Đang tải...

Honda Đánh giá chất lượng Honda Future 2012?

Thảo luận trong 'Bạn đi xe nào ?' bắt đầu bởi emthichhoi, 14/3/12.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. emthichhoi
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/6/11
    Số km:
    116
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    31
    Xăng dự trữ:
    115 lít xăng
    Mình đang tính mua chiếc Honda Future 2012 nhưng không biết chất lượng thế nào. Nhờ mọi người tư vấn, đánh gá về chiếc xe này giúp mình với! Cảm ơn mọi người nhiều!
    [​IMG]


     
  2. Vin
    Offline

    Vin
    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    18/8/10
    Số km:
    684
    Được đổ xăng:
    116
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    376 lít xăng
    Future mới có 5 màu lựa chọn là đen, trắng, đỏ, xanh và nâu, chỉ sử dụng phanh đĩa, bản dùng chế hoà khí có giá bán 24,5 triệu đồng (vành nan hoa), bản phun xăng điện tử là 28,99 triệu đồng với vành nan hoa và 29,99 triệu đồng với bản vành đúc.

    Giữa hai bản chế hòa khí và phun xăng điện tử, việc để mức chênh lệch giá khá cao trong khi mức tiêu hao nhiên liệu lại chênh lệch không đáng kể khiến không ít người hiểu rằng Honda Việt Nam có chủ ý khuyến khích khách hàng mua và sử dụng bản chế hòa khí.
    


     
  3. bikerviet
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/10/09
    Số km:
    629
    Được đổ xăng:
    48
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    347 lít xăng
    Một trong những vấn đề thu hút sự quan tâm đặc biệt ở Future mới là tiêu hao nhiên liệu bởi theo công bố của Honda Việt Nam thì đây là mẫu xe tiêu thụ ít nhiên liệu nhất của liên doanh Nhật hiện nay. Cụ thể, Future mới chỉ tiêu hao 82,3 km/lít xăng (tương đương 1,215 lít/ 100 km) đối với bản phun xăng điện tử và 81 km/lít (1,234 lít/100 km) với bản chế hòa khí, ở điều kiện thử nghiệm, tốc độ không đổi 50 km/giờ. Đại diện Honda Nhật Bản cho hay, họ đã giảm tốc độ vòng quay của động cơ ở tốc độ thấp để đạt được mức tiêu hao nhiên liệu ấn tượng này.

    [TABLE="width: 1175, align: center"]
    [TR]
    [TD="bgcolor: #ffffff"][​IMG][/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD="bgcolor: #ffffff"]
    [​IMG]
    [/TD]
    [/TR]
    [/TABLE]
    Tuy vậy, theo thử nghiệm thực tế của phóng viên VnMedia bằng phương pháp đổ đầy bình xăng liên tiếp, mức tiêu hao nhiên liệu của một chiếc Future FI mới khoảng 2,2 lít xăng/100 km với 2/3 là đường cao tốc và 1/3 đường nội đô. Với một động cơ 125cc thì mức tiêu hao xăng nói trên là chấp nhận được nhưng lại cách khá xa công bố của nhà sản xuất, dù điều kiện thử khác nhau.

     
  4. honda
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/10/09
    Số km:
    646
    Được đổ xăng:
    93
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    1,717 lít xăng
    Cảm nhận đầu tiên về Body của xe thì phải nói l dáng xe nhìn rất sport, rất thể thao chứ không quá gọn gàn như FU X hay Neo. các chi tiết bầu bầu mượt mắt. đặc biệt là tem chữ nổi Future nhìn rất hay. duy chỉ có cái phối màu thì thật sự không ấn tượng, vẫn kiểu phối màu quá đơn giản của Honda, sao không bắt chước tem và cách phối màu của Supra indo nhỉ, nhìn sẽ đẹp hơn.

    Thiết kế mặt đồng hồ đơn giản nhưng nhìn rất bắt mắt và ấn tượng, theo mình thấy nó khá hài hòa tuy nhiên đồng hồ kilomerter và Đồng hồ canh xăng vẫn là kim, đây là 1 điểm trừ về thiết kế mặt đồng hồ

    Yên : to và dễ ngồi hơn Fu X hay Neo, người ngồi sau khi ngồi sẽ cao hơn người ngồi trước rất phù hợp với việc chở bạn gái tuyệt.

    Cốp và Bình xăng : 1 sự nâng cấp tuyệt vời của Honda, cốp rất rộng, e có thể chứa 2 nón bảo hiểm nữa đầu, 1 áo mưa, 1 ao khoác và 1 số vật dụng lung tung nhưng vẫn vừa. Bình xăng 4.7 lít theo honda thì đổ xăng phải nói là rất phê tiền [​IMG] nhưng chạy thì không biết khi nào cạn bình xăng. nói chung đây là 2 nâng cấp đáng giá nhất của Honda dành cho Future 2012

    Cây Pô : trời ơi phải nói chiếc xe đẹp mà cái pô làm rất mất giá trị chiếc xe, theo em biết thì hình như cây pô của chiếc Fu 2012 này dùng chung cây pô với chiếc Wave 110S, 1 điểm trừ lớn nhất cho thiết kế em này. cây pô đen xì và làm cho chiếc xe nhìn ngắn củn cởn mặt dù chiều dài xe miên man. Chính vì điểm này em đã tống cây pô zin đen xì của xe đi và đỗi bù tiền lấy cây pô zin của Fu X. quả thật gắn vào không điểm nào chê đc cả, vậy là đã khắc phục điểm trừ này, gắn pô zin của Fu x vào nhìn xe dài hẳn ra và sang hơn với nguyên cây INOX. nói chung là Đẹp....

    Phuộc trước và sau : phuộc thì nói chung là chắc hàng VN chất lượng lào nên dù trước hay sao cảm nhận của em đều kém hẳn cho Fu X. nhà em có chiếc Fu X fi, so sánh phuộc trước 2 xe thì Fu X dài hơn và cao hơn, còn chiếc Fu 125 này lùn hơn và độ nhún thì bèo hơn. còn phuộc sau thì em nặng 80kg ngồi lên phuộc đã nhún quá nữa, nên em đành phải đôn cả trước lẫn sau để nhìn xe thứ nhất cao hơn và thứ hai là nhún đã hơn. 1 điểm trừ nữa.

    Vận Hành : xe vận hành êm ái, 1 điểm mạnh từ trước đến nay của dòng Future nói chung là không có gì phàn nàn.

    thôi nói nhiều thì cũng không hơn thấy em xin úp vài Pic cho anh em xem con vợ nhà em sau khi em tâng trang cây pô, đôn cặp phuộc trước sau và đỗi cặp bánh căm sang bánh mâm nhé ( xe em không có Fi nên không có bánh măm sẵn mà mua về phải đi đỗi bù tiền lấy cặp bánh mâm)

    tổng thể:
    [​IMG][​IMG]

    mặt trước
    [​IMG]

    mặt đồng hồ
    [​IMG]

    úp cái hình BAGA cho anh em :
    [​IMG]

    thêm cái hình bonus mặt trước đỡ trống trải hơn nhiều ^^ :
    [​IMG]

    [​IMG]
     

Chia sẻ trang này