Đang tải...

Cơ bản Dàn lạnh sau Everest

Thảo luận trong 'Điều hòa' bắt đầu bởi hoapro, 18/7/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. hoapro
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/4/10
    Số km:
    354
    Được đổ xăng:
    244
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,112 lít xăng
    Các cụ cho e hỏi: dàn lạnh sau Everest e thấy chỉ điều khiển được quạt gió , vậy khi mình ko mở quạt thì nó có ngắt gas tới giàn ko ạ.
    E đội ơn các cụ
     
  2. nvhoan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/7/15
    Số km:
    184
    Được đổ xăng:
    93
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nữ
    Xăng dự trữ:
    451 lít xăng
    phải mở quạt thì selenoid mới mở để cho môi chất đi qua giàn lạnh nhé cụ. nếu bạn không mở quạt mà gas vẫn đi qua thì giàn lạnh phía sau sẽ thành đá. bệnh kinh niên đây mừ
     
    Đã được đổ xăng bởi ngocanh_102, chatproxxhoapro .
  3. hoapro
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/4/10
    Số km:
    354
    Được đổ xăng:
    244
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,112 lít xăng
    vậy là có 1 con solenoi nằm ngay trước van tiết lưu hả cụ. e chưa bung dàn sau nên ko biết cụ ạ. thanks
     
    Đã được đổ xăng bởi nvhoan.
  4. nvhoan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/7/15
    Số km:
    184
    Được đổ xăng:
    93
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nữ
    Xăng dự trữ:
    451 lít xăng
    đúng,còn 1 con solenoid nữa.phải mở quạt thì nó mới mở.
     
  5. ngocanh_102
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/9/12
    Số km:
    1,000
    Được đổ xăng:
    808
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    4,676 lít xăng
    Nó khiển bằng solenoid là khiển như nào vậy ạ? Em nghĩ nó phải lấy tín hiệu khiển từ công tắc quạt giàn lạnh hoặc từ hộp khiển điều hòa để khiển đóng lốc thôi chứ cụ nhỉ ?
     
  6. nvhoan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/7/15
    Số km:
    184
    Được đổ xăng:
    93
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nữ
    Xăng dự trữ:
    451 lít xăng
    Cụ đã nhìn thấy con solenoid đó bao giờ chưa? Do đây lả giàn // nên có 1 con solenoid đuợc bố trí trên đường cao áp,khi nào quạt giàn sau mởsauhỉ nó sẽ nhận tín hiệu và mở cho môi chất đi qua giàn lạnh sau
     
  7. hoapro
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/4/10
    Số km:
    354
    Được đổ xăng:
    244
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,112 lít xăng
    cụ ơi. con solenoi này nó nằm chỗ nào mà e tìm mãi ko thấy cụ ạ.
     
  8. hoapro
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/4/10
    Số km:
    354
    Được đổ xăng:
    244
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,112 lít xăng
    cụ ơi. con solenoi này nó nằm chỗ nào mà e tìm mãi ko thấy cụ ạ.
     
  9. hoapro
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/4/10
    Số km:
    354
    Được đổ xăng:
    244
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,112 lít xăng
    Cụ ơi, cụ đâu rồi. E tìm mãi ko thấy con solenoi này nó nằm ở đâu cả
     
  10. Hien06101992
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/6/15
    Số km:
    117
    Được đổ xăng:
    32
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    784 lít xăng
    giàn lạnh phía sau chỉ điều khiển quạt gió và khi bật quạt gió thì gas mới được cấp vào giàn lạnh phía sau qua van điện từ trên đường cao áp vì nó là kiểu giàn lạnh kép.khi bật quạt thì dòng điện cũng được cấp đến van điện từ để cho gas đi vào giàn lạnh phía sau.khi không mở quạt gió thì không có gas đến giàn lạnh phía sau vì bị van điện từ ngăn.nhiệt độ của giàn lạnh phía sau cùng nhiệt độ với giàn lạnh phía trước.theo mình biết là vậy.bạn đi theo đường cao áp kiểu gì cũng sẽ thấy van điện từ để đóng ngắt gas đến giàn lạnh phía sau
     
