Đang tải...

Thảo luận Dầu máy sang nước làm mát

Thảo luận trong 'Động cơ' bắt đầu bởi chxm, 21/1/13.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. chxm
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/11/12
    Số km:
    811
    Được đổ xăng:
    925
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    5,344 lít xăng
    MỜI CÁC CỤ em xe tầu BJ 212 ( xe 5 chỗ ) nó mắc bệnh cứ bị dầu máy sang két nước làm mát. em cho thợ tháo ra kiểm tra đệm mặt máy không sao các roăng đệm kín hết làm song cho xe hoạt động , hôm sau lại thấy có dầu lên két nước mời các cụ chém gió VỮNG CHẮC TAY THỢ XÂY DỰNG NGHỀ NGHIỆP =d>=d>=d>
     
  2. duongnt8686
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/1/13
    Số km:
    89
    Được đổ xăng:
    4
    Mã lực:
    21
    Xăng dự trữ:
    326 lít xăng
    Mình nghĩ xe bạn nên thao mat may đi mài lai do hien tương vênh mặt máy, hoăc bi rỗ mặt máy,cũng có thể sim nước ỏ xi lanh có vấn đề
     
  3. lehuuthan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/1/13
    Số km:
    73
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    21
    Xăng dự trữ:
    305 lít xăng
    bac ạk truong hop nay em gap roi bac ak. bac kiem tra xem nó có phai bi ho roang cau ong lot xi lanh khong bác . bởi vì nếu nó hở thì dầu nhơpnf khi chạy sẽ bị sục lên lung tung và nó theo nuoc lam mat di ra ngoai va ra ket nuocs đó bác ak.
     
  4. lehuuthan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/1/13
    Số km:
    73
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    21
    Xăng dự trữ:
    305 lít xăng
    bác kiểm tra xem co phai the khong bac nhé .
     
  5. tranhungkm
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/11/09
    Số km:
    564
    Được đổ xăng:
    164
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    963 lít xăng
    bác kiểm tra lại mấy cái mắt nước trên măt máy ấy lâu ngày nó bị rỉ sét làm thông giữa nước vào dầu bác à.kiểm tra lại mặt máy xem có bị vênh không.
     
  6. tranhungkm
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/11/09
    Số km:
    564
    Được đổ xăng:
    164
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    963 lít xăng
    thay mặt máy khác vào thử xem sao bác nha.
     
  7. Check
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/9/12
    Số km:
    859
    Được đổ xăng:
    515
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    718 lít xăng
    Cụ kiểm tra két tản nhiệt nhớt ở bên thân máy chưa ạ, chỗ có lọc nhớt ấy. Có thể két bị thủng hoặc hỏng gioăng làm kín rồi ạ.
     
  8. abconnit
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/1/10
    Số km:
    53
    Được đổ xăng:
    7
    Mã lực:
    26
    Xăng dự trữ:
    223 lít xăng
    trường hợp bác gặp phải thưởng là xì ở xương hàn đó,nó có mấy sợi sin cao su hay bị chay lắm
     
  9. abconnit
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/1/10
    Số km:
    53
    Được đổ xăng:
    7
    Mã lực:
    26
    Xăng dự trữ:
    223 lít xăng
    trường hợp thứ 2 là bị xì sam đó.nếu bác thay hay kt gioăng nắp máy ruj2 đóa
     
  10. chxm
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/11/12
    Số km:
    811
    Được đổ xăng:
    925
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    5,344 lít xăng
    #10 chxm, 23/1/13
    Last edited by a moderator: 23/1/13
    vâng nhà em báo cáo thế này ạ. sau khi kiểm tra, em nhận định như các ý kiến của các cụ , thay roăng nước ống hơi, thay sim tản nhiệt dầu, đệm mặt máy, xong cho nổ vẫn thế. còn vấn đề các mắt nước thì không có khả thi, vi dầu máy có áp suất,
    dầu sang nước , không phải nước sang dầu. két mát dầu kiểm tra áp suất rồi không sao cả . mời các bác chém rô
     
  11. 3zoka
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/11/11
    Số km:
    1,018
    Được đổ xăng:
    130
    Mã lực:
    226
    Xăng dự trữ:
    1,779 lít xăng
    Theo mình trường hợp này thì dầu phải lẫn nước chứ..?
     
