Đang tải...

Thảo luận Đấu khóa điện

Thảo luận trong 'Điện - Điện tử' bắt đầu bởi HoangXuanTuan, 20/7/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. HoangXuanTuan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/4/15
    Số km:
    311
    Được đổ xăng:
    78
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,702 lít xăng
    Hình như đăng chủ đề này hơi ngố nhưng mình vẫn đăng để học hỏi thêm mong anh em không ném ốc vít, chả là thế này: mình thấy khóa điện nó có nhiều chân và nhiều nấc nên thắc mắc không biết đấu sao cho đúng, mong các bác nhiệt tình chém cho mình với
     
  2. rausalat
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/5/13
    Số km:
    22
    Được đổ xăng:
    20
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    402 lít xăng
    cái này dùng đồng hồ thông mạch để đo thôi.
     
    Đã được đổ xăng bởi damsan1984.
  3. HoangXuanTuan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/4/15
    Số km:
    311
    Được đổ xăng:
    78
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,702 lít xăng
    Vấn đề là nó có nhiều dây nên ko biết đấu sao cho đúng thôi
     
  4. hp6585
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/3/10
    Số km:
    70
    Được đổ xăng:
    61
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    680 lít xăng
    [​IMG]

    B: lửa chính vào, ACC: ra radio, mồi thuốc, IG: ra mô bin, ST: ra rơ le đề.
    Xác định dây lửa chính trên xe, xác định chân B trên con tắc, đấu vào cọc B. Vặn con tắc đến nấc ACC, thử nguồn ra đấu vào mồi thuốc , radio...,. Vặn con tắc thêm nấc nữa là IG, cũng như thao tác trên đấu vào, nấc đề cũng vậy. Phải xác định các dây trên xe thì làm mới nhanh nhé.
     
    Đã được đổ xăng bởi HoangXuanTuan.
  5. HoangXuanTuan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/4/15
    Số km:
    311
    Được đổ xăng:
    78
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,702 lít xăng
    Hi, cảm ơn bác nhiều lắm....mình hiểu rồi, rắc rối là xác định dây, Haiz...IG mình đấu vào đâu vậy bác
     
  6. hp6585
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/3/10
    Số km:
    70
    Được đổ xăng:
    61
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    680 lít xăng
    Chân IG trên con tắc đấu vào các thiết bị cần lửa con tắc như: Mô bin, quạt nước, si nhan, máy lạnh, quạt dàn lạnh, lửa các đèn báo trên đồng hồ ....., kể kg hết. nhưng phải qua cầu chì hoặc vào chân kích rơ le ( em nào nặng điện như quạt, lóc lạnh... là phải có rơ le) để kg nóng hoặc hư con tắc nhé.
     
  7. NguyenCuong1988
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/7/15
    Số km:
    16
    Được đổ xăng:
    4
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    160 lít xăng
    Trc nấc đề có thêm một nấc sấy nóng nữa. Một số máy xúc thì nấc sấy xoay ngược lại chiều kim đồng hồ.
     
    Đã được đổ xăng bởi ngocanh_102.
  8. ga_auto37
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/8/13
    Số km:
    3,014
    Được đổ xăng:
    658
    Mã lực:
    516
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    7,682 lít xăng
    E thấy thiếu thiếu.vậy khi bat nac star nó phải có 1 dây cho qua bobin hay bom xăng chu..k có làm sao nổ duoc
     

Chia sẻ trang này