Đang tải...

Đầu kéo CORONADO 2010

Thảo luận trong 'Thùng rác diễn đàn' bắt đầu bởi winner, 17/8/10.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. winner
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/3/09
    Số km:
    951
    Được đổ xăng:
    45
    Mã lực:
    36
    Xăng dự trữ:
    413 lít xăng
    Freightliner là thương hiệu xe tải cổ điển hạng nặng, cập nhật phiên bản chiếc Coronado, với các tính năng, kiểu dáng truyền thống và cải tiến khí động học
    Chiếc xe tải hạng nặng được giới thiệu phiên bản mới nhất trên đường cao tốc Coronado tại trụ sở Chrome Shop Mafia ở Joplin, Missouri. Mỹ. Điểm nổi bật mà nó có được là; thiết kế kiểu dáng khí động học mới, nâng cấp đổi mới công nghệ với phong cách sang trọng, chiếc Coronado là sự pha trộn hoàn hảo giữa hình thức và tính năng. Đây là chiếc xe dẫn đầu trong dòng xe tải (container ) hạng nặng – chiếc Coronado đặc biệt ở chỗ nó được cải tiến tiêu hao ít nhiên liệu và các tiện nghi khác của nó.

    [​IMG]
    Chiếc Coronado gây được nhiều chú ý trên đường đi - đó mơ ước cho các chủ sở hữu, khai thác vận tải hạng nặng, những người muốn một chiếc xe tải mà không chỉ lần lượt đứng đầu và đẳng cấp", ông Melissa Clausen, giám đốc tiếp thị sản phẩm cho xe tải Freightliner, phát biểu "Kiểu dáng được thiết kế đẹp hơn, cả bên trong lẫn bên ngoài, chiếc xe ít tốn nhiên liệu hơn và hiệu quả, đó là điều chủ xe và lái xe quan tâm đầu tiên.
    Kiều dáng đẹp và Khí động học

    Hãng Freightliner sử dụng công nghệ hầm gió hiện đại để phát triển và trải nghiệm xe tải mới, chiếc Coronado được thiết kế với phong cách và hiệu quả.

    "Mục tiêu của chúng tôi là tạo ra một chiếc xe tải theo kiểu khí động học truyền thống, điều mà có thể giúp chủ sở hữu giảm thiểu sự tiêu thụ nhiên liệu và gia tăng lợi nhuận", ông Clausen cho biết. "Tất cả mọi thứ về chiếc Coronado được phát triển và xây dựng một cách chu đáo và cẩn thận để giữ cho nó họat động và kiếm lời."



    [​IMG]

    Mui của chiếc Coronado được cấu tạo bởi một mảnh sợi thủy tinh và nhôm, nhưng vẫn dễ dàng tháo lắp để sửa chữa và giảm chi phí.Ga lăng được làm bằng lưới thép không rỉ, tay gương ống xả đều mạ chrome, tấm mui mạ chrome của chiếc Coronado được thiết kế trong hầm gió của Freightliner để tăng cường luồng khí trên xe.
    Nâng cao hơn nữa khí động học, hình dạng cong của kính chắn gió được chia làm 2 phần của chiếc Coronado tạo độ dốc (nghiêng) tốt hơn cho luồng khí xung quanh, và phía bên trên cabin, sức cản của gió giảm đi và đồng nghĩa chi phí nhiên liệu tiếp tục giảm. hai tấm hút gió bằng thép mạ chrome tiêu chuẩn trên chiếc Coronado. Không khí đi vào hệ thống thông qua hai tấm lưới thép mạ crôm ở hai bên mui, sự kết hợp chức năng khí động học với cửa hút gió với một phong cách thiết kế hoàn hảo và hữu dụng. Được thiết kế cho hiệu quả tối đa, các cửa hút gió được đặt mỗi bên của mui xe để giảm thiểu xâm nhập của nước, tuyết, rác rưởi trên đường hoặc bụi bẩn.

    [​IMG]

    "Tất cả các yếu tố trên của chiếc Coronado - từ mui xe đến tấm cản kể cả gương xe - đã được thử nghiệm trong hầm gió để tối ưu hóa luồng khí", ông Clausen cho biết. "Thiết kế khí động học này, liên kết với công nghệ mới nhất trong động cơ sạch, nâng cao hiệu quả tổng thể của nó."


    Thiết kế thời trang, hợp thời.



    Cabin của chiếc Coronado với đặc điểm nổi bật kiên cố. Nó được làm bằng nhôm nhẹ, có độ bền cao. Cấu tạo vật liệu nhẹ này cho phép chủ sở hữu xe có thể tăng thu nhập bằng cách kéo hàng hóa container với trọng tải lớn hơn. Và đặc biệt chiếc xe này còn có khóa vi sai giúp chia đều lực kéo tới từng bánh xe giúp chiếc Coronado dễ dàng vận hành trên bề mặt đường khó.


