Đang tải...

Thảo luận dấu hiệu bị e nước làm mát

Thảo luận trong 'Động cơ' bắt đầu bởi doducdao92, 23/12/14.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. doducdao92
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/9/14
    Số km:
    316
    Được đổ xăng:
    80
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,608 lít xăng
    các bác cho em hỏi. dấu hiệu bị e nước làm mát . ngoài bị nóng máy ra.mình còn có thế nhận biết hay chẩn đoán bằng phương pháp nào nữa ko ạ . thanks các bác nhiều
     
  2. tienphampro
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/14
    Số km:
    338
    Được đổ xăng:
    252
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,745 lít xăng
    bác đang muốn nói tới 1 dòng xe cụ thể hay là toàn bộ các xe.thường thì chỉ 1 số dòng xe mới hay có hiện tượng e nước và phải xae e vất vả như lacetti (cruise) chứ các dòng khác thì đa phần ko phải xả e.cách nhận biết là trong bình nước phụ sẽ bị thiếu nước khi mà máy nguội,hoặc két nước thiếu nước.việc còn lại là ta phải bổ sung thêm nước.còn để chuẩn đoán thì e nghĩ chưa có loại thiết bị nào cả hay do e chưa từng gặp
     
    Đã được đổ xăng bởi loiminksdoducdao92.
  3. doducdao92
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/9/14
    Số km:
    316
    Được đổ xăng:
    80
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,608 lít xăng
    VẬY khi mình bổ xung thêm nước làm mát thì mình phải xả e hả cụ
     
  4. tienphampro
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/14
    Số km:
    338
    Được đổ xăng:
    252
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,745 lít xăng
    không cụ ak.khi mình xả hết nước ra hoặc thiếu quá nhiều thôi cụ ak
     
    Đã được đổ xăng bởi doducdao92.
  5. flight
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/7/11
    Số km:
    51
    Được đổ xăng:
    28
    Mã lực:
    41
    Xăng dự trữ:
    500 lít xăng
    Hiện thượng này không đoán dc bác ah. bác nên kiểm tra thường xuyên. Thiếu thì châm không thì thui. Chứ em làm lâu ùi chưa thấy có thiết bị bác ah
     
    Đã được đổ xăng bởi doducdao92.
  6. truyenminh705
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/4/12
    Số km:
    631
    Được đổ xăng:
    246
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    4,989 lít xăng
    Bị e là bị cái gỉ hả cụ? Pan này em chưa nghe bao giờ nhờ cụ nói rõ hơn.
     
    Đã được đổ xăng bởi doducdao92.
  7. chels2u
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/10/14
    Số km:
    74
    Được đổ xăng:
    64
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,021 lít xăng
    bị e là dạng bị bọt khí nước không thông được bạn giống xả e phanh côn vậy
     
  8. truyenminh705
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/4/12
    Số km:
    631
    Được đổ xăng:
    246
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    4,989 lít xăng
    Vấn đề nước làm mát thì cụ để máy nguội (không quá nóng) châm nước cho đầy, vặn chặt nắp lại là xong. Vài ngày sau kiểm tra lại nếu nước không hao hụt là được. Chỉ đơn giản vậy thôi cụ à. Ngoài ra trên thị thường có bán dung dịch pha vô nước làm mát để tăng nhiệt độ sôi của nước, giúp hạn chế hiện tượng e nước làm mát mà cụ nói đó.
     
  9. luongxuandoan2810
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/8/13
    Số km:
    167
    Được đổ xăng:
    133
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,612 lít xăng
    Là hao nước làm mát đó cụ. Nguyên nhân thì nhiều. Chủ yếu là do rò rỉ trong hệ thống. Nắp máy lắp không chuẩn cũng nên
     

Chia sẻ trang này