  11. hoapro
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/4/10
    Số km:
    354
    Được đổ xăng:
    244
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,112 lít xăng
    Trên đường cao áp đến giàn sau ko thấy cái van nào bạn nhé. Chỉ thấy có cái cục nhỏ có 2 cọng dây điện mà nó lại nằm trên trên đường cao áp tới dàn lạnh phía trước. Các cụ cao thủ vào chém hộ e vài nhát với
     
  12. Hien06101992
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/6/15
    Số km:
    117
    Được đổ xăng:
    32
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    784 lít xăng
    ai gọi là cục bao giờ đó là công tắc áp suất.hi.khi có gas thì công tắc đóng để ly hợp từ đóng và lốc làm việc, khi ga yếu hoặc không có ga thì lốc sẽ không đóng ly hợp từ và đương nhiên lốc sẽ không hoạt động.
     
  13. garaautoquangphuc
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/11/12
    Số km:
    1,466
    Được đổ xăng:
    1,874
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    6,371 lít xăng
    giàn sau xe nay đúng chỉ có quạt thôi ko có van từ gì hết gas luôn chạy qua đóng hay mở đều bằng cơ khí tại van tiết lưu vấn đề này ko cần quan tâm lắm
    chỉ nên quan tâm tới làm sao để cho nó lạnh dc cả hai giàn như nhau xe này hay bị trước thì rét sau thì ko có gì hoặc ngược lại


     
  14. Hien06101992
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/6/15
    Số km:
    117
    Được đổ xăng:
    32
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    784 lít xăng
    vậy thì giàn lạnh phía sau không bật quạt gió thì giàn đóng băng ak bạn.hay cứ thế gas đi về lốc luôn
     
  15. thaibinhdon
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/4/10
    Số km:
    80
    Được đổ xăng:
    31
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    471 lít xăng
    đây cụ nhé nó gần như hệ thống này. cái chỗ van đóng mở dàn bốc hơi sau. trước em có làm 1 con toyota hiace. nó nằm gần phía dưới động cơ. trên đường cao áp. đường cao áp đi cùng vs thấp áp luồn phía dưới bánh trước lái vào lỗ sườn bên lái chui lên trần bên lái vào dàn lạnh sau. bác dò theo dây sẽ thấy.

    So do 4.png
     
  16. garaautoquangphuc
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/11/12
    Số km:
    1,466
    Được đổ xăng:
    1,874
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    6,371 lít xăng
    mấy cha đã làm xe này chưa mà chém kinh
    sơ đồ
    cụ đưa ra của xe nào vậy everet ko có như này đâu
    vậy làm gì có van điện đóng mở cho gas chạy qua giàn sau đâu
    gas luôn chạy qua nhé
     
    Đã được đổ xăng bởi hoaprothaibinhdon.
  17. hoapro
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/4/10
    Số km:
    354
    Được đổ xăng:
    244
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,112 lít xăng
    Gas luôn chạy qua giàn sau, vậy theo nguyên lí thì sẽ đóng băng giàn. Thông cho e phát nữa đi cụ. thanks cụ a.
     
  18. Binhdaudatkaaa
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    18/7/15
    Số km:
    53
    Được đổ xăng:
    26
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    605 lít xăng
    e cũng đụng 1 e 7 chỗ van đóng mở dàn lạnh sau ko mở,nó nằm ở dưới gầm xe , cho nên e đấu điện khiển của quạt lạnh dàn sau vào la ok thế là e nó hoạt động lại liền.
     
  19. hoapro
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/4/10
    Số km:
    354
    Được đổ xăng:
    244
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,112 lít xăng
    7 chỗ của cụ là xe gì vậy cụ.?
     
  20. ACACAC
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/6/15
    Số km:
    98
    Được đổ xăng:
    35
    Mã lực:
    41
    Xăng dự trữ:
    882 lít xăng
    Ý của cu trên nói xe 7 chỗ tôi nghĩ có lẽ là xe mitshubishi joly 7 chỗ vì loại này có 1 vale chận ga bên dưới gầm xe và loại vale này thường bị hỏng do thiếu (-) hoặc (+) thôi
     

Chia sẻ trang này