Đang tải...

Thảo luận Đánh giá tính ổn định hướng và ổn định lái trong các kiểu bố trí ABS?

Thảo luận trong 'Khung gầm' bắt đầu bởi nguyenhung, 20/2/12.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. nguyenhung
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/5/09
    Số km:
    1,314
    Được đổ xăng:
    171
    Mã lực:
    226
    Xăng dự trữ:
    152 lít xăng
    các bạn cho mình hỏi, ABS bố trí nhiều kiểu như : 1 kênh 1 cảm biến, 3 kênh 3 cảm biến,....
    - làm thế nào để đánh giá tính ổn định hướng và ổn định lái,
    - nếu bác nào có tài liệu tiếng anh nào liên quan đến việc giải thích trên, vui lòng gởi bên dưới cho mình nhé
    thanks
    ví dụ:
    [​IMG]
    have a nice day!!
     
  2. jindobang
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/11/09
    Số km:
    55
    Được đổ xăng:
    2
    Mã lực:
    21
    Xăng dự trữ:
    373 lít xăng
    #2 jindobang, 1/3/12
    Last edited by a moderator: 1/3/12
    cái này đánh giá thì cứ xe nào mà có công thức 2.2.2.2 thì là xe có tính ổn định hướng, lái và cả ổn định ngang nữa là tốt nhất.
    ah mà công thwcs 2.2.2.2 có nghĩa là: 2 số 2 đầu tiên là cầu trước, 2 số 2 sau là cầu sau. số 2 đầu tiên là số kênh và số 2 thứ hai là số cảm biến ở cầu trước, số 2 thứ 3 là số kênh và số 2 thứ 4 là số cảm biến ở cầu sau. có vẻ như hơi khó hiểu nhỉ? nhưng bạn viets ra và đọc đi rồi sẽ hiểu thôi
     

Chia sẻ trang này