Đang tải...

Dầu diesel cứ đi vào két nước

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi manh_thang477, 25/1/13.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. manh_thang477
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/11/09
    Số km:
    89
    Được đổ xăng:
    14
    Mã lực:
    26
    Xăng dự trữ:
    282 lít xăng
    Em khám con máy PC800-6 eo ,mở lắp két nước ra thấy khoảng gần 5 lít dầu diesel ở trong đó.Không biết nó vào bằng con đường nào các cụ chỉ giúp với?
     
  2. news_tech
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/10/11
    Số km:
    509
    Được đổ xăng:
    247
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    287 lít xăng
    Khả năng rất cao là do thợ đổ nhầm vào! Cụ thử làm test xem thay nước khác vào rồi chạy thử. Không thì cụ xem áo kim phun xem có bị nứt không? Có hệ thống nước bao quanh kim phun để làm mát kim đấy cụ ạ! Cụ cứ thử xem biết đâu lại sai!
     
    Đã được đổ xăng bởi sirduyduc.
  3. ngoclinh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/12/12
    Số km:
    68
    Được đổ xăng:
    60
    Mã lực:
    41
    Xăng dự trữ:
    571 lít xăng
    Dòng máy này có đường dầu hồi đi trong mặt máy nên có thể 01 mặt máy bị nứt hoạc dò dầu sang đường nước .Bác thử kiểm tra bằng phương pháp loại trừ xem sao nhé.
     
  4. Lê Thị Thanh Thủy
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/11/11
    Số km:
    1,067
    Được đổ xăng:
    989
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    515 lít xăng
    #4 Lê Thị Thanh Thủy, 25/1/13
    Last edited by a moderator: 25/1/13
    Chắc chắn 100% là nó ở đây này!

    [​IMG]

    Tháo đường dầu hồi của từng máy ra, thổi ngược hơi vào, ngó trên két nước. Xác định máy nào bị thông thì tháo riêng hộp xuppáp của máy đó ra mà xử lý. Cho ít keo epoxy bịt lại là OK ngay!!!

    [​IMG]
     
  5. sangdenso
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/8/11
    Số km:
    676
    Được đổ xăng:
    198
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    5,967 lít xăng
    Mụ già à. Con máy này 6d140-3

    Con này khẳng định là bị cả Kim phun và mặt may. Nếu bác that cả 6 mặt Mays nó cũng vài ngày lại bị
     
  6. manh_thang477
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/11/09
    Số km:
    89
    Được đổ xăng:
    14
    Mã lực:
    26
    Xăng dự trữ:
    282 lít xăng
    Đây là con máy EO động cơ kim điện,đời máy S6D140-2 thì ít khi bị hiện tượng đó.
     
  7. thayboixemvoi
    Offline

    Bằng lái hạng Dê
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/9/11
    Số km:
    2,051
    Được đổ xăng:
    3,116
    Mã lực:
    2,013
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    8,958 lít xăng
  8. sangdenso
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/8/11
    Số km:
    676
    Được đổ xăng:
    198
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    5,967 lít xăng
    chỗ đó là chỗ yếu nhất của mặt máy, nhưng chỗ đó ko co diesel
     
  9. news_tech
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/10/11
    Số km:
    509
    Được đổ xăng:
    247
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    287 lít xăng
    Em đã làm con máy PC450-7 nó y như động cơ này mà. Nó bị cái ống lót bao cái kim phun cụ ạ! Cái này bằng đồng và đc ép cào mặt máy xung quanh có nước làm mát bên trong là dầu D.O hồi của kim. Cụ thử tháo ra kiêm tra tuengf cái một nhé! Chú ý đến đầu dưới của ống này.
     
  10. Lê Thị Thanh Thủy
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/11/11
    Số km:
    1,067
    Được đổ xăng:
    989
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    515 lít xăng
    -Cụ Manh_thang477 ghi cái chữ EO bé quá nên phải soi lại.
    -Chú sang đen xì giải thích xem tại sao lại phải thay kim phun nào???


    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]
     
  11. manh_thang477
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/11/09
    Số km:
    89
    Được đổ xăng:
    14
    Mã lực:
    26
    Xăng dự trữ:
    282 lít xăng
    Nó rất hay bị nứt ở chỗ cái đường hồi có mầu xanh của cái hình bác lethithanhthuy vẽ ấy,các cụ xem sao nó lại hay bị nứt ở chỗ đó thế.Khi nó bị thì chỉ cần nổ máy khoảng 1 tiếng thôi thì trong két nước có khoảng gần chục lít dầu.
     
    Đã được đổ xăng bởi thach3210.
  12. sangdenso
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/8/11
    Số km:
    676
    Được đổ xăng:
    198
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    5,967 lít xăng
    xin hoỉ anh thắng có nhìn thấy vết nứt hay chỉ phỏng đoán. anh lấy kích dầu ép vào đó 300kg/cm nó cũng hông chảy chút nào đâu.
     
  13. sangdenso
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/8/11
    Số km:
    676
    Được đổ xăng:
    198
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    5,967 lít xăng
    em quên mất, 750-7 còn ép dc chứ 800-6 không ép được vì lỗ gia công không bịt bằng bu lông mà chỉ như cái mắt nước thôi
     
  14. sangdenso
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/8/11
    Số km:
    676
    Được đổ xăng:
    198
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    5,967 lít xăng
    em thấy nó có áo đồng đâu nhỉ
     
  15. manh_thang477
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/11/09
    Số km:
    89
    Được đổ xăng:
    14
    Mã lực:
    26
    Xăng dự trữ:
    282 lít xăng
    Nếu nó nứt ở áo đồng thì lượng dầu diesel không thể sang két nước nhiều như thế trong khoảng một thời gian ngắn ,mà nó phải nứt trên đường hồi về thùng dầu mới nhiều như vậy(đây là phỏng đoán của tôi).Còn ép áp 300kg vào trực tiếp trên đường hồi mà tháo mặt máy ra ngoài thì cũng không thấy được đâu các bác ạ,cái này thì em đã làm rồi.
     
  16. chxm
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/11/12
    Số km:
    811
    Được đổ xăng:
    925
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    5,346 lít xăng
    cụ manh thang477 qua bên ổng sangdenso mượn bơm cân bép gắn luôn trên động cơ kiểm tra từng bép xem có thấy em nào lỗi không
     
  17. sangdenso
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/8/11
    Số km:
    676
    Được đổ xăng:
    198
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    5,967 lít xăng
    không thể thấy nó đâu bác à. vì nó không chết ở chỗ đo
     
  18. duongnt8686
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/1/13
    Số km:
    89
    Được đổ xăng:
    4
    Mã lực:
    21
    Xăng dự trữ:
    326 lít xăng
    Bạn nên xem lại bạc chân kim có bị rò nước không thường là bị bach chân kim đó bạn à.
     

Chia sẻ trang này