Đang tải...

Toyota / Lexus đầu đo gas camry 90

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi amac_100, 28/2/12.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. amac_100
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/9/11
    Số km:
    43
    Được đổ xăng:
    2
    Mã lực:
    21
    Xăng dự trữ:
    295 lít xăng
    Các bác cho e hỏi, tại sao xe camry đầu đo gas của nó đầu áp thấp thì bình thường còn đầu áp cao thì hơi nhỏ hơn nên gắn dây do không được, các bác có cách nào giúp với. e mới vào nghề nên hơi gà cái này mong được các bác tận tình giúp đỡ. thanks
     
  2. ls600hybryd
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/2/12
    Số km:
    860
    Được đổ xăng:
    196
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    6,213 lít xăng
    #2 ls600hybryd, 28/2/12
    Last edited by a moderator: 28/2/12
    sở dĩ bạn không cắm dây đo của đồng hồ vào phía cao được bởi vì áp suất phía cao cao hơn phía thấp rất nhiều nên nhà sản xuất phải làm kích thước của 2 đầu đo khác nhau để tránh nhầm lẫn gắn đồng hồ phía thấp vào đầu đo phía cao và ngược lại có thể gây tác hại xấu trong quá trình bảo dưởng hệ thống lạnh như:làm cho đồng hồ áp suất thấp bị hỏng,áp suất gas ở phía cao áp của hệ thống lạnh trên xe bị đẩy ngược vào bình chứa gas trong quá trình nạp gas.
    nếu xe camry của bạn là đời 90 thì hệ thống lạnh trên xe vẫn dùng gas R12 thì đầu đo áp suất thấp có kích thước vặn vừa luôn với dây của đồng hồ đo còn đầu đo phía cao có kích thước nhỏ hơn nên để có thể nối dây đo của đòng hồ phía cao vào đầu đo phía cao thì ta phải dùng 1 đầu nối chuyển đổi trung gian lắp giữa đầu đo phía cao và dây đo của đồng hồ cao áp
    còn đối với gas R134a thì đầu đo phía thấp có kích thước nhỏ hơn đầu đo phía cao và kết cấu khác so với đầu đo của gas R12 để tránh nhầm lẫn khi nạp ga R134a vào xe đang sử dụng ga R12 và ngược lại
    đầu đo của ga R12 có ren ngoài,lõi ty van trong đầu đo nhỏ
    đầu đo của ga R134a có ren trong,lõi ty van trong đầu đo to
    mình đưa ra 1 số ý kiến để bạn tham khảo,chúc bạn thành công
     
  3. ykmlhanam
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/11/09
    Số km:
    545
    Được đổ xăng:
    186
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    1,590 lít xăng
    mua cái đầu nối trung gian chuyển từ to về nhỏ là được mà!
     
  4. amac_100
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/9/11
    Số km:
    43
    Được đổ xăng:
    2
    Mã lực:
    21
    Xăng dự trữ:
    295 lít xăng
    thanks bác ls600hybrid, mình đã hiểu sau khi đọc bài rất rỏ ràng của bác, có thể biết nick yahoo của bác được ko. rất vui được làm quen với bác Ls600hybrid
     
  5. ls600hybryd
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/2/12
    Số km:
    860
    Được đổ xăng:
    196
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    6,213 lít xăng
    #5 ls600hybryd, 29/2/12
    Last edited by a moderator: 29/2/12

Chia sẻ trang này