Đang tải...

Đau đầu với động cơ Hino J08E-UN

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi news_tech, 5/9/13.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. news_tech
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/10/11
    Số km:
    509
    Được đổ xăng:
    246
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    283 lít xăng
    Chào các cụ !
    Hiện mình có con đ/c J08E-UN nó bị cái bệnh ma làm cụ thể như sau:
    -Máy đang làm bt tắt máy đi sau 15 phút nổ lại không nổ. Đề xong ko nổ màn hình báo lỗi ( Áp lực dầu thấp ). Tắt máy đi bật lại ở chế độ chờ đề thì lại không báo lỗi sau đó đề ko nổ lại báo lỗi ( Áp lực dầu thấp ).
    -Đã kiểm tra bơm cao áp ok, kim phun điện tử bị treo 01 kim luôn mở sau đó đã bịt kim này lại nhưng 05 kim còn lại vẫn ko phun.
    Điều lạ là máy không báo lỗi gì, riêng lỗi ( Áp lực dầu thấp ) đã thử con máy khác cùng loại cho hiện lỗi này rồi đề vẫn nổ bình thường.

    Có cụ nào có cao kiến gì thì cho em xin vậy?
     
  2. thaoha
    Offline

    Moderator
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/8/11
    Số km:
    3,289
    Được đổ xăng:
    4,748
    Mã lực:
    2,113
    Xăng dự trữ:
    18,618 lít xăng
    Ðề: Đau đầu với động cơ Hino J08E-UN

    xin thưa với cụ tếch là kim phun bị kém máy ko hề báo lỗi gì thưa cụ. có 2 sự lựa chọn
    1/ thay kim mới
    2/ mang kim xuống gặp SANGDENSI

     
  3. hocviec@.com
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/6/13
    Số km:
    48
    Được đổ xăng:
    35
    Mã lực:
    41
    Xăng dự trữ:
    392 lít xăng
    Ðề: Đau đầu với động cơ Hino J08E-UN

    Chắc là chết kim rồi bác ơi
     
  4. sangdenso
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/8/11
    Số km:
    676
    Được đổ xăng:
    198
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    5,967 lít xăng
    Ðề: Đau đầu với động cơ Hino J08E-UN

    Xem áp xuất common rail boa nhiêu cụ à.
     
  5. thachoems
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/2/12
    Số km:
    140
    Được đổ xăng:
    54
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    157 lít xăng
    Ðề: Đau đầu với động cơ Hino J08E-UN

    Bác thay thử lọc xem sao đi
     
  6. sangdenso
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/8/11
    Số km:
    676
    Được đổ xăng:
    198
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    5,967 lít xăng
    Ðề: Đau đầu với động cơ Hino J08E-UN

    thay cả bu ji, chia điện, cao áp nữa
     
  7. nhattb
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/8/13
    Số km:
    402
    Được đổ xăng:
    388
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,833 lít xăng
    Ðề: Đau đầu với động cơ Hino J08E-UN

    Xe này máy dầu k có bugi bác à. Bác phải kiểm tra a/s ống rail xem a/s là bao nhiêu
     
  8. news_tech
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/10/11
    Số km:
    509
    Được đổ xăng:
    246
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    283 lít xăng
    Ðề: Đau đầu với động cơ Hino J08E-UN

    Bugi sấy thì có đấy cụ ạ! Em sẽ sử lý kim phun trước. Rồi em sẽ lấy lấy thong số a/s ống rail cho bà con.
     
  9. news_tech
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/10/11
    Số km:
    509
    Được đổ xăng:
    246
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    283 lít xăng
    Ðề: Đau đầu với động cơ Hino J08E-UN

    Hi vọng là do áp suất bị lọt nên kim phun ko mở đấy cụ Thảo ạ! Cụ sangdensi đã làm cho em con khác nhưng đề ko ổn. Máy lại khói nhưng may sao vẫn nổ đc cụ ạ!
     
  10. hoc_hieu
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/4/13
    Số km:
    219
    Được đổ xăng:
    219
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    243 lít xăng
    Ðề: Đau đầu với động cơ Hino J08E-UN

    Cụ new_tech ôm cả chục em sk460-8 nó hành cụ có vẻ mệt nhoài nhỉ. qua đây cũng thank cụ vì đọc pan hạ cần nhanh cụ gặp trên máy sk460-8 vừa rồi tôi cũng đã giải quyết được 1em nó hơi khác tí là nó bị quay toa. thank cụ mong cụ có nhiều chia sẻ hay để mọi người được tham khảo và hiểu hơn về dòng sk460-8
     
  11. news_tech
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/10/11
    Số km:
    509
    Được đổ xăng:
    246
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    283 lít xăng
    Ðề: Đau đầu với động cơ Hino J08E-UN

    Chốt xong vụ này rồi các cụ ạ! Mình đã cho em nó nổ máy và đi làm từ tối qua OK nhé! Nhưng có một kinh nghiệm phát sinh khi làm nó như sau:
    -Màn hình báo áp lực dầu thấp không chỉ có áp lực dầu động cơ mà cả áp lực dầu diezen trên ống rail nữa nhé.
    -Khi lắp vào nó lại phát sinh cái bệnh không tắt đc màn hình và báo dừng động cơ, ko đề đc máy( Cái lỗi này đã có trên diễn đàn rồi). Đố các cụ chỉ một phát ăn ngay nhé . Trước khi máy chết máy báo áp lực dầu thấp nhưng vẫn đề đc. Sau khi sửa xong nó nổ đc thì lại ko tắt đc màn hình và ko cho đề lại.
     

Chia sẻ trang này