Đang tải...

Thảo luận đấu mạch đồng hồ báo nhiệt độ nước làm mát ?

Thảo luận trong 'Điện - Điện tử' bắt đầu bởi xuandieu.cule, 22/3/13.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. xuandieu.cule
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/5/12
    Số km:
    158
    Được đổ xăng:
    26
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    1,351 lít xăng
    Chào các bác. nhờ các bác chỉ cách cho em đấu mạch đồng hồ báo nhiệt độ nước lam mát xe Poter bán điện tử. mạch gồm :
    - 1 đồng hồ báo nhiệt độ (3 dây : 1 dây đỏ, 1 dây xanh, 1 dây đen trắng )
    - 1 cảm biến nhiệt độ nước làm mát kiểu nhiệt điện trở âm.
    Nhờ các thợ điện chỉ giáo giùm em cách đấu trực tiếp k qua bảng táp lô! thank trước .
     

    Bài viết khác:

  2. anhnoi.oto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/6/12
    Số km:
    442
    Được đổ xăng:
    103
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,672 lít xăng
    bác thử làm theo hình, còn nếu k được bác đổi dây xanhđen trắng cho nhahu, cái này k bị hỏng khi đấu nhầm dây nhé

    [​IMG]
     
  3. xuandieu.cule
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/5/12
    Số km:
    158
    Được đổ xăng:
    26
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    1,351 lít xăng
    cho em hỏi tí nữa là 2 dây của cảm biến là giống nhau hả bác
     
  4. boyhaiphong_86
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/3/12
    Số km:
    3,754
    Được đổ xăng:
    1,015
    Mã lực:
    516
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    152 lít xăng
    trên giắc của bác có chân ở giữa là chân báo nhiệt thì đúng.hôm trước em cũng mới thay 1 em này và em phá nó ra thì bên trong có 2 chân ngoài là của cuộn dây báo nhiệt về hộp,vì dây này bị đứt nên nó báo Check,khi thay là hết luôn,còn chân ở giữa rất to .em không để ý về cái đồng hồ báo nhiệt nen không tư vấn chính xác cho bác được.hi
     
  5. anhnoi.oto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/6/12
    Số km:
    442
    Được đổ xăng:
    103
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,672 lít xăng
    Cái cảm biến nước làm mát thì theo e chỉ có một chân chứ bác, còn loại 2 chân thì là nó báo về ECU mà
     
  6. xuandieu.cule
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/5/12
    Số km:
    158
    Được đổ xăng:
    26
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    1,351 lít xăng
    Cảm ơn mấy bác. em đấu theo mạch của bác Anhnoi.oto và đã thành công. Loại cảm biến này 2 dây . 1 dây nối mát, 1 dây nối với chân tín hiệu ( dây đen trắng như bác Anhnoi.oto nói ) :)
     

Chia sẻ trang này