Đang tải...

Hãng khác đạp ga không lên

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi lieukhai, 15/10/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. lieukhai
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/8/11
    Số km:
    1,008
    Được đổ xăng:
    182
    Mã lực:
    226
    Xăng dự trữ:
    4,600 lít xăng
    #1 lieukhai, 15/10/15
    Chỉnh sửa cuối: 15/10/15
    Xe khó nổ quá mấy bác ơi.
    Nếu có nổ thì đạp ga lên khoảng 2000v/p, quá 2000v/p là máy tắt luôn không nổ nữa.
    Không biết bị gì luôn?
    Lúc tháo 6 kim phun ra và đề thử thì thấy kim phun phun ra đủ hết 6 cái,nhưng phun không mạnh ra phun sương, còn nữa là khi đề được một lúc thì 6 kim phun dừng luôn không phun nữa, đề lại nhiều lần thì cũng bị hiện tượng "phun rồi ngừng" lặp lại như vậy.
    Xe đời 2008

    WP_20151010_018.jpg

    WP_20151010_019.jpg

    WP_20151010_015.jpg
     

    Bài viết khác:

  2. hungem
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/4/15
    Số km:
    1,918
    Được đổ xăng:
    1,156
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    10,319 lít xăng
    1.Bạn kiểm tra áp xăng
    2..Lọc xăng,lọc gió
    3. Bu gi
    4.Đọc lỗi xem có báo lỗi gì không nhé
     
    Đã được đổ xăng bởi lieukhai.
  3. lieukhai
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/8/11
    Số km:
    1,008
    Được đổ xăng:
    182
    Mã lực:
    226
    Xăng dự trữ:
    4,600 lít xăng
    Dùng máy test không đọc ra lỗi.
    Bơm xăng phun ra 6kg bình thường
    Lọc xăng và lọc gió bình thường
    Bugi mới thay mới
    Còn cách nào không bác
     
  4. TranPhieu
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/10/15
    Số km:
    1
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    152 lít xăng
    kiem tra co hut, van khong tai xem
     
    Đã được đổ xăng bởi lieukhai.
  5. buianhduy123456
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/8/14
    Số km:
    639
    Được đổ xăng:
    204
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,619 lít xăng
    cụ thử súc lại 6 cây béc rồi cân đồng lượng lại....
    kiểm lửa xem có mạnh không
    kiểm đo gió
    còn có hiện tượng nữa là bơm xăng thì đủ kg nhưng bị tuột áp thì vẫn gây ra tình trang tương tự như bạn
     
    Đã được đổ xăng bởi lieukhai.
  6. hungem
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/4/15
    Số km:
    1,918
    Được đổ xăng:
    1,156
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    10,319 lít xăng
    1. Bạn xúc rửa vòi phun sạch sẽ nhé
    2.Bạn gắn đồng hồ trên đường ống nhiên liệu,nổ cầm chừng xem bao nhiêu kg,khi lên ga 2000 v/p xem áp thế nào lên hay tuột
    3.Bạn kiểm tra ống góp nạp khí trước họng ga có hở không nhé
     
    Đã được đổ xăng bởi lieukhai.
  7. lieukhai
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/8/11
    Số km:
    1,008
    Được đổ xăng:
    182
    Mã lực:
    226
    Xăng dự trữ:
    4,600 lít xăng
    - Kiểm tra cổ hút xem có bị tắc nghẽn không phải không bác ?
    - Bác cho em hỏi van không tải là cái nào vậy bác?
     
  8. lieukhai
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/8/11
    Số km:
    1,008
    Được đổ xăng:
    182
    Mã lực:
    226
    Xăng dự trữ:
    4,600 lít xăng
    - Kiểm đo gió là kiểm tra cảm biến gió phải không bác
    - Bơm xăng chạy một lúc mới bị bị tụt áp là lý do gì vậy bác
     
  9. lieukhai
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/8/11
    Số km:
    1,008
    Được đổ xăng:
    182
    Mã lực:
    226
    Xăng dự trữ:
    4,600 lít xăng
    - Bác cho em hỏi nếu "ống góp nạp khí trước họng ga bị hở" thì gây ra hiện tượng gì vậy bác, có phải là khiến cho cảm biến bướm ga không đo chính xác lượng gió phun vào xy lanh phải không ạ ?
     
  10. hungem
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/4/15
    Số km:
    1,918
    Được đổ xăng:
    1,156
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    10,319 lít xăng
    - Nếu bị hở đạp ga bị dật và không lên ga được ấy bạn
    - Bạn xem lại áp bom xăng nhé,vì xe bạn khi chạy nóng {ÁP GIẢM}
     
    Đã được đổ xăng bởi lieukhai.
  11. lieukhai
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/8/11
    Số km:
    1,008
    Được đổ xăng:
    182
    Mã lực:
    226
    Xăng dự trữ:
    4,600 lít xăng
    - Hở nên bị dật không lên ga được hả bác. Cụ thể là vì sao bác nhỉ, nếu hở thi gió vào nhiều thì tốt chứ phải ko bác. Hi
    - Bơm xăng khi nóng thì bị giảm áp, do gì vậy bác. Do mô tơ khi nóng thì quay không nổi hay sao Bác, mà em thấy bơm xăng luôn ngập trong xăng nên nó luôn mát mà ta
     
  12. giapover
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/1/15
    Số km:
    53
    Được đổ xăng:
    29
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    486 lít xăng
    hóng quá ạ
     
    Đã được đổ xăng bởi lieukhai.
  13. hungem
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/4/15
    Số km:
    1,918
    Được đổ xăng:
    1,156
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    10,319 lít xăng
    - Khi ồng trước họng ga hở,gió sẽ đi tắc cảm biến MAF báo về hộp lượng gió ít,trong khi đó bướm ga mở lớn,tỉ lệ A/F sẽ không đồng thuận gây ra hiện tượng dật ấy bạn
    - Bạn đã kiểm tra áp xăng bao nhiêu vậy?
    -Bom xăng nóng thì áp giảm,không cần thiết phải xăng lúc nào cũng đầy bình là bom xăng khỏe đâu bạn
     
    Đã được đổ xăng bởi lieukhai.
  14. HoangLongBG
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/11/14
    Số km:
    99
    Được đổ xăng:
    60
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    472 lít xăng
    xe bác làm j hay tự nhiên bị vậy.áp xăng j mà 6kg ghê vậy bác.đọc lỗi ko báo j,áp xăng tốt lửa tốt bác thử bỏ xăng trong bình đi thay xăng mới xem sao e nghi xăng có tạp chất như nước hoặc dầu.bác đừng đưa kim ra ngoài thử nhé nó làm cái bùm là toi.bác kiểm tra pô xem có tắc ko pô mà tắc cũng khó nổ và ko lên ga đc
     
    Đã được đổ xăng bởi lieukhai.
  15. lieukhai
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/8/11
    Số km:
    1,008
    Được đổ xăng:
    182
    Mã lực:
    226
    Xăng dự trữ:
    4,600 lít xăng
    - Vậy là do gió đi tắc nên map báo về không chính xác (cụ thể là báo về ít) đúng ko bác?
    - hộp lượng gió là gì vậy bác,ko phải báo về thẳng ECU à
    - Bơm xăng nóng thì áp giảm, trường hợp này có sửa được ko bác,hay phải thay bơm
     
  16. lieukhai
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/8/11
    Số km:
    1,008
    Được đổ xăng:
    182
    Mã lực:
    226
    Xăng dự trữ:
    4,600 lít xăng
    - E chỉ đưa kim ra thôi, còn buji e ko tháo nên cũng an toàn.
    - nghẹt bô cũng bị nữa hả bác,bác có thể diễn giải chi tiết cho e hiểu ko bác,nó bị dội khí xã hay sao sao
     
  17. hungem
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/4/15
    Số km:
    1,918
    Được đổ xăng:
    1,156
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    10,319 lít xăng
    -Cảm biến MAF báo về hộp,lượng gió là báo về ECM đó bạn
    -Bom xăng nóng thì thay không sữa được đâu bạn
    - Xe bạn đã nổ được chưa vậy,bạn đo áp xăng xem bao nhiêu nhé,kiểm tra toàn bộ vệ sinh giắc điện,xem có tiếp xúc tốt không,bạn nên xem lại cảm biến MÀF nhé
     
  18. ntpsang17061993
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/8/15
    Số km:
    50
    Được đổ xăng:
    34
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    580 lít xăng
    Nguyên nhân về vận hành thì 3 nguyên nhân chính
    Xăng, Lửa, và áp
    nói về Xăng
    áp suất kim phun của bác em thấy hơi bị hãi đấy, bác kiểm tra dùm em xem kim phun có nghẹt không ( vì hiện tượng không có sương), điều áp xăng, bơm xăng.
    Lửa,
    Tình trang bugi lúc tháo ra như thế nào?

    về tín hiệu cảm biến, bác xem tin hiểu cảm biến MAP/MAF, ECT/IAT, voi7` con Ò như thế nào? có bác nói con rò chân không trên đường ống cũng là nguyên nhân gây nghèo đấy.
    Tình hình con xe đó như thế nào rồi
     
  19. QuocVinh1996
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/8/15
    Số km:
    41
    Được đổ xăng:
    29
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    47 lít xăng
    Bạn coi lại thử
    Lọc xăng( cái này hay bị tuột áp)
    Bơm xăng
    Coi lại ống chia nhiên liệu có bị giảm áp k.
    Nói chung nếu kiểm tra lỗi k có, xem dữ liệu động của xe mà cũng không có vấn đề gì
    Thì xem lại lửa, gió, nhiên liệu. tự kiểm tra chứ k chuẩn đoán được đâu
    Mong bn sớm sửa được.
     

Chia sẻ trang này