Đang tải...

Thảo luận đâm lái và ăn lốp trên dòng xe kia

Thảo luận trong 'Khung gầm' bắt đầu bởi auto22, 10/3/13.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. auto22
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/6/12
    Số km:
    947
    Được đổ xăng:
    225
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,177 lít xăng
    các bác cho em hỏi đối với dòng xe khác không biết có bị như xe kia không ,chứ đối với kia sau khi sử dụng chạy khoảng 20000 hoặc hơn thì sảy ra hiện tượng đâm lái. và đối với xe caren thì còn bị ăn lốp.
    Vấn đề đâm lái thường sảy ra trên xe morning, cerento, carem. khi chỉnh co nhiều xe chỉnh rất vất vả nhưng vẫn bị đâm. Các bác cho em hỏi nguyên nhân nào ngây ra hiện tương này, hôm nay em lập tip này các bác có các nào chỉnh ăn lôp , đâm lái nhanh và hiệu quả chia xe cho em với.
     
  2. tiendung91
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/3/12
    Số km:
    1,785
    Được đổ xăng:
    1,742
    Mã lực:
    416
    Xăng dự trữ:
    5,752 lít xăng
    Chỉnh ăn lốp với cả nhao lái thì đơn giản mà, bác nên đọc lại topic của mình, và sửa lại ở đoạn gần cuối
     
  3. phikien305electric
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/6/12
    Số km:
    590
    Được đổ xăng:
    103
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    120 lít xăng
    bọn kia thường không có vị trí điều chỉnh thế mới đau chứ
    xe tải thì còn có
     
  4. Nhoc_Iu_Ai
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/10/09
    Số km:
    20
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    126 lít xăng
    ban can lai thuoc lai la ok ^^
     
  5. dinhkt
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    18/12/09
    Số km:
    160
    Được đổ xăng:
    135
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nữ
    Xăng dự trữ:
    453 lít xăng
    Việc đâm lái và ăn lốp trên xe ô tô thường rất phổ biến khi xe sử dụng một thời gian dài, nguyên nhân là do các nguyên nhân sau:
    - Cơ cấu động học hình thang lái bị lệch, cần cân chỉnh lại.
    - Bạc đạn ắc phi giê bị mòn dẫn đến lệch lái.
     
  6. tranhungkm
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/11/09
    Số km:
    564
    Được đổ xăng:
    164
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    963 lít xăng
    đó là quy trinh bảo dưỡng rùi bác .cho xe vào kiểm tra gầm rùi đo lại lái thui. xe mới một vạn là fair đo lại lái rùi
     
  7. NangChucauto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/3/13
    Số km:
    76
    Được đổ xăng:
    6
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    317 lít xăng
    #7 NangChucauto, 31/3/13
    Last edited by a moderator: 31/3/13
    Nguyên nhân thì có rất nhiều.Thường thường thì ăn lốp và lệch lái là sai độ chụm cuả bánh lốp.do rôtuyn hoặc thước laí giơ.đo và chỉnh lại độ chụm.thay rôtuyn là ok.
     
  8. starauto24
    Offline

    <font color="blue">Club CEA</br></font>
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/4/09
    Số km:
    512
    Được đổ xăng:
    37
    Mã lực:
    36
    Xăng dự trữ:
    170 lít xăng
    bạn lấy thước đo để chỉnh độ chụm trước nha, du lịch thì trước nhỏ hơn sau 2 mm.
    sau đó nếu không được thì xem vỏ, đảo vỏ nha.
    không được thì đội xe lên xem có bộ phận gì hư hỏng không..
    có gì góp ý thêm nha :D
     

Chia sẻ trang này