Đang tải...

Hãng khác daihatsu nổ máy ko có ganti

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi tranlongquan, 2/7/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. tranlongquan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/3/15
    Số km:
    20
    Được đổ xăng:
    5
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    191 lít xăng
    e mới gáp con này mới nổ lên ko co ranti, để ga lớn chay rodai 1 2 tieng rồi xuôg ga dể ganti ko đx máy giật giật tự động chết máy, dây phin thay moi bình xăng mới kiểm tra ko có lò gió. mà ngộ là tháo bugi là 1 máy nhớt ko àk
     
    Đã được đổ xăng bởi hungem.
  2. hungem
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/4/15
    Số km:
    1,918
    Được đổ xăng:
    1,157
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    10,348 lít xăng
    - Vậy là xe bạn lên nhớt bỏ một máy rồi,bạn kiểm tra xem khi làm máy thay phốt ,gít xú bắp như thế nào nhé
    - Bạn xem lại trong quá trình vô séc măng có thiếu xót gì không nhé
     
    Đã được đổ xăng bởi tailoc39, Ferrari599, thanhco19831 tài xế khác.
  3. thanhco1983
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/6/13
    Số km:
    1,369
    Được đổ xăng:
    2,343
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    7,104 lít xăng
    Cụ chạy roda bằng cách tăng ga 1-2 tiếng sau đại tu cũng là bản lĩnh đấy.
    Chắc cụ phải làm lại từ đầu rồi.
    Có khi cái xéc măng lắp ngược chiều
     
    Đã được đổ xăng bởi ChungMaxping, Ferrari599ngockhanhautoparts .
  4. ngockhanhautoparts
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/1/11
    Số km:
    430
    Được đổ xăng:
    342
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    238 lít xăng
    Cụ kiểm tra lại quá trình rà pitton, xắc măng bạt biên balie chuẩn chưa nhé. quả này có khi cụ phải bổ máy lại rồi.
     
    Đã được đổ xăng bởi tailoc39thanhco1983.
  5. ngockhanhautoparts
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/1/11
    Số km:
    430
    Được đổ xăng:
    342
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    238 lít xăng
    Thừa bản lĩnh là khác cụ ạ. Em mới đại tu em máy MR20 của nissan do không có máy chính hãng nen nỏ roda bị oà ga em không dám nổ nữa nhờ hãng mang máy về đặt lại bướm ga mới dám roda tiếp đấy. ( em thay hàng chính hãng 100% cho khách luôn nhé)
     
    Đã được đổ xăng bởi tailoc39thanhco1983.
  6. thanhco1983
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/6/13
    Số km:
    1,369
    Được đổ xăng:
    2,343
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    7,104 lít xăng
    Vâng cụ. Mà kể cả có máy thì cũng búng cho nổ galanti thôi. Xem tình hình em nó thế nào đã chứ. => Tỉ lệ tự mình bóp.. mình sẽ thấp hơn. :(
     
    Đã được đổ xăng bởi tailoc39.
  7. truong0007
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/7/15
    Số km:
    120
    Được đổ xăng:
    53
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    956 lít xăng
    cụ bổ máy lại đi ạ! kiểm tra lại hết thui!
     
    Đã được đổ xăng bởi tailoc39.
  8. tailoc39
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/7/15
    Số km:
    56
    Được đổ xăng:
    21
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    485 lít xăng
    cụ làm máy ma tăng ga lên như cụ thì em thấy bái phục đấy ạ .có khả năng cụ vào séc măng hay bị gẫy lắm cụ à. (nhất là séc măng dầu). trung tu lần nữa đi cụ ơi.!
     
    Đã được đổ xăng bởi trungtuyen.
  9. trungtuyen
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/8/15
    Số km:
    20
    Được đổ xăng:
    8
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    212 lít xăng
    cụ ơi tháo mặt máy ra kiểm tra hơi đi. xem séc măng co gẫy hoặc lắp ngược ko cụ. xem phớt gít có quên ko đóng vào ko. nhé...co jì cụ cứ trả lời lại cho anh em học hỏi nhé.!
     
    Đã được đổ xăng bởi tailoc39.

Chia sẻ trang này