    12,193
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    103,013 lít xăng
    Đó thì nhiều nguyên nhân: chất lượng phụ tùng, chất lượng gia công, chất lượng lắp ráp. Còn xylanh không có lớp mạ nào cả
     
  14. Namnghean
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/11/15
    Số km:
    33
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    21
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    299 lít xăng
    cụ mô có hình ảnh lắp chia xecmang đúng ko ạ
     
  15. vothanhthien
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/9/15
    Số km:
    185
    Được đổ xăng:
    37
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    160 lít xăng
    các cụ cho em hỏi: khi mình lên trái piston,tay dên cũ,lỗ ắc trái piston mới có lỗ ắc lớn hơn phải ko các cụ,mình phải đi doa luôn cái lỗ ắc tay dên cũ luôn đúng ko ạ,hay là tay dên cũ mình đem theo cho người ta tiện lỗ trái piston mới cho phù hơp đúng ko mấy bác
     
  16. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,983
    Được đổ xăng:
    12,193
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    103,013 lít xăng
    Lỗ chốt pittong thường không đổi bác ạ
     
  17. vothanhthien
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/9/15
    Số km:
    185
    Được đổ xăng:
    37
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    160 lít xăng
    lên trái lỗ ắc nó vẫn y như lỗ dên cũ hả bác.tk bác bánh xe nhiều.
     
  18. HunhducThao1134
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/4/16
    Số km:
    1
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    22 lít xăng
    Xem hết các bạc như thế nào .. ổn thì để lại. Còn piston với xi lanh thì phải lên và nhớ làm xúc bắp lại... nếu muốn xe mạnh hơn tí thì ngoáy lỗ xăng vô vào lỗ khói ra trên đầu nồng cho to ra tí là ok ..
     
  19. dung969
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/11/14
    Số km:
    1,083
    Được đổ xăng:
    1,224
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,981 lít xăng
    Lên cos có 2 loại:
    - Lên cos trục cơ: Mài trục cơ, thay mới bạc biên, barie...
    -Lên cos hoi: Doa xi lanh, thay mới piston, xéc măng...
     
  20. vothanhthien
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/9/15
    Số km:
    185
    Được đổ xăng:
    37
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    160 lít xăng
    lên cos trục cơ thay ba dê,thay cốt,thì chắc phải thay luôn tay dên,miễn dên,miễn cốt luôn phải ko bác
     

Chia sẻ trang này