Đang tải...

Yamaha Đánh giá Yamaha Lexam

Thảo luận trong 'Bạn đi xe nào ?' bắt đầu bởi HUIVN, 9/6/10.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. HUIVN
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/3/10
    Số km:
    543
    Được đổ xăng:
    21
    Mã lực:
    31
    Xăng dự trữ:
    22 lít xăng
    Đứng vị trí tiên phong trong dòng “lai ga-số”, Lexam tỏ ra có khá nhiều ưu điểm so thế hệ xe ga hoặc xe số truyền thống.
    Ra mắt cuối năm 2009, nhưng tính tới thời điểm này, Lexam là dòng xe số duy nhất tại thị trường Việt Nam không cần chân thắng và chân số nhưng vẫn vận hành như một chiếc xe tay ga nhờ có hệ thống truyền dẫn tự động Y.C.A.T. Đa số người tiêu dùng nhận xét Lexam giúp đem lại cảm giác lái thật thoải mái khi không cần sang số mà xe vẫn vận hành dễ dàng. Hơn nữa, xe có thiết kế mạnh mẽ và nhỏ gọn vốn là ưu điểm của dòng xe số. Đặc biệt, thế hệ xe số mới tiết kiệm nhiên liệu hơn hẳn dòng xe tay ga.

    Ở vị trí là người tiên phong giới thiệu công nghệ, Yamaha Lexam cạnh tranh trực tiếp với Honda Wave RSX FI AT vừa mới được giới thiệu vào đầu tháng 4 năm 2010.
    Kế thừa phong cách thiết kế của Yamaha, Lexam truyền tải nét khỏe khoắn và trẻ trung vốn làm nên nét đặc trưng của Yamaha so với kiểu thiết kế truyền thống của Honda.
    Một nét thiết kế ghi điểm của Lexam là chỗ để chân rộng rãi, bộ giá gác chân được thiết kế bản rộng với hình dạng khí động học có bề mặt êm và chạm nổi. Thiết kế này còn giúp đem lại cảm giác lái thú vị như đang ngồi trên chiếc xe tay ga, nhưng gầm xe lại cao hơn hẳn xe ga, hạn chế bớt hiện tượng đụng gầm.
    Yamaha đã ứng dụng hệ thống truyền dẫn tự động Y.C.A.T. vốn là hệ thống truyền động của dòng xe tay ga lên Lexam. Với công nghệ Y.C.A.T, bộ truyền động CVT được đưa vào trong động cơ, vì vậy trọng tâm xe được tập trung vào giữa nên không còn sự phân tán trọng tâm làm tăng độ ổn định và an toàn hơn khi xe vào cua. Tuy nhiên, động cơ Lexam đáp ứng không nhanh các điều kiện thay đổi tốc độ.
    Theo đó, đây được đánh giá là mẫu xe phù hợp với đối tượng sử dụng là người trung niên hoặc phụ nữ thường chạy xe tốc độ thấp và ổn định.
    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]
     
  2. diepthao247
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/8/09
    Số km:
    233
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    31
    Xăng dự trữ:
    248 lít xăng
    về thiết kế thì em thích mẫu này hơn wave RSX AT cua bác Honda nhưng máy móc thì theo đánh giá của những người test cả 2 xe thì khả năng vận hành của wave RSX AT vẫn xếp trước đấy nhé
     

Chia sẻ trang này