Đang tải...

Thảo luận đầu kéo mới Maxxfoce.

Thảo luận trong 'Thảo luận các vấn đề về xe tải - Xe đầu kéo' bắt đầu bởi Phamtuan2020, 6/5/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. Phamtuan2020
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/4/15
    Số km:
    10
    Được đổ xăng:
    8
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    154 lít xăng
    em thấy VN đang nhập nhiều xe này. không biết đã bác nào xài qua chưa cho em xin ý kiến với nha !
     
  2. tuanneo0811
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/5/12
    Số km:
    409
    Được đổ xăng:
    482
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,673 lít xăng
    cũng được, máy nổ êm, ăn ít dầu , tầm hơn tỷ ngon bổ rẻ, mỗi tội chẳng chọc ngoáy bằng máy gì dc nhiều
     
    Đã được đổ xăng bởi phalaidat.
  3. Phamtuan2020
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/4/15
    Số km:
    10
    Được đổ xăng:
    8
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    154 lít xăng
    đúng vậy. cái em lo là khi gặp vấn đề không biết có đồ thay không !
     
  4. tuanneo0811
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/5/12
    Số km:
    409
    Được đổ xăng:
    482
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,673 lít xăng
    về một thời gian là đồ cũng nhiều ngay ấy mà, em sửa rồi, nói chung là một số cái có đồ , một số cái đặt cũng dc, xử lý khí thải thì đời cao 1 hộp khoai chứ dòng 2 hộp thì ok, về VN hay bị lỗi EGR, còn nào tháo vô lăng ra thì lỗi cảm biến góc lái, chết trở quạt loanh quanh xe mới cũng ít bệnh, em đang dính một con thỉnh thoảng yếu máy mà chưa tìm ra bệnh
     
  5. danhhung89
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/2/13
    Số km:
    81
    Được đổ xăng:
    17
    Mã lực:
    26
    Xăng dự trữ:
    784 lít xăng
    ngon , bổ , rẻ , khoai bác ợ, em nào không có trục trặc gì thì không sao, hắt hơi sổ mũi thì không nói đến nhưng mà sốt với đau đầu thì thợ sửa cũng lồi con mắt ra đấy ạ!Troll
     
  6. tuanneo0811
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/5/12
    Số km:
    409
    Được đổ xăng:
    482
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,673 lít xăng
    khoai nhưng sửa hoài cũng thành quen cụ ạ :)

     
  7. macdong
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/6/15
    Số km:
    13
    Được đổ xăng:
    2
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    174 lít xăng
    Mình cũng đang "ngắm" em này đây, nhưng nghe thiên hạ đồn nó cũng phức tạp lắm, nhất là hệ thống khí thải DPF về VN dầu diezen k phù hợp nên nhanh bẩn lọc, máy yếu. Kết giá mềm, nội thất vip, nhưng có khi quay về chơi thằng " tập cận bình" cho nó lành.
     
  8. Long.tinnghia
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/6/15
    Số km:
    14
    Được đổ xăng:
    4
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    177 lít xăng
    Em đặt xe TQ mà phải bỏ cọc vì sợ sau này ko tuyển được lái xe.


    Xe TQ mới còn có tài nhận chạy, nhưng độ 2- 3 năm tài nghỉ tuyển tài mới khó lắm bác ạ, chưa nói hiện giờ thì tài FC được xếp vào sách đỏ rồi bác ơi.
     
  9. macdong
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/6/15
    Số km:
    13
    Được đổ xăng:
    2
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    174 lít xăng
    Nói tóm lại: xe đầu Mỹ từ 2007 trở lại đây là có hệ thống khí thải bắt buộc theo tiêu chuẩn Mỹ, nên cũng là cả vấn đề với người sử dụng.
     
  10. tuanneo0811
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/5/12
    Số km:
    409
    Được đổ xăng:
    482
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,673 lít xăng
    tiêu chuẩn của Mỹ nhưng về Vn em cho thành VN hết, chả có gì khó mấy ông này cụ ạ, cụ ở trong Nam hay ngoài Bắc, trong Sài gòn em ko lắm rõ lắm nhưng ngoài này xe mới thợ cũng tự xử lý dc gần hết rồi. sắp tới có bên nhập nguyên chiếc 300 em Maxxforce về nữa, sợ các cụ ko có hàng mà trở thôi
     
  11. macdong
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/6/15
    Số km:
    13
    Được đổ xăng:
    2
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    174 lít xăng
    Mình ở HD bạn ạ. Còn cho nó về tiêu chuẩn VN như bạn nói thì chỉ là giải pháp trước mắt. Ngay như bên bán xe, nơi thì khẳng định cắt được DPF, nơi thì nói rằng cắt đi thì tăng áp sẽ hoạt động quá tải, gây hỏng máy. Nói tóm lại lại, có khi chờ thời gian nữa sẽ có câu trả lời chính xác nhất từ người dùng món này.
     
  12. tuanneo0811
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/5/12
    Số km:
    409
    Được đổ xăng:
    482
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,673 lít xăng
    các bạn có là người sửa nó đâu mà hiểu nó được :)
     

Chia sẻ trang này