Dầu diesel cứ đi vào két nước

M
Bình luận: 23Lượt xem: 3,825

news_tech

Tài xế O-H
Khả năng rất cao là do thợ đổ nhầm vào! Cụ thử làm test xem thay nước khác vào rồi chạy thử. Không thì cụ xem áo kim phun xem có bị nứt không? Có hệ thống nước bao quanh kim phun để làm mát kim đấy cụ ạ! Cụ cứ thử xem biết đâu lại sai!
 

ngoclinh

Tài xế O-H
Dòng máy này có đường dầu hồi đi trong mặt máy nên có thể 01 mặt máy bị nứt hoạc dò dầu sang đường nước .Bác thử kiểm tra bằng phương pháp loại trừ xem sao nhé.
 
Chắc chắn 100% là nó ở đây này!



Tháo đường dầu hồi của từng máy ra, thổi ngược hơi vào, ngó trên két nước. Xác định máy nào bị thông thì tháo riêng hộp xuppáp của máy đó ra mà xử lý. Cho ít keo epoxy bịt lại là OK ngay!!!

 

sangdenso

Tài xế O-H
Chắc chắn 100% là nó ở đây này!



Tháo đường dầu hồi của từng máy ra, thổi ngược hơi vào, ngó trên két nước. Xác định máy nào bị thông thì tháo riêng hộp xuppáp của máy đó ra mà xử lý. Cho ít keo epoxy bịt lại là OK ngay!!!

Mụ già à. Con máy này 6d140-3

Con này khẳng định là bị cả Kim phun và mặt may. Nếu bác that cả 6 mặt Mays nó cũng vài ngày lại bị
 

news_tech

Tài xế O-H
Em đã làm con máy PC450-7 nó y như động cơ này mà. Nó bị cái ống lót bao cái kim phun cụ ạ! Cái này bằng đồng và đc ép cào mặt máy xung quanh có nước làm mát bên trong là dầu D.O hồi của kim. Cụ thử tháo ra kiêm tra tuengf cái một nhé! Chú ý đến đầu dưới của ống này.
 

manh_thang477

Tài xế O-H
Nó rất hay bị nứt ở chỗ cái đường hồi có mầu xanh của cái hình bác lethithanhthuy vẽ ấy,các cụ xem sao nó lại hay bị nứt ở chỗ đó thế.Khi nó bị thì chỉ cần nổ máy khoảng 1 tiếng thôi thì trong két nước có khoảng gần chục lít dầu.
 

sangdenso

Tài xế O-H
Nó rất hay bị nứt ở chỗ cái đường hồi có mầu xanh của cái hình bác lethithanhthuy vẽ ấy,các cụ xem sao nó lại hay bị nứt ở chỗ đó thế.Khi nó bị thì chỉ cần nổ máy khoảng 1 tiếng thôi thì trong két nước có khoảng gần chục lít dầu.
xin hoỉ anh thắng có nhìn thấy vết nứt hay chỉ phỏng đoán. anh lấy kích dầu ép vào đó 300kg/cm nó cũng hông chảy chút nào đâu.
 

sangdenso

Tài xế O-H
Em đã làm con máy PC450-7 nó y như động cơ này mà. Nó bị cái ống lót bao cái kim phun cụ ạ! Cái này bằng đồng và đc ép cào mặt máy xung quanh có nước làm mát bên trong là dầu D.O hồi của kim. Cụ thử tháo ra kiêm tra tuengf cái một nhé! Chú ý đến đầu dưới của ống này.
em thấy nó có áo đồng đâu nhỉ
 

manh_thang477

Tài xế O-H
Nếu nó nứt ở áo đồng thì lượng dầu diesel không thể sang két nước nhiều như thế trong khoảng một thời gian ngắn ,mà nó phải nứt trên đường hồi về thùng dầu mới nhiều như vậy(đây là phỏng đoán của tôi).Còn ép áp 300kg vào trực tiếp trên đường hồi mà tháo mặt máy ra ngoài thì cũng không thấy được đâu các bác ạ,cái này thì em đã làm rồi.
 

chxm

Tài xế O-H
cụ manh thang477 qua bên ổng sangdenso mượn bơm cân bép gắn luôn trên động cơ kiểm tra từng bép xem có thấy em nào lỗi không
 

taisaolaithe

Tài xế O-H
Em khám con máy PC800-6 eo ,mở lắp két nước ra thấy khoảng gần 5 lít dầu diesel ở trong đó.Không biết nó vào bằng con đường nào các cụ chỉ giúp với?
Em khám con máy PC800-6 eo ,mở lắp két nước ra thấy khoảng gần 5 lít dầu diesel ở trong đó.Không biết nó vào bằng con đường nào các cụ chỉ giúp với?
View attachment 105206

20201110_143908_1.gif
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên