Đang tải...

Thảo luận Đầu kéo MAN thay linh kiện cần giúp đỡ.

Thảo luận trong 'Thảo luận các vấn đề về xe tải - Xe đầu kéo' bắt đầu bởi quangbinh.le, 24/11/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. quangbinh.le
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/11/15
    Số km:
    11
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    142 lít xăng
    Lời đầu tiên xin chào toàn thể anh chị em ! Chúc anh chị em vui, khỏe hạnh phúc, chúc diễn đàn ngày càng lớn mạnh ạ.

    Chẳng là thế này, Em có con đầu kéo MAN (ĐỨC) , và nó bị hư cái cục này, Em ko phải dân OTO nên cũng không biết gọi nó là cục gì, mà khẳng định là nó bị hư rồi, nên cần mua thay thế ạ, mà đi nhong nhong ko bít hỏi đâu nên lên đây nhờ các cao thủ giúp đỡ.
    cục đó như hình này anh chị ạ. VN mình thì chỗ nào bán ạ.
    Với lại cho hỏi luôn ạ là trong MIền Nam có chỗ nào chuyên sửa đầu kéo Man ko ạ, đc em hợp tác làm ăn lâu dài luôn ( Nói không với MAN VN !!)

    http://www.ebay.de/itm/MAN-Proporti...D&orig_cvip=true&rt=nc&_trksid=p2047675.l2557
     
  2. quangbinh.le
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/11/15
    Số km:
    11
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    142 lít xăng
    Cái cục này liên quan đến turbo và tor ạ !
     
  3. lamtannghia
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/9/09
    Số km:
    381
    Được đổ xăng:
    46
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    487 lít xăng
    CỤ CHỤP HÌNH GỞI LÊN ĐI.
     
  4. quangbinh.le
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/11/15
    Số km:
    11
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    142 lít xăng
  5. quangbinh.le
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/11/15
    Số km:
    11
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    142 lít xăng
    có bác nào giúp em với !
     
  6. lamtannghia
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/9/09
    Số km:
    381
    Được đổ xăng:
    46
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    487 lít xăng
    cái hình đưa lên hình như là cục điện mở gió turbo...
     
  7. hungnguyen012
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/10/15
    Số km:
    258
    Được đổ xăng:
    77
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,507 lít xăng
    Bác chịu khó dem ra hãng vậy
     
  8. quangbinh.le
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/11/15
    Số km:
    11
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    142 lít xăng
    cũng dạng dạng vậy bác ạ,
    nó có cổng lấy khí từ turbo để cảm biến hay gì đó,
    một cổng thì vào cuppo, trong đó có hệ thống van lằng nhằng lắm, em đã mở banh ra hết rồi. có thêm một cái van xả nửa.
    Nói chung cái của nợ này nó bị banh rồi nên hơi trên xe lên rất chậm, 7 kí mới zô số đc, mà đạp phanh đc 1 cái thì nó xuống còn 6 kí thế là ko vào số đc, bực cả mình.
     
  9. quangbinh.le
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/11/15
    Số km:
    11
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    142 lít xăng
    thằng Man này lèng èng lắm bác ạ, ai rành vụ này em khoán thẳng luôn, công ty em chỉ xài đồ chứ ko bít sửa đồ bác ạ.
     
  10. quangbinh.le
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/11/15
    Số km:
    11
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    142 lít xăng
    MAN VN chán lắm bác ơi, nó có biết sửa gì đâu, nó chạy mất dép rồi
     
  11. hungnguyen012
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/10/15
    Số km:
    258
    Được đổ xăng:
    77
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,507 lít xăng
    Bác dung kêu nó sua .bác kêu nó bán cho bác cục khác.
     
  12. quangbinh.le
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/11/15
    Số km:
    11
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    142 lít xăng
    Mấy bác cho hỏi chỗ nào chuyên sửa đầu kéo Man nhỉ ?
     
  13. minhtupxcd
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/9/11
    Số km:
    508
    Được đổ xăng:
    476
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    987 lít xăng
    vụ này có vẻ căng nhỉ
    bác thử cắm cục của xe khác vào chưa
    nhỡ nó không hỏng thì đau đầu lắm
     
  14. quangbinh.le
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/11/15
    Số km:
    11
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    142 lít xăng
    dạ, nó hư là cái chắc bác ạ, vì em em thấy banh hết mấy vòng sin cao su , mạch điện tử thì cháy đen thui bác ạ.
    Cái vấn đề là mình có thể mua đc nếu đặt MAN VN hoặc ship từ MAN Đức về.
    Giá MAn VN chua lắm bác.

    Chưa kể cái xe MAN này nó bị hư bộ ĐK máy lạnh + radio+ âm thanh : MAn vn qua đo đạc 1 hồi rồi chạy mất dép.
    em đang đầu vụ này lắm
     
    Đã được đổ xăng bởi minhtupxcd.
  15. quangbinh.le
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/11/15
    Số km:
    11
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    142 lít xăng
    À quên, Con này chắc VN có mấy chiếc, kiếm đâu ra hàng mà thử.
    MAN TGX 41.540
     
  16. quangbinh.le
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/11/15
    Số km:
    11
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    142 lít xăng
    Bác nào biết zô góp ý cho em với . đa tạ
     
  17. thanhtungair
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/3/15
    Số km:
    104
    Được đổ xăng:
    51
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    314 lít xăng
    Nếu vấn đề của bác chỉ là hơi lên chậm, khi vận hành không ảnh hưởng vấn đề nào thì chỉ kiểm tra lại pump hơi
    ( chế lại pump hơi, đường hơi xã như xe bình thường thôi, thợ vn làm dư sức mấy vụ này, chủ yếu là chủ xe có đồng ý chế đồ không thôi)
     
  18. thanhtungair
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/3/15
    Số km:
    104
    Được đổ xăng:
    51
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    314 lít xăng
    nguyên lí làm việc của cục này là lấy điện đóng mở hơi ( tích hợp rơler hơi) cũng có thể khiển luôn pump hơi như làm việc như li hợp điện lốc lạnh. tiếc rằng xe này o quá xa, bạn có thể kết hợp cả thợ điện thợ máy cùng làm là được. nói chung là chế lại rơler rời.
     
  19. fawlonggiang
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/10/15
    Số km:
    22
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    501 lít xăng
    Bạn ơi chụp lại cái ảnh rồi chuyển qua zalo theo số 0943973268 mình kiểm tra hàng cho nhé website bên mình là . phụ tùng xe tải nặng
     

Chia sẻ trang này