Đại tu xe Hyundai terecan nhưng xe chạy rung, hao nhớt

G
get
Bình luận: 8Lượt xem: 2,062

get

Tài xế O-H
các bác làm on cho em hỏi. em gặp một trường hợp mấy ngày nay đau đầu.
nguyên nhân là em mới đại tu xe terecan nhưng xe chạy rung, hao nhớt. tất cả các thông số đã kiểm tra đúng tiêu chuẩn. nhưng vẩn hao nhớt và áp suất của piston số 3 vẩn chỉ có khoản 4.5 kg/cm
 

kia_service

Thợ quèn
Nhân viên
Em thì chưa làm con xe này lần nào ,nhưng nếu "tất cả các thông số đã kiểm tra đúng tiêu chuẩn" thì đâu có lý do gì mà áp xuất buồng đốt số 3 chỉ có 4.5.Áp xuất như vậy thì chắc chắn có vấn đề đâu đó rồi chứ ,mà máy lại mới đại tu nữa.Kiểm tra lại cái "chuẩn " của bác trước đi ạ.
 

PNTQ

Tài xế O-H
đại tu dộng cơ rồi mà lại bị ăn nhớt thì chỉ có cách làm lại thôi chứ sao nữa, máy dung thì kiểm tra lại cam quýt mít dừa xem đã đúng dấu chưa ? các dây cao áp có cắm đúng vị trí không ? TERACAN máy xăng hay máy dầu vậy cụ ? nếu máy xăng thì cụ nó có nhiều chi tiết dẫn đến việc bị dung máy lắm, cụ kiểm tra lại mấy con cảm biến xem và cả mấy cái dây phin nữa vì nếu TERACAN máy xăng thì động cơ V6 nhưng chỉ có 3 mobin dễ cắm nhần lắm đấy cụ nhé.
 

mr.anhtai

Tài xế O-H
bác làm máy bác có lên cos tình trạng séc măng như thế nào. thường máy xăng thì áp 7-12kg/cm3 là tốt bác ah. em nghĩ bộ hơi máy số 3 có vấn đề
 

auto.is250c

Tài xế O-H
các bác làm on cho em hỏi. em gặp một trường hợp mấy ngày nay đau đầu.
nguyên nhân là em mới đại tu xe terecan nhưng xe chạy rung, hao nhớt. tất cả các thông số đã kiểm tra đúng tiêu chuẩn. nhưng vẩn hao nhớt và áp suất của piston số 3 vẩn chỉ có khoản 4.5 kg/cm
áp suất nến mà 4,5 kg/cm3 thì em chưa gặp loại xe nào như thế: thế mà bác bảo trong tiêu chuẩn thì em ko biết tư vấn như thế nào cả < áp suất đcơ xăng em hoc tối thiểu là 9 - 11 kg /cm3 cơ> còn như bác nói ko hở xéc măng hoăc sai cam hở xu pep mới lạ hihi . chúc bác nhanh tìm ra bệnh .
 

bungati2012

Tài xế O-H
các bác làm on cho em hỏi. em gặp một trường hợp mấy ngày nay đau đầu.
nguyên nhân là em mới đại tu xe terecan nhưng xe chạy rung, hao nhớt. tất cả các thông số đã kiểm tra đúng tiêu chuẩn. nhưng vẩn hao nhớt và áp suất của piston số 3 vẩn chỉ có khoản 4.5 kg/cm

theo em bác phải phân tích kĩ.
tại sao hao nhớt:
hao nhớt nếu ko phải chảy dầu ra ngoài thì chỉ có qua buồng đốt
mà bác mới đại tu thì e ngi cái bộ xec măng có vấn đề,
xéc măng cuối cùng có nhiệm vụ bung dầu ra bôi trơn và làm sạch thành xi lanh,và gạt dầu về khi bít tông đi xuống.
trường hợp nó ko bung ra để gạt dầu dc, sẽ là nguyên nhâ nhớt vào buồng đốt và hao dầu
trường họp thứ 2 là bác để rãnh các xéc măng trùng nhau cugnx làm dầu bị hao.
Còn máy nổ dung:
bác kiểm tra xem có máy nào ko làm viêc hay không.
dút cao áp hoăc dút giắc điện phun xăng là kiểm tra dc.
bác phải loại trừ thì xe ra bệnh
còn áp suất buồng đốt yếu tí cũng ko viêc gì cả,nếu vẫn có sự cháy trong buồng đốt thì máy vẫn hoạt động binh thường
chỉ là máy yếu khi tăng tốc hay chở nặng thui
đồng thời bác xem lại cam
 

hoangmeo123456

Tài xế O-H
Thôi rồi. Rung do bỏ máy rùi. Để chắc chắn bác làm động tác giết từng máy để kiểm tra nhé. Theo lin cảm của em máy số 3 bị ở bộ hơi rồi ( trùng miệng xec măng, gãy xec măng, lắp sai .. .)
 

hondacuper

Tài xế O-H
máy mới làm mà ăn dầu ngay thì lắp ngược xec măng rồi, máy số 3 của bác mà tụt hơi như thế thì bác xem lại xu páp lúc nắp cvào có vấn đề rồi chứ xéc măng mới trừ khi lắp tất cả các xéc măng trùng miệng mới tụt hơi như thế nhưng chuyện này khó lắm. bác nói tất cả đều kiểm tra các chi tiết đúng kỹ thuật, tiêu chuẩn mà như thế thì chỉ có do lắp ráp thui.
 

buutuan1965

Tài xế O-H
máy mới làm mà bị rung, bạn kiểm tra lại có thể khi lắp ráp bị kẹt xecmang hay soubape dóng không kín như bạn nói thì có thể máy số 3 bị trường hợp này,
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên