Đang tải...

Cơ bản đấu jack OBD2

Thảo luận trong 'Điện - Điện tử' bắt đầu bởi thaoden, 13/8/14.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. thaoden
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/12/12
    Số km:
    289
    Được đổ xăng:
    157
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    447 lít xăng
    Tình hình là thế này các bác ahf, con này là everest 2010, bị mất dây nguồn chẩn đoán, dây này chạy theo đèn báo đóng/ mở cửa,
    Emko biết phải đấu dây nguồn lại như thế nào, lấy trực tiếp tù accu có được không, mấy bác giúp em.
     
    Đã được đổ xăng bởi ha_trong_anh_cnoto.
  2. garaautoquangphuc
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/11/12
    Số km:
    1,464
    Được đổ xăng:
    1,874
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    6,320 lít xăng
    Chân 16 hả cụ, nó là nguồn từ accu mà
     
    Đã được đổ xăng bởi thaoden.
  3. Check
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/9/12
    Số km:
    859
    Được đổ xăng:
    515
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    718 lít xăng
    Bản thân dây nguồn cho giắc chuẩn đoán OBD2 được lấy trực tiếp từ ắc quy qua cầu chì 10A (thường không qua khóa điện). Vì vậy cụ cứ xác định chính xác chân nguồn và lấy nguồn tạm thời qua ắc quy trực tiếp cũng không ảnh hưởng gì.
     
    Đã được đổ xăng bởi thaoden.
  4. thaoden
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/12/12
    Số km:
    289
    Được đổ xăng:
    157
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    447 lít xăng
    Cảm ơn mấy bác.
    Bác nào có sơ đồ từ ECM đến jack chẩn đoán không, em định kiểm tra luôn mấy chân khác của jack, xem có đấu sai không?
     

Chia sẻ trang này