Đang tải...

Cơ bản đăng ký accu cho các dòng BMW

Thảo luận trong 'Điện - Điện tử' bắt đầu bởi audi@@, 27/4/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. audi@@
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/5/11
    Số km:
    248
    Được đổ xăng:
    123
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    425 lít xăng
    chào các cụ !
    được biết dòng bmw khi thay accu nếu trong hãng thường thay xong phải đăng ký accu lại, nhưng em biết một số gara cũng đã làm được, em muốn mở topic này để mọi người cùng thảo luận và giải đáp ạ
    1. mục đích đăng ký accu : em nghe nói muốn accu bền cũng như máy phát làm việc tốt nhất phải cho máy phát biết dung lượng accu và tải trên xe khi đó máy phát sẽ hoạt động theo điện áp accu
    2. quy trình đăng ký accu( cái này em chưa rành )
    3. máy phát có một dây nhưng lại biết được sạc bao nhiêu, khi nào accu no, khi nào thêm dòng để nuôi tải... ( em nghe nói nó sài qua mạng PT CAN dùng cảm biến bình để nhận biết nhưng chưa rõ ạ)
    mong được chia sẻ của các tiền bối ạ
     
    Đã được đổ xăng bởi hoa35ktxdtruongphonghp.
  2. hoa35ktxd
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/12/12
    Số km:
    301
    Được đổ xăng:
    199
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    1,426 lít xăng
    Oạch, vụ này em cũng hóng được từ xe thằng bạn, xe nó chết ắc quy phải đặt từ hãng về chờ hơn 2 tháng, em bảo ắc quy thì như cục pin, thay cái nào chả được, thực tế ứ phải mới khoai.
    Công nhận xe hịn nó lằng nhằng thiệt.
     
    Đã được đổ xăng bởi ngocanh_102.
  3. buivanuttgo
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/1/15
    Số km:
    84
    Được đổ xăng:
    27
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    114 lít xăng
    hôm này em mới được nghe đó .. cam ơn bác nhiêu . sao k thấy tiền bối nào lam vài đường cho ae đi hê ????
     

Chia sẻ trang này