Đang tải...

Thảo luận Dầu diesel bị lẫn qua nhớt.

Thảo luận trong 'Động cơ' bắt đầu bởi nguyentuan_me, 24/8/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. nguyentuan_me
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/12/09
    Số km:
    551
    Được đổ xăng:
    236
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,654 lít xăng
    Các bác cho em hỏi một chút. Tại sao béc phun bị nghẹt thì dầu diesel bị tống ngược xuống cacte và lẫn vào dầu bôi trơn được ạ? Trên heo có đường dầu hồi về thùng dầu mà?
     
  2. minhnhat80
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/6/12
    Số km:
    61
    Được đổ xăng:
    8
    Mã lực:
    26
    Xăng dự trữ:
    828 lít xăng
    Bec ma bi dai dau thi chay vao cacte la binh thuong thoi vi luong dau dua vao buong dot qua nhieu
     
  3. tuantran91
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/3/15
    Số km:
    7
    Được đổ xăng:
    6
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    113 lít xăng
    Cũng đơn giản thui bác, béc dầu bị nghẹt --> dầu phun qua béc bị nhiễu giọt, do dầu diesel cần phải phun sương mới đốt hết nhiên liệu, béc đái làm nhiên liệu đốt không hết, lượng dầu dư theo piston xuống caste
     
  4. xuannhat012
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/7/15
    Số km:
    26
    Được đổ xăng:
    13
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    305 lít xăng
    Xe của bác là xe j vậy để em còn bít mà tư vấn chứ
     
  5. nguyentuan_me
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/12/09
    Số km:
    551
    Được đổ xăng:
    236
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,654 lít xăng
    Máy tàu thủy, béc bị kẹt không phun được. Dầu lòn về đường heo các bác ạ.
     
  6. vanbaoto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/6/15
    Số km:
    35
    Được đổ xăng:
    6
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    381 lít xăng
    Dau con co the lot qua bom tay nua do bac.hoac la cung co the lot qua pitton cua heo dau nua cai nay e da bi roi
     
  7. nguyenbadoanh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/8/15
    Số km:
    41
    Được đổ xăng:
    3
    Mã lực:
    21
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    338 lít xăng
    dầu có thể lọt đc qua piston longger và xuống đáy các te đc cơ ạ?
    e ngĩ có thể qua bưm tay thôi ạ!
     
  8. minhnhat80
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/6/12
    Số km:
    61
    Được đổ xăng:
    8
    Mã lực:
    26
    Xăng dự trữ:
    828 lít xăng
    Kim đái lượng dầu đưa vào buồng đốt mà cháy ko hết nó lọt qua piton hơi bác a
     
  9. thohocviec_87
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/5/13
    Số km:
    173
    Được đổ xăng:
    51
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    953 lít xăng
    dau lọt qua bơm máy,kim phun,vai pittong
     
  10. nguyenbadoanh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/8/15
    Số km:
    41
    Được đổ xăng:
    3
    Mã lực:
    21
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    338 lít xăng
    à vâng,lọt qua piston hơi thì có thể ạ
     
  11. xuannui1983
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/2/15
    Số km:
    8
    Được đổ xăng:
    2
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    254 lít xăng
    béc phun bị nghẹt, dầu không phun tơi xương được mà phun nhỏ giọt vào trong buồng đốt, không cháy được sẽ bị lọt một phần xuống các te một phần qua xupap xả ra ngoài
     
  12. tailoc39
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/7/15
    Số km:
    56
    Được đổ xăng:
    21
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    485 lít xăng
    có ji đâu máy náy rễ bị gẫy séc măng hoặc tụt áp suất buông đốt rôi cụ ơi. tốt nhất là tháo ra làm máy đi cụ..
     
    Đã được đổ xăng bởi trungtuyen.
  13. trungtuyen
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/8/15
    Số km:
    20
    Được đổ xăng:
    8
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    212 lít xăng
    cụ làm máy lâu chưa ạ cái đấy theo kinh nghiệm của em co hai cách cụ tháo kim phum kiểm tra kim nhé. gọi la cân kim cho chắc. hai là tháo máy lam hơi. , :) :)!
     
    Đã được đổ xăng bởi tailoc39.
  14. nguyentuan_me
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/12/09
    Số km:
    551
    Được đổ xăng:
    236
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,654 lít xăng
    Ý em hỏi là dầu lòn về qua đường heo đấy chứ, ở trên e d
    Máy và heo chẳng bị sao hết bác ạ.
     
  15. hoangmeo123456
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/10/09
    Số km:
    686
    Được đổ xăng:
    85
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    1,520 lít xăng
    Bình thường dầu diesel qua dầu bôi trơn mình hay gặp là do bơm chuyển nhiên liệu (hay gọi là bơm tay) bị mòn nên diesel lọt về.
    Trường hợp của bạn thì khác. Khi kim bị kẹt ở vị trí mở thì lúc này bơm cao áp cấp dầu còn kim vẫn phun nhưng áp suất không lên cao được dẫn đến nó phun dạng tia ( như kim tiêm) => Dầu không cháy được và bạn biết rồi động cơ quay 1000v/p thì bạn thấy lượng dầu diesel trong xy lanh là bao nhiêu, nó sẽ lọt xuống xéc măng rồi xuống đáy các te. Trường hpwpj này nếu nặng thì cong cả xu pap và tay biên nữa do hiện tượng thủy kích. Mời các cụ chém tiếp
     
    Đã được đổ xăng bởi nguyentuan_me.

Chia sẻ trang này