Đang tải...

Thảo luận Dầu máy có lọt được vào buồng đốt ko ạ?

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi 0987631777, 4/6/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. 0987631777
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/6/15
    Số km:
    65
    Được đổ xăng:
    20
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    532 lít xăng
    e gặp một con máy xúc kolbelco đang làm việc thì bị lật . khi kéo xe nên thì khởi động không dc .khi kiểm tra thì máy số 6 bị tràn đầy dầu bôi trơn trong buồng đốt .e xin các cụ giải đáp nguyên nhân dầu lọt vào buồng đốt .trong khi đó hơi của xe rất tốt máy mới 100%
     
    Đã được đổ xăng bởi santafegoldthaoha.
  2. oto_lc
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/10/13
    Số km:
    889
    Được đổ xăng:
    527
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,810 lít xăng
    V
    Nguyên nhân chỉ có thể là qua xecmang. Xe bị lật thì 99% bị như vậy cụ ạ
     
    Đã được đổ xăng bởi heobeohg, hoangjimythaoha .
  3. 0987631777
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/6/15
    Số km:
    65
    Được đổ xăng:
    20
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    532 lít xăng
    #3 0987631777, 4/6/15
    Last edited by a moderator: 5/6/15
    e đã thử kiểm tra và có hỏi qua một số xưởng sủa chưã nhưng họ đều nói nếu tại xéc măng thì ít cụ ạ .vì hơi rất tốt . mới lại lật là kéo nên ngay mà
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimy, thecongicek51thaoha .
  4. thaoha
    Offline

    Moderator
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/8/11
    Số km:
    3,289
    Được đổ xăng:
    4,748
    Mã lực:
    2,113
    Xăng dự trữ:
    18,618 lít xăng
    #4 thaoha, 5/6/15
    Chỉnh sửa cuối: 5/6/15
    chủ thớt cho tôi hỏi cái
    - tên máy SK là gì ,xích hay lốp và đời trừ mấy
    - nó lọt qua xupap hút.lúc đó máy số 6 hoặc bất kỳ máy nào mà xupap đang ở kỳ hút thì đều bị lọt dầu vào buồng đốt chứ ko riêng gì máy số 6
    - ko những bị vào buồng đốt mà nó còn ra đầy cổ xả
    - còn tại sao mai cụ mở nắp dàn cò ra xem
     
    Đã được đổ xăng bởi dinhhoi, nvhoan, thaianh2 tài xế khác.
  5. 0987631777
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/6/15
    Số km:
    65
    Được đổ xăng:
    20
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    532 lít xăng
    #5 0987631777, 5/6/15
    Last edited by a moderator: 5/6/15
    e nghĩ hơi kém thì có thể lọt qua xéc măng .với lại xe phải nằm lâu ,nhưng dằng này xe mới và em kéo nên ngay
    [MERGETIME="1433437884"][/MERGETIME]
     
    Đã được đổ xăng bởi thaoha.
  6. thaoha
    Offline

    Moderator
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/8/11
    Số km:
    3,289
    Được đổ xăng:
    4,748
    Mã lực:
    2,113
    Xăng dự trữ:
    18,618 lít xăng
    rồi đồng ý là máy xích mới là đời nào??? năm sản xuất cụ nhé???
     
    Đã được đổ xăng bởi Ngutunguyen.
  7. fortunerv
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/7/10
    Số km:
    9
    Được đổ xăng:
    11
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    161 lít xăng
    Theo mình thì dầu có thể vào buồng đốt thông qua những đường sau:
    1. Qua xúp páp (do phớt git mòn, hỏng) còn bình thường thì không đâu nhé.
    2. Qua theo đường zoăng sơ mi, hở xoăng mặt máy, nếu xảy ra hiện tượng này thì trong nước làm mát cũng có ván dầu (mở nắp két nước sẽ thấy).
    3. Quan đường xéc măng: do xéc măng mòn khe hở lớn. Mình nghi trường hợp này vì tưởng tượng các te bị lật ngược lại thì dầu sẽ vào dưới xy lanh nhiều nhất và có khả năng tràn lên buồn đốt thông qua rãnh xéc măng.
    Mạo muội xin chỉ giáo. thanhks.
     
    Đã được đổ xăng bởi heobeohg, carboncleanthaoha .
  8. tiendatfwer
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/4/15
    Số km:
    10
    Được đổ xăng:
    4
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    4 lít xăng
    Thực ra chuyện nhớt qua xéc măng có nhưng không nhiều đến vậy đâu, chủ yếu là máy đang trong kì hút thì lật nên nó trào qua họng nạp, chứ tràn qua xéc măng cũng có nhưng không nhiều tới mức bác đã tả
     
    Đã được đổ xăng bởi carboncleanthaoha.
  9. giangvodinh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/8/14
    Số km:
    67
    Được đổ xăng:
    38
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,165 lít xăng
    Thì xe bị lật nên nhớt chảy ngược lên giàn cò qua các đuong hơi tràn vào cổ hút khi đó xu pap đang mở thì nhớt tràn vào là bt thui mà.cụ mở hết bec ra dề cho nhớt văn ra hết bắt vào lại là ok thui ah.
     
    Đã được đổ xăng bởi carboncleanPhạm Vỵ.
  10. angoan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/8/12
    Số km:
    38
    Được đổ xăng:
    9
    Mã lực:
    26
    Xăng dự trữ:
    960 lít xăng
    vào bình thường chứ cụ: khi máy cụ bị lật dầu từ các te đẩy ngược vào dàn cò và máy cụ khi đó xu pap đang ở kỳ hút thì vào là đúng rồi còn j.
     
    Đã được đổ xăng bởi carbonclean.
  11. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,987
    Được đổ xăng:
    12,195
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    103,067 lít xăng
    #11 Cai banh xe, 5/6/15
    Last edited by a moderator: 5/6/15
    Tôi cũng nói, dầu máy chảy qua ống thông hơi ở buồng xuppap rồi chảy vào cổ hút, sau đó chảy qua xuppap tràn vào buồng đốt. Nói giống như bác. Thế mà bị xóa bài ngay


    bằng chứng đây cụ còn thắc mắc gì nữa ko. đã có người trả lời rồi cụ vẫn trả lời như vậy
     
    Đã được đổ xăng bởi heobeohgcarbonclean.
  12. 0987631777
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/6/15
    Số km:
    65
    Được đổ xăng:
    20
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    532 lít xăng
    máy xích ạ và đời cũng tương đối

    khi lật máy vẫn nổ sau đó lái máy mới tắt ạ
    e cảm ơn các cụ đã tư vấn cho e .vấn đề của e đã dc giải quyết .cảm ơn các cụ ạ
     
  13. santafegold
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/5/15
    Số km:
    12
    Được đổ xăng:
    3
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    182 lít xăng


    chắc là do lọt dầu máy qua phớt chặn dầu xupap ,xéc măng
     
  14. 0987631777
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/6/15
    Số km:
    65
    Được đổ xăng:
    20
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    532 lít xăng
    cảm ơn các bác đã giải đáp cho e
    [MERGETIME="1433513543"][/MERGETIME]
    cảm ơn cụ
    [MERGETIME="1433513550"][/MERGETIME]
    cảm ơn cụ
     
  15. vinh_nguyen
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/5/15
    Số km:
    215
    Được đổ xăng:
    220
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,950 lít xăng
    Cụ xem động cơ có ống thông hơi chui vào họng hút không. Dầu nhớt có khả năng tràn qua ống thở chảy vào buồng đốt. Động cơ làm việc theo tuần tự nên xú páp không đóng kín cho tất cả các máy.
     
    Đã được đổ xăng bởi dinhhoicarbonclean.
  16. 0987631777
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/6/15
    Số km:
    65
    Được đổ xăng:
    20
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    532 lít xăng
    cảm ơn cụ
    thông hơi ở vách máy cụ a khi lật máy dựng ngược nên theo hướng cánh quạt nên trời bánh đà dưới đất cụ ạ
     
  17. bao7329
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/7/09
    Số km:
    898
    Được đổ xăng:
    815
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    347 lít xăng
    Em cũng đã gặp trường hợp máy kobe sk200-1 động cơ 6d31 lật ngheng nhớt máy cũng vào buồng đốt máy 6 .cũng chưa biết nó vào đường nào các cụ ạ
     
    Đã được đổ xăng bởi carbonclean.
  18. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,987
    Được đổ xăng:
    12,195
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    103,067 lít xăng
    Đoạn này là tôi viết sau khi bị xóa cơ ạ
     
  19. PhamCongDat
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/6/15
    Số km:
    110
    Được đổ xăng:
    48
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,091 lít xăng
    theo em thì bác nên xem lại các vòng bạc (xecmang) đi,, thường thì dầu bôi trơn lợi dụng hở bạc để trào lên đó,, cộng thêm việc xe bị lật nửa
     
  20. oto_lc
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/10/13
    Số km:
    889
    Được đổ xăng:
    527
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,810 lít xăng
    V
    Cái cụ hay nhỉ. Cụ chủ hỏi tại sao nhớt lại vào buồng đốt vào theo đường nào. Chứ
     

Chia sẻ trang này