Đang tải...

Hyundai Đại tu xe Hyundai terecan nhưng xe chạy rung, hao nhớt

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi get, 19/7/12.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. get
    Offline

    get
    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/12/10
    Số km:
    155
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    31
    Xăng dự trữ:
    50 lít xăng
    các bác làm on cho em hỏi. em gặp một trường hợp mấy ngày nay đau đầu.
    nguyên nhân là em mới đại tu xe terecan nhưng xe chạy rung, hao nhớt. tất cả các thông số đã kiểm tra đúng tiêu chuẩn. nhưng vẩn hao nhớt và áp suất của piston số 3 vẩn chỉ có khoản 4.5 kg/cm
     
  2. kia_service
    Offline

    Thợ quèn
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/4/11
    Số km:
    4,762
    Được đổ xăng:
    10,095
    Mã lực:
    1,977
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    6,537 lít xăng
    Em thì chưa làm con xe này lần nào ,nhưng nếu "tất cả các thông số đã kiểm tra đúng tiêu chuẩn" thì đâu có lý do gì mà áp xuất buồng đốt số 3 chỉ có 4.5.Áp xuất như vậy thì chắc chắn có vấn đề đâu đó rồi chứ ,mà máy lại mới đại tu nữa.Kiểm tra lại cái "chuẩn " của bác trước đi ạ.
     
  3. PNTQ
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/12/09
    Số km:
    457
    Được đổ xăng:
    78
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    1,953 lít xăng
    đại tu dộng cơ rồi mà lại bị ăn nhớt thì chỉ có cách làm lại thôi chứ sao nữa, máy dung thì kiểm tra lại cam quýt mít dừa xem đã đúng dấu chưa ? các dây cao áp có cắm đúng vị trí không ? TERACAN máy xăng hay máy dầu vậy cụ ? nếu máy xăng thì cụ nó có nhiều chi tiết dẫn đến việc bị dung máy lắm, cụ kiểm tra lại mấy con cảm biến xem và cả mấy cái dây phin nữa vì nếu TERACAN máy xăng thì động cơ V6 nhưng chỉ có 3 mobin dễ cắm nhần lắm đấy cụ nhé.
     
  4. mr.anhtai
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/7/11
    Số km:
    670
    Được đổ xăng:
    16
    Mã lực:
    36
    Xăng dự trữ:
    135 lít xăng
    bác làm máy bác có lên cos tình trạng séc măng như thế nào. thường máy xăng thì áp 7-12kg/cm3 là tốt bác ah. em nghĩ bộ hơi máy số 3 có vấn đề
     
  5. auto.is250c
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/9/09
    Số km:
    572
    Được đổ xăng:
    77
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    822 lít xăng
    áp suất nến mà 4,5 kg/cm3 thì em chưa gặp loại xe nào như thế: thế mà bác bảo trong tiêu chuẩn thì em ko biết tư vấn như thế nào cả < áp suất đcơ xăng em hoc tối thiểu là 9 - 11 kg /cm3 cơ> còn như bác nói ko hở xéc măng hoăc sai cam hở xu pep mới lạ hihi . chúc bác nhanh tìm ra bệnh .
     
  6. bungati2012
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/9/11
    Số km:
    2,069
    Được đổ xăng:
    579
    Mã lực:
    516
    Xăng dự trữ:
    5,341 lít xăng
    #6 bungati2012, 19/7/12
    Last edited by a moderator: 19/7/12
    theo em bác phải phân tích kĩ.
    tại sao hao nhớt:
    hao nhớt nếu ko phải chảy dầu ra ngoài thì chỉ có qua buồng đốt
    mà bác mới đại tu thì e ngi cái bộ xec măng có vấn đề,
    xéc măng cuối cùng có nhiệm vụ bung dầu ra bôi trơn và làm sạch thành xi lanh,và gạt dầu về khi bít tông đi xuống.
    trường hợp nó ko bung ra để gạt dầu dc, sẽ là nguyên nhâ nhớt vào buồng đốt và hao dầu
    trường họp thứ 2 là bác để rãnh các xéc măng trùng nhau cugnx làm dầu bị hao.
    Còn máy nổ dung:
    bác kiểm tra xem có máy nào ko làm viêc hay không.
    dút cao áp hoăc dút giắc điện phun xăng là kiểm tra dc.
    bác phải loại trừ thì xe ra bệnh
    còn áp suất buồng đốt yếu tí cũng ko viêc gì cả,nếu vẫn có sự cháy trong buồng đốt thì máy vẫn hoạt động binh thường
    chỉ là máy yếu khi tăng tốc hay chở nặng thui
    đồng thời bác xem lại cam
     
  7. hoangmeo123456
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/10/09
    Số km:
    686
    Được đổ xăng:
    85
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    1,520 lít xăng
    Thôi rồi. Rung do bỏ máy rùi. Để chắc chắn bác làm động tác giết từng máy để kiểm tra nhé. Theo lin cảm của em máy số 3 bị ở bộ hơi rồi ( trùng miệng xec măng, gãy xec măng, lắp sai .. .)
     
  8. hondacuper
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/12/11
    Số km:
    1,200
    Được đổ xăng:
    539
    Mã lực:
    316
    Xăng dự trữ:
    484 lít xăng
    máy mới làm mà ăn dầu ngay thì lắp ngược xec măng rồi, máy số 3 của bác mà tụt hơi như thế thì bác xem lại xu páp lúc nắp cvào có vấn đề rồi chứ xéc măng mới trừ khi lắp tất cả các xéc măng trùng miệng mới tụt hơi như thế nhưng chuyện này khó lắm. bác nói tất cả đều kiểm tra các chi tiết đúng kỹ thuật, tiêu chuẩn mà như thế thì chỉ có do lắp ráp thui.
     
  9. buutuan1965
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/10/12
    Số km:
    124
    Được đổ xăng:
    13
    Mã lực:
    36
    Xăng dự trữ:
    475 lít xăng
    máy mới làm mà bị rung, bạn kiểm tra lại có thể khi lắp ráp bị kẹt xecmang hay soubape dóng không kín như bạn nói thì có thể máy số 3 bị trường hợp này,
     

Chia sẻ trang này