Đang tải...

Hyundai Đại tu máy poster II 2005 (4 béc không phun)

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi kidevil071289, 9/8/14.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. kidevil071289
    Offline

    <font color="red"><b>Thành viên hội ÍCH EO </b></f
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/11/09
    Số km:
    427
    Được đổ xăng:
    7
    Mã lực:
    36
    Xăng dự trữ:
    12 lít xăng
    Chào các bác.
    Em có vấn đề này xin các bác giúp đỡ
    Số là em đang đang đại tu may1con poster II 2005, mà máy nó giống y xì máy con starex 2008
    Sau khi lắp ráp và cân cam thí 4 béc nó không fun
    Các bác có thể tư vấn giùm em là lắp béc lộn xộn nên nó bị như vậy phải không.Vì lúc tháo ra em quên đánh số thứ tự.
    Hay là nó bị vấn đề khác.
    Thank!:oops:
     
    Đã được đổ xăng bởi hyundaihatranvanha69.
  2. hatranvanha69
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/10/12
    Số km:
    230
    Được đổ xăng:
    74
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    208 lít xăng
    béc của nó để lộn thì có thể nổ không êm thôi ạ , còn nếu cụ muốn chắc chắn loại bỏ nó thì dùng máy đặt mã béc lại thôi
     
    Đã được đổ xăng bởi balong_autotnkidevil071289.
  3. vietduy234
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/7/14
    Số km:
    999
    Được đổ xăng:
    430
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    733 lít xăng
    bên kia bongo cung hay bị chết bec lám. do khi mình đại tu gữi bec ko sạch
     
    Đã được đổ xăng bởi tuanlexuskidevil071289.
  4. thuha13034
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/9/15
    Số km:
    127
    Được đổ xăng:
    12
    Mã lực:
    36
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    483 lít xăng
    bác xem có dầu lên bơm chưa nhé
     
    Đã được đổ xăng bởi tuanlexus.
  5. tuanlexus
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/8/13
    Số km:
    120
    Được đổ xăng:
    37
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    746 lít xăng
    Poster2 kim điện tháo kim ra có thể lắp lộn với nhau k vấn đề j cả bác ak, k cần phải nhập mã kim đâu, vấn đề đầu tiên là bác kiểm tra xem dầu có lên dàn rail k, nếu có máy quét lỗi thì bác xem có báo lỗi j k và xem áp suất dầu bao nhiêu ! Starex với poster 2 máy điện là như nhau bác ak. Chúc bác thành công !
     
  6. thanhco1983
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/6/13
    Số km:
    1,369
    Được đổ xăng:
    2,343
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    7,094 lít xăng
    Hình như: Áp suất trên rail thấp hoặc cao nó đều không phun.
     
    Đã được đổ xăng bởi DVBDB.
  7. baotohalong62
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/6/13
    Số km:
    878
    Được đổ xăng:
    471
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    4,690 lít xăng
    kiểm tra con cảm biến ở bánh đà nắp vào chưa quên nó bác đề hết ngày cũng ko nổ đâu.
     
  8. MqEID
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/8/15
    Số km:
    52
    Được đổ xăng:
    7
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    158 lít xăng
    Đọc data đi bác nhé. áp suát rail. tín hiệu các cảm biến.nếu các trị số cảm biến sai lệch quá giá trị cho phép thì hộp ko cấp xung cho kim đâu ạ. Còn riêng loại kim lắp cho Pt ll là kim phun của hảng BOCSH nên bác có ko cần thứ tự.ko cần mã vẩn ok
     
  9. vietdan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/11/09
    Số km:
    84
    Được đổ xăng:
    10
    Mã lực:
    26
    Xăng dự trữ:
    97 lít xăng
    theo mình bạn nên cắm máy đọc lỗi vào xem nó có báo lỗi gì không? kiểm tra van áp suất trên đường ống nhiên liệu ( rail) van này chết thì không phun đâu bạn
     
  10. minhduceakar
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/1/10
    Số km:
    19
    Được đổ xăng:
    2
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    140 lít xăng
    Bác kiểm tra xem dầu đã tới ống rail chưa đã nha. Nếu chưa tới thì kiểm tra bơm tay và xả gió đi. Nếu dầu đã tới ống rail rồi thì bác kiểm tra xem áp suất đầu là bao nhiêu so sánh nó với data xem dòng này áp dầu cao quá hay thấp quá kim đều ko phun đâu. Nếu áp đầu ok thì bác kiểm tra xem cảm biến cốt máy xem
     

Chia sẻ trang này