  12. chxm
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/11/12
    Số km:
    811
    Được đổ xăng:
    925
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    5,344 lít xăng
    #12 chxm, 24/1/13
    Last edited by a moderator: 26/1/13
    vâng bác 3zoka em xin nói thêm chút. đời xe này của trung cộng. em nó xe hai cầu dùng ống hơi nước rời ( vấn đề chỗ đó dầu sang nước. không có chút nước nào bên dầu cả ) cứ cho xe chạy hai hôm thì két mát dâu nổi gần kín mặt
     
  13. levancuong84
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/1/10
    Số km:
    8
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    303 lít xăng
    nếu kiểm tra các roăng đều kín, thì có thể bị lủng đừng nước làm mát trong các lồng xi lanh. khi nổ máy thì nước làm mát lọt xuống cacte dẫn đến kết quả đó!
     
  14. huy_auto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/1/13
    Số km:
    123
    Được đổ xăng:
    11
    Mã lực:
    36
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    545 lít xăng
    em nghĩ bác nên xem o mặt máy co đồng tiền nước ko? nếu có bác nên kiểm tra lại xem sao
     
  15. phangiabao
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/10/11
    Số km:
    2
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    0
    Xăng dự trữ:
    306 lít xăng
    chỉ có pro mới biết.
    =p~=p~
     
  16. checkcar
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/7/12
    Số km:
    1,506
    Được đổ xăng:
    432
    Mã lực:
    316
    Xăng dự trữ:
    10,032 lít xăng
    con đọc toppic này cụ nói xe tầu mà xe tầu có hàng đóng loại cụ phải cho em kiểu động cơ em còn chém chứ mấy bác trên chém em thấy phản cảm quá. có nhiều nguyên nhân từ nhỏ đến lớn làm dầu sang nước làm mát cũng có nhiều cách để khách phục và đoàn bệnh nhưng em cũng phải biết cái kiểu động cơ của cụ chứ. em thấy nhiều cao thủ không nói chắc tại mấy cụ ấy phớt lờ đi. chứ mấy ông ấy chém chỉ có chết hi vọng bạn điền đầy đủ thông tin để mình chém chứ nhiều quá mình không biết đi từ đâu kết thúc ở đâu.
     
  17. chxm
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/11/12
    Số km:
    811
    Được đổ xăng:
    925
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    5,344 lít xăng
    vâng cảm ơn các cụ. chúng ta cùng chung tay xây dựng diễn đàn. tôi đưa ra đây là những bệnh đã gặp, bắt đầu pan nho nhỏ đến tiếp pan bệnh tổng hợp sau ...cụ khongnhungayhomnaygóp ý tôi rất cảm ơn. thường thì chúng ta tìm bệnh trên xe thực tế bao giờ cũng rễ hơn. còn phần gián tiếp khó chút các hiện tượng ( thông tin ) với căn bệnh trên như tôi đưa còn thiếu mời các cụ cho ý kiến . xin cung cấp tiếp mời các cụ
     
  18. chxm
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/11/12
    Số km:
    811
    Được đổ xăng:
    925
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    5,344 lít xăng
    em xin kết phần ly rứa mấy anh cho hắn có hậu. không có bác mô tham gia. bệnh em BJ 212 bi nứt ống hơi. vết nứt nhỏ, làm cho anh em tui mất 7 ngày chăn trở mới phát hiện chỗ em bi lỗi .
     
  19. vantranhao
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/9/12
    Số km:
    22
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    330 lít xăng
    nếu bác đã thay nắp kinát rồi thì chỉ có lý do duy nhất là lủng xương hàn ỏ lốc máy thôi.chúc bác thành cong!
     
  20. huy_auto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/1/13
    Số km:
    123
    Được đổ xăng:
    11
    Mã lực:
    36
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    545 lít xăng
    xe của bác có ket lam mát dầu o chỗ lọc dầu đọng cơ không? nếu có bác thay két giải nhiệt đó xem sao ma xe bac số tự động hay số cơ
     

Chia sẻ trang này