Đang tải...

Hãng khác Đặt vị trí cò trên động cơ Asia xăng

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi homeanhnhung, 18/7/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. homeanhnhung
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/5/15
    Số km:
    116
    Được đổ xăng:
    67
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    438 lít xăng
    e thì chưa làm máy xăng lần nào . giờ mới làm lần đầu tiên
    Cấc cụ cho e hỏi cách đặt cò bằng đây đai kiểu gì ạ.
     
  2. otoxuankhanh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/5/15
    Số km:
    48
    Được đổ xăng:
    30
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    387 lít xăng
    bác này nói vắn tắt quá em đọc mãi mà chẳng hiểu gì cả.
     
  3. oto_lc
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/10/13
    Số km:
    889
    Được đổ xăng:
    527
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,810 lít xăng
    Ở buly trục cam và trục cơ nó có dấu hết đấy cụ ạ. Còn asia cụ nói chắc nó vẫn dùng chia điện phải ko ạ
     
  4. homeanhnhung
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/5/15
    Số km:
    116
    Được đổ xăng:
    67
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    438 lít xăng
    thưa cụ là cháu cũng nhìn thấy là có dấu rồi. nhưng nó lại lai bằng dây curoa. nên chẳng biết là dấu phải nằm ở vị trí nào
    Mong cụ chỉ bảo
     
    Đã được đổ xăng bởi hoclamtm.
  5. huynhhung123
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/11/14
    Số km:
    64
    Được đổ xăng:
    12
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    669 lít xăng
    dấu nhông cốt máy thì xem gần chỗ đó, còn dấu nhông cam thì xem trên nắp máy nhé
     
    Đã được đổ xăng bởi homeanhnhung.
  6. hoclamtm
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/3/13
    Số km:
    92
    Được đổ xăng:
    45
    Mã lực:
    41
    Xăng dự trữ:
    945 lít xăng
    a
    cụ cứ để trục cơ , trục cam đúng dấu lắp dây đai và con lăng tăng đai vào sao cho dấu vẫn không bị lệch khi dây đai vẫn căng là ok mà.lắp xong cụ quay kiểm tra 2 vòng nó vẫn đúng dấu là ổn rồi.
     
    Đã được đổ xăng bởi homeanhnhung.
  7. homeanhnhung
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/5/15
    Số km:
    116
    Được đổ xăng:
    67
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    438 lít xăng
    thưa cụ là dây đai tăng có cần quá căng không hả cụ.
     
  8. maydocloihn
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/2/15
    Số km:
    217
    Được đổ xăng:
    81
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,759 lít xăng
    cam thì máy dầu hay máy xăng cũng thế thôi bác ah.
     
  9. TranDzung
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/5/09
    Số km:
    893
    Được đổ xăng:
    188
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,126 lít xăng
    Cam em nó dấu bình thường mà cụ thớt.
    Căng hay ko căng dây.
    Cụ làm máy dầu, không lẽ không có tải nào chạy dây curoa ạ?
    Em không hiểu ý cụ lắm
     
  10. homeanhnhung
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/5/15
    Số km:
    116
    Được đổ xăng:
    67
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    438 lít xăng
    máy dầu e làm máy công trình thì toàn tải bánh răng chứ chưa thấy tải đây curoa.
     
  11. TranDzung
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/5/09
    Số km:
    893
    Được đổ xăng:
    188
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,126 lít xăng
    thì cũng phải có dây curoa ngoài chứ ạđược
    ae mình làm thì cũng biết, dây căng quá cũng không được, mà rơ quá cũng không được
     

Chia sẻ trang này