Đang tải...

Cần tư vấn Dầu nhớt chảy vào thùng dầu nhiên liệu

Thảo luận trong 'Thảo luận các vấn đề về xe tải - Xe đầu kéo' bắt đầu bởi nhatchimai, 19/8/16.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. nhatchimai
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/4/12
    Số km:
    180
    Được đổ xăng:
    31
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    390 lít xăng
    Tình hình là 1 con xe tải Hongyan của tôi thùng dầu nhiên liệu bị chảy rất nhiều dầu nhớt vào làm nhiên liệu bẩn đen kịt, còn 1 con cũng loại xe này thì lại bị dầu nhiên liệu lọt vào dầu động cơ nên cứ chạy là dầu động cơ trong các te cứ tăng lên, chạy 1 thời gian lại phải thay dầu động cơ. Nhờ các bác có kinh nghiệm chém giúp xem nguyên nhân tại sao và dầu động cơ có thể lọt vào thùng nhiên liệu và nhiên liệu lọt vào các te bằng các con đường nào và cách khắc phục các vấn đề này
     
    Đã được đổ xăng bởi lu quoc duc.
  2. hung.cnotk4
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/8/16
    Số km:
    1
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    15 lít xăng
    E đang học nên không biết dầu từ cacte lại lại lên đc thùng nhiên liệu nhưng nhiên liệu có thể lọt vào cacte do xi lanh bị mòn xec măng ko bung hết đc nên tạo khe hởn lớn nên nhiên liệu bị rỉ xuong cacte khắc phục có thể lên cost lớn hơn
     
  3. truongbinh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/6/16
    Số km:
    28
    Được đổ xăng:
    8
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    160 lít xăng
    nó cũng chỉ liên quan đến bơm cao áp và kim phun thoi.
    Dầu Diesel vào dầu động cơ cũng xẩy ra nhiều rồi.
    dầu động cơ vào dầu diesel thì ít.
     
    Đã được đổ xăng bởi nhatchimai.
  4. truongbinh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/6/16
    Số km:
    28
    Được đổ xăng:
    8
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    160 lít xăng
    chơi với mấy bác trung quốc là mệt nhất. nhiều bện lạ lắm
     
    Đã được đổ xăng bởi nhatchimai.
  5. long0502
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/11/11
    Số km:
    115
    Được đổ xăng:
    17
    Mã lực:
    36
    Xăng dự trữ:
    686 lít xăng
    Dầu diesel vào nhớt: nguyên nhân hay gặp nhất là do kim phun bị đái, tiếp đến là bơm thấp áp(bơm mồi), và hiếm bị hơn là bơm cao áp.
    Còn ngược lại thì ít khi bị lắm
     
    Đã được đổ xăng bởi nhatchimai.
  6. Cauchunhoa6
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    31/1/16
    Số km:
    93
    Được đổ xăng:
    15
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    576 lít xăng
    Dầu diezel vào nhớt. 1 là do bơm tay. 2 là do kim phun đái. Nhớt vào dầu thì mang bơm cao áp đi cân lại là ok
     
    Đã được đổ xăng bởi nhatchimai.
  7. Toannat
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/8/16
    Số km:
    2
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    20 lít xăng
    Ca hai trường hop chắc la do zoong kim roi vi no la kim ngam nhợt ma
     
  8. tuong88
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/12/14
    Số km:
    233
    Được đổ xăng:
    75
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,532 lít xăng
    bác có chắc là do dầu động cơ vào thùng nhiên liêu không,em nghĩ la không thể
     
  9. Gianghang
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/8/16
    Số km:
    4
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    110 lít xăng
    Chỉ có dầu diezen lọt vào cacte thôi bác a.ngược lại thì từ khi làm nghề tới giờ e mới nghe.bac đi cân lại bơm và thay bơm tay là hết bệnh này phải làm ngay.để chạy lâu là đi hết tất cả các bạc trong máy
     
  10. Thangabs
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/8/16
    Số km:
    4
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    38 lít xăng
    Cụ chém rõ hơn đi
     
  11. Thuocdoc113456
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/10/15
    Số km:
    310
    Được đổ xăng:
    124
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    576 lít xăng
    cụ xem lại đường dầu bôi trơn bơm cao áp di.
     
  12. Thuocdoc113456
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/10/15
    Số km:
    310
    Được đổ xăng:
    124
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    576 lít xăng
    nhà em có 2 con máy xúc cung bị nhớt sang dầu nhiên liệu ,thay phớt bơm và mài lại trục thi ok
     
  13. lehoath1991
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/9/15
    Số km:
    25
    Được đổ xăng:
    7
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    307 lít xăng
    Mang bơm đi cân bạn ơi.bơm bạn làm mát bằng nhớt máy.bạn kiểm tra thì rõ.có đg nhớt vào và hồi luôn.bạn !ang đi cân bơm là hết.với lại dầu diezen loạt nhớt thì thường gặp.mà đa số thì cứ mang bơm kim đi cân là ok
     
  14. Trungmeoto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/5/16
    Số km:
    80
    Được đổ xăng:
    8
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    715 lít xăng
    Bác dung hongyan mấy tấn bác bác nói rỏ hơn về xe đi chứ triệu chứng nay em nghe ko hợp lý lắm máy cong trinh thi có
     
  15. lu quoc duc
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/3/12
    Số km:
    100
    Được đổ xăng:
    4
    Mã lực:
    31
    Xăng dự trữ:
    407 lít xăng
    .....dầu nhiên liệu lọt sang dầu động cơ thì bác làm lại kim béc phun..phốt đầu bơm.bơm tay..can bơm cao áp là xong...còn ngược lại thì bác phải thay cả ty heo pittong longzo rồi
     
  16. ThoTang_VP
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/2/12
    Số km:
    150
    Được đổ xăng:
    50
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    1,636 lít xăng
    bác nói đúng rồi nhưng mình xin khẳng định thêm chắc chắn là chết bơm tay thôi thay bơm tay đi bác chủ, nếu kim dị đái mà dầu nhớt tăng trông thấy thì có lẽ xe khói hơn đốt rơm
     
  17. ThoTang_VP
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/2/12
    Số km:
    150
    Được đổ xăng:
    50
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    1,636 lít xăng
    dieiezel sang nhớt thì 99,9% là chết bơm tay, còn dầu nhớt vào thùng diezel thì tôi gặp khá nhiều nhưng chưa sử lý con nào vì bệnh này chỉ mấy ông thợ làm bơm kim mới hiểu và sử lý được thôi
     
  18. duykhiempham
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/8/16
    Số km:
    62
    Được đổ xăng:
    6
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    105 lít xăng
    cho dù secmang hỏng thì dầu diêzl k thể xuống đk các te đâu ak.. khi đó hơi thừa thất nhiều,, đâu k có hơi thừa thì k phải do sexmang đâu ak.. em nghĩ là do bơm cao áp đấy ak
     
  19. thengan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/12/13
    Số km:
    138
    Được đổ xăng:
    166
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,694 lít xăng
    có hai trường hợp 1là diesel sang nhớt có 2 chỗ duy nhất 1 là vai piton longzơ 2là cái bơm tay trường hợp thứ hai là nhớt lọt sang diesel thì chỉ có quăng bỏ con bơm tay là hết
    nói sai chết liền
     

Chia sẻ trang này