    Thiết kế mới nhất của chiếc Coronado bao gồm hệ thống đèn pha mới được cả hai tiêu chí phong cách và tuổi thọ cao. Mặt đèn đèn pha được làm từ vật liệu composite bền vững và gắn với một chiếc chóa đèn pha thiết kế mới, Chúng cung cấp khả năng chiếu sáng tuyệt vời cho cả phía trước và bên cạnh. Để thuận tiện việc thay thế và lắp mới vào xe, đèn pha chỉ sử dụng một bóng đèn duy nhất, nó có sẵn tại bất kỳ cửa hàng phụ tùng để thay thế mà không cần bất kỳ công cụ chuyên dụng nào.

    Mui xe có thế nghiêng 90 độ để lái xe có thể dễ tiếp cận, kiểm tra hàng ngày dầu mỡ một cách dễ dàng. Một chiếc lò xo thủy lực đặc biệt giúp mở và đóng mui xe và làm giảm lực để nâng mui xe lên tới 18kg, cho phép ta có thể một mở mui xe một cách trơn tru dễ dàng. "Hiệu suất của xe là ưu tiên cao nhất, vì vậy chúng tôi thiết kế để cho phép chủ sở hữu của chiếc Coronado dễ dàng điều chỉnh theo cách của riêng mình, giảm thiểu chi phí sửa chữa và hạn chế thời gian chết ở mức tối thiểu"




    [​IMG]

    Nội thất của xe được trang bị đầy đủ các tiện nghi, Bảng điều khiển xe tạo điểm nhấn bởi nó được trang trí bằng gỗ Oregon Burl, ghế lái bọc da mang tới cho bạn một cảm giác sang trọng.


    Chiếc Coronado cũng có tính năng cập nhật các thông số hoạt động của xe lên màn hình hiển thị đa thông tin. Mặt táp lô được thiết kế cấu tạo nguyên khối để giảm thiểu lẫy cài và điểm ma sát gây tiếng ồn. Bảng điều khiển của chiếc Coronado là một trong những chiếc họat động êm ái nhất mà Freightliner từng phát triển. Hệ thống điều khiến, van và công tắc khí nằm ở ngay đằng trước và đặt ở chỗ dễ thấy, mọi chỉ số đo rất dễ đọc. Các công tắc và bảng phụ kiện đều được chiếu sáng bằng bóng đèn LED, và bảng hiển thị khổ rộng sẽ giúp bạn linh hoạt hơn trong việc kếp hợp các thông số
    Việc giảm tiếng ổn được nghiên cứu kỹ , các tấm chống ồn đều được dán ở sàn xe, và toàn bộ cabin, làm cho chiếc xe được yên tĩnh nhất mà nó có thể. 2 cửa lên xuống đóng khít và cửa sổ đóng kín làm giảm tiếng ồn tốt hơn nữa.
    [​IMG]
    Không gian ngủ dành cho lái xe của chiếc Coronado được thiết kế khá sang trọng bao gồm nhiều ngăn tủ để tối đa hóa việc chứa đồ đạc, và một giường gấp cung cấp không gian phía trên giường chính. Một mặt bàn nhỏ, gọn phục vụ việc ghi chép, giá treo quần áo và một bảng điều khiển riêng biệt cho hệ thống sưởi, điều hoà không khí và ánh sáng cho toàn bộ nội thất. "Khách hàng của chúng tôi dành phần lớn thời gian của mình bên trong chiếc xe, chính vì vậy chúng tôi nó được trang bị đầy đủ các tiện nghi và thoải mái nhất", ông Clausen cho biết.
    Chiếc Coronado này lắp động cơ Detroit Diesel (r) DD13 (tm), DD15 (tm), và DD16 (tm), cũng giống như ISX Cummins, Coronado được thiết kế để đáp ứng tiêu chuẩn EPA 2010 sắp tới. Động cơ Detroit Diesel được trang bị công nghệ mới Bluetec (r) về công nghệ khí thải . Động cơ được trang bị Bluetec mang tới sự cải tiến về tiết kiệm nhiên liệu lên đến 5 % so với động cơ EPA 2007 và nó là sự tiến triển của công nghệ giảm xúc tác có chọn lọc được phát triển bởi Daimler.
    "Chiếc Coronado là một chiếc xe tải hạng nặng truyền thống với các thiết kế hiện đại và công nghệ tiên tiến nhất hiện nay", ông Michael Jackson, Tổng giám đốc tiếp thị của Daimler Trucks tại Bắc Mỹ cho biết. "Chiếc Coronado là một lựa chọn thông minh, nó sẵn sàng vượt qua/đối đầu bất cứ thách thức nào."

    (Nguồn Chromeshop.com)
     

Chia sẻ trang này