Đang tải...

Thảo luận Đại tu hệ thống điều hòa của xe toyota engine 4A-F

Thảo luận trong 'Điều hòa' bắt đầu bởi ice_hut, 7/8/13.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. ice_hut
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/9/09
    Số km:
    866
    Được đổ xăng:
    214
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    7,663 lít xăng
    Các bác ạ, nhận được sự tư vấn của các bác, phần động cơ em đã hoàn thiện xong
    Giờ đến lúc em làm hệ thống điều hòa. Em đang định hai phương án
    1. Nạp bổ sung ga
    Vấn đề thắc mắc là: không biết ga cũ dùng ga gì mà xưởng em chỉ có R134
    Nếu ga cũ dùng là R134a thì em nạp bù cũng được nhưng lượng dầu máy nén bổ xung không biết thế nào
    2.Xả và nạp ga mới hoàn toàn
    Vấn đề thắc mắc: Lượng dầu thay cho mới là bao nhiêu
    Chân thành cảm ơn các bác
     
  2. thanhthe_2015
    Offline

    Vì tương lai con em chúng ta!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/10/09
    Số km:
    2,258
    Được đổ xăng:
    1,258
    Mã lực:
    616
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    6,424 lít xăng
    Ðề: Đại tu hệ thống điều hòa của xe toyota engine 4A-F

    Cách phân biệt gas thì lần trước cụ đã hỏi rồi, và đã có câu trả lời rồi. Giờ còn vấn đề dầu thì cụ cho thêm thông tin : loại lốc gì? Thường trên lốc có ghi lượng dầu và cụ + 40 giàn nóng+40ml giàn lạnh+20 cho phin lọc và ti ô nhé!
    Nạp bổ sung cũng được nhưng nếu đã cần đến bổ sung thì hệ thống đang bị hở ở đâu, và đã đại tu thì chắc chắn là phải tìm chỗ hở rồi, vậy thì cụ xả ra tìm chỗ hở, khắc phục. Đến khi hệ thống kín thì cụ bơm hút và nạp gas thôi. Nạp bao nhiêu thì cụ ko cho loại xe thì ko có định lượng rõ, tốt nhất cụ làm cái cân và nạp từ từ từng lạng 1, đến khi đạt thì thôi!
     

Chia sẻ